Chương 151 xuân tình nùng ( cao H )
Quế Hỉ nghe được thẹn thùng, từng cũng giúp hắn hàm quá, bất quá lướt qua liền ngừng, Nhị lão gia kia vật quá thô tráng hùng vĩ, không vài cái khóe miệng liền căng đến tê dại, liền làm nũng không muốn, hắn cũng không miễn cưỡng, tự còn có khác chỗ động đào nguyên khẩu nhưng cung hưởng lạc.
Hôm nay lại là đại bất đồng. Quế Hỉ hiểu hắn muốn tới thật sự, che lại mặt kéo thời gian: “Ngươi đi rửa rửa.”
Hứa Ngạn Khanh quả thực xoay người xuống giường, Quế Hỉ từ khe hở ngón tay xem hắn bưng trà lên đi đến nỗi ý thùng trước, một tay tưới đảo, một tay cầm giữ, tí tách tí tách rung động, cực còn run rẩy số hạ, thật là dụng tâm ở tẩy.
Hứa Ngạn Khanh hồi đến trên giường, xem nàng quấn chặt đệm giường sườn nằm, nặng nề cười liền bị dẫn người ôm vào trong lòng ngực, cố ý trêu đùa nàng: “Tiểu lãng phụ, vươn đầu lưỡi nhỏ, mau cấp gia tới liếm một liếm.”
“Trời tối rồi, Nhị lão gia minh còn muốn đi thương hội, không bằng sớm chút ngủ bãi.” Đổi ý, càng đem mặt hướng đệm giường chôn.
Ngày thường thanh phong minh nguyệt, ôn văn nho nhã Nhị lão gia, vừa đến trên giường liền thay đổi dạng, cái gì lời nói tục tĩu đều dám giảng, thô tục cực kỳ.
Hứa Ngạn Khanh cắn nàng ngọc bạch vành tai: “Ngươi làm ta đi tẩy, tẩy hảo lại đổi ý, tiểu lãng phụ, không mang theo như thế chơi.”
Quế Hỉ liền phải như thế chơi, còn đúng lý hợp tình: “Bảo bảo muốn ngủ, ngươi chớ có đánh thức hắn.” Hiện tại trong bụng tiểu tổ tông lớn nhất.
Hứa Ngạn Khanh ánh mắt hơi lãi, nhìn nàng vãn khởi ô du phát, bỗng nhiên có chủ ý, ngữ khí ôn hòa nói: “Hảo!”
Quế Hỉ ngẩn ra, Nhị lão gia cứ như vậy dễ dàng đáp ứng rồi? Không dung nghĩ nhiều, tay đã bị hắn nắm lấy dẫn đến dưới háng: “Ngươi sờ sờ, tiêu không đi xuống!”
Quả nhiên cứng rắn thẳng tắp nóng lên.
Hứa Ngạn Khanh nhẹ nhàng nói: “Không lộng ngươi miệng chính là, dùng ngươi đại nãi nhi thay ta hiệp một lần.”
Quế Hỉ nhấp khởi cánh môi, chỉ cần không lộng miệng liền hảo, quay đầu lại xem hắn, má nổi lên đỏ ửng: “Ta sẽ không.”
“Ta làm là được.” Hứa Ngạn Khanh thực hiện được, không khỏi phân trần mà xốc lên đệm bị, vặn chính nàng thân cốt, nhấc chân đằng đến phiên thượng, cúi đầu đem lưỡi uy tiến miệng nàng, một bàn tay duỗi đến cổ sau giải yếm hồng dây lưng vứt sang một bên.
Quế Hỉ cùng hắn môi lưỡi ướt triền sau một lúc lâu, lẫn nhau trao đổi nước bọt, mới không tha tách ra, đêm khuya sương nùng nguyệt bạch, đình viện một sợi phong theo cửa sổ lưu vào phòng, thổi đến nhũ đỏ bạc màn lụa tất tốt lay động, cũng thổi đến Quế Hỉ nhũ thượng mặt hồng hào quả nhi khởi lạnh, nháy mắt phát run no thật chót vót lên, Hứa Ngạn Khanh hai tay nâng lên viên nhũ hạ đoan trong triều gian xô đẩy, dễ dàng liền có điều thật sâu khe rãnh, nị bạch trơn trượt mà dụ hắn tới thọc vào rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
Roman d'amourHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...