Chương 51 đến kinh thành
Phía bắc kinh thành cùng Giang Nam rốt cuộc không giống nhau.
Ngươi muốn hỏi nơi nào không giống nhau, quản sự Hứa Cẩm là có thể nói được đạo lý rõ ràng: “Đầu tiên là này phong, giống bạo tính tình hán tử, quát đảo cổng chào, xả khoát bố hoảng, túm toái đàn ông bên hông ngọc bội, ném đi đàn bà cả người quần áo, cát vàng thổ trần che trời, lông gà vỏ tỏi mê xoa người mắt, mà nam diện phong, giống ý muốn báo thù người vợ bị bỏ rơi, âm ti ti hướng trên người của ngươi triền, ướt lạnh lùng chui vào khe thịt trong cốt tủy, chuẩn kêu ngươi sinh tử không thể.”
“Lại là người này, kinh thành ngươi đi hai bước gặp quan nhi, đi ba bước gặp hoàng thân, đi bốn bước gặp người nước ngoài, đều là giá trị con người chương hiển đại nhân vật, mà nam diện ngươi đi hai bước gặp muối thương, đi ba bước gặp bố thương, đi bốn bước gặp son phấn thương, đều là mặc vàng đeo bạc đại phú giả.”
“Còn có kinh thành người một ngụm giọng Bắc Kinh, sinh đến mày rậm mắt to cốt cách cứng rắn, ái xuyên màu sắc trầm hậu xiêm y, yêu thích chọi gà khoe chim uống trà phủng con hát, mà nam diện người ta nông mềm giọng, sinh đến thanh tú trắng nuột cốt cách gầy tế, ái xuyên tiên sắc mềm liêu xiêm y, yêu thích đánh mã điếu nghe diễn ăn quà vặt nhi.......”
“Có thể được ngươi......” Hứa Ngạn Khanh đem trong tay thư một hạp: “Ngươi nói xem ta xem như kinh người vẫn là nam người?”
“Cái này đảo khó mà nói......” Hứa Cẩm một chút bẹp khí, gãi cái trán ậm ừ lên.
Quế Hỉ dùng khăn che miệng mỉm cười.
Vào kinh một ngày này nàng không chạm vào bạo tính tình hán tử phong, ban ngày ban mặt hết sức bình tĩnh không đề cập tới, cực còn có thể vọng đến mấy chỉ vãn phi chim nhạn.
Nàng thấy nơi nơi đều là người kéo xe, mang hàng ngói mũ, xuyên trường tụ áo ngắn áo khoác cái áo cộc tay, phì tùng màu đen khố tử, mắt cá chân dùng thằng buộc đai thật chặt, hậu đế rắn chắc thanh giày vải dẫm rách tung toé, có lộ ra đỏ bừng ngón chân cái.
Hoàng thành tường hạ tứ tung ngang dọc hoặc ngồi hoặc nằm rất nhiều xin cơm, lười nhác ở phơi ngày Dương Nhi, nhìn về nơi xa đảo như là lò thiêu đến than đá bột phấn, ửu ửu hắc.
Còn có nhà thổ trước đứng gái huy động khăn ôm khách, ăn mặc loè loẹt, dựng thẳng đại bộ ngực tử, cao bàn búi tóc tựa yến đuôi, nhếch lên nhòn nhọn chân nhỏ gác ở băng ghế thượng, hai cái xuyên tây trang mang mũ dạ người nước ngoài trụ bước không trước, châu đầu ghé tai cái gì.
Trong kinh thành kỳ thật cũng không chỉ có cừu mã khinh cuồng.
Càng có rất nhiều khoác ma áo tơi chim sẻ, ở ngày dương trong đất nhảy nhót tìm thực, một bộ đáng thương vô cùng tướng.
Một đội gánh hát đuổi mã xe đẩy từ trên đường quá, vô cùng náo nhiệt hi hi ha ha, có người sấn hưng kéo hồ cầm, ê a tiếng động đưa tới du chi thượng lạc hỉ thước, nhếch lên đuôi dài oa một tiếng.
Hứa Cẩm đầy mặt là tàng không được mà hưng phấn: “Nhị lão gia, dì hai nãi nãi, hỉ thước báo tin vui lý!”
Ở nhà cũ đảo không gặp hắn có như thế nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomantizmHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...