Chương 146 - 150

263 1 0
                                    

Chương 146 khởi kẽ hở

Hứa Ngạn Khanh trở về phòng khi, lại ngoài ý muốn thấy Quế Hỉ ngồi ở đèn trước xem sổ sách.

“Ta cho rằng ngươi đã ngủ.” Hắn cười đem hộp đồ ăn đặt ở mặt bàn.

“Ta chuẩn bị đi ngủ.” Quế Hỉ ngửi được trên người hắn thoang thoảng mùi rượu, phân phó tiểu thúy đi phòng bếp nấu bát canh gừng tới cấp Nhị lão gia tỉnh rượu, chính mình đứng dậy hướng giường đi.

Hứa Ngạn Khanh duỗi cánh tay ôm lấy nàng eo ngồi trở lại chính mình trên đùi, cằm gác ở nàng đầu vai, triều tế bạch vành tai nhẹ liếm, nhẹ nhàng mà cười: “Còn tức giận?”

“Ta nào có tức giận.” Quế Hỉ lắc đầu, nàng sáng nay các loại cảm xúc đều lịch, duy độc không có tức giận, cũng không tư cách giận ai.

“Không tức giận là tốt!” Hứa Ngạn Khanh một tay mở nắp hộp đồ ăn, lấy ra một mâm hấp phụ cá, còn nhiệt cuồn cuộn, lấy quá đũa biên chọn hiệp thịt non biên nói: “Này cá ta ăn hương vị thực không tồi, đặc làm đầu bếp chưng một cái cho ngươi cũng nếm thử.”

Thật là sợ cái gì tới cái gì! Quế Hỉ nhíu mày: “Hiện tại quá muộn, ta muốn ngủ, vẫn là lưu ngày mai chưng quá lại rồi ăn.”

“Loại này cá liền phải sấn mới mẻ khi ăn, qua đêm hương vị liền đại suy giảm.” Hứa Ngạn Khanh hứng thú bừng bừng mà cử đũa kẹp theo đến miệng nàng biên: “Ăn xong, ta sẽ không hại ngươi.”

Quế Hỉ nghe liền phiếm ghê tởm, nghiêng đầu: “Cơm chiều ăn đến no thật sự, Nhị lão gia nếu thích, liền chính mình ăn đi.” Giãy giụa muốn đứng lên: “Ta thực mệt mỏi, muốn đi ngủ......”

"Không mất bao nhiêuthời gian," Hứa Ngạn Khanh nói: “Ngươi ăn một ngụm.” Ngữ khí như cũ ôn hòa, mặt mày lại nghiêm túc lên.

Quế Hỉ bị hắn cô eo vô pháp nhúc nhích, đáy lòng dâng lên một cổ tử bực bội, lạnh giọng nói: “Nhị lão gia hà tất nhất định phải cưỡng cầu!” Mở ra hắn tay lại là lực đạo trọng, đũa hợp với thịt cá leng keng rơi xuống trên mặt đất.

Hai người đều giật mình.

“Ta.......” Quế Hỉ tưởng giải thích nàng không phải cố ý, lại nghe Hứa Ngạn Khanh một tiếng cười lạnh: “Ngươi cho rằng này phụ cá là có tiền là có thể ăn đến sao? Ta trước tiên hai tháng mới đặt hảo hai điều, liền chờ hôm nay có rồi tới làm ngươi vui mừng, nào tưởng Quế Hỉ đã không còn như ngày xưa, vòng mã não, phụ cá này đó đều coi thường, sợ là liền ta cũng nhập không được ngươi con mắt, thật sự thú vị, ta ngược lại muốn nghe xem, mắt cao hơn đỉnh ngươi, hiện tại còn có thể xem trọng cái gì?”

Quế Hỉ cảm thấy bên hông tay buông ra, nàng đứng lên, đỏ hốc mắt, nghẹn thanh nói: “Ta bất quá chỉ là hạ tiện con hát trong gánh hát tứ hỉ, chưa bao giờ nghĩ tới một ngày kia có thể mang vòng mã não, có thể ăn một hồi phụ cá, cũng chưa bao giờ tham luyến những thứ đó, chỉ nghĩ tình nghĩa lâu dài khi, cho dù là suốt ngày ăn cỏ ăn trấu, cũng cam tâm tình nguyện. Hiện giờ Nhị lão gia nếu đối ta sinh ghét, lại đợi phùng tạ tiểu thư trở về gả.”

Nàng dừng một chút: “Ta cùng với Nhị lão gia từng có ước định, kỳ hạn một năm, tạ tiểu thư gả vào hứa phủ khi, ngài liền vô điều kiện mà thả ta đi, hiện giờ thời cơ thật là tới rồi......” Càng quyết tuyệt nói lại như thế nào đều nói không nên lời.

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ