Chương 95

64 0 0
                                    

Chương 94 sinh bàng chi

Tạ Phương từ tay áo lung móc ra cái màu trà tiểu bình thủy tinh, từ bàn đế đưa cho Quế Hỉ: “Trị nứt da, dùng tốt.”

Quế Hỉ tiếp nhận, ướt dầm dề dính phao đậu nành nước ấm, nhẹ giọng nói quá tạ, không cần phải nhiều lời nữa.

Các nãi nãi vây quanh chậu than nói chuyện, tam nãi nãi nhà mẹ đẻ muội muội cũng ở, tính tình hoạt bát, thì thầm tiếng cười giòn lượng, tam nãi nãi ninh nàng má: “Lão thái thái liền ở không cùng chi, nhất không mừng nữ hài điên điên khùng khùng bộ dáng.”

Kia cô gái ngậm miệng, lại từ trang quả khô hộp cầm khởi viên hồng da đại táo, ném vào than chậu than, đem ngân bạch hôi tiết tạp ra cái hố, một đoàn ngọn lửa đuổi theo, hoa đùng bang đánh nhau, trong phòng tan một cổ tử ngọt thanh mùi vị.

Nàng là không chịu ngồi yên, lại đi ôm xem báo chí đại nãi nãi cổ, tò mò để sát vào hỏi: “Một tháng trước phế tin tức, nãi nãi sao coi trọng kính nhi.”

Phùng thị muốn nhận lên, đã bị nàng nhìn lại thất thất bát bát, cười trộm lên: “Nhị lão gia tại Thượng Hải cùng Tiết tiểu thư đào hoa sự, đều truyền tới nơi này nha.”

Tam nãi nãi hỏi: “Ngươi mới từ Thượng Hải trở về, hiểu được chi tiết, chuyện này rốt cuộc là thật hay là giả?”

Giọng nói của nàng thần thần quỷ quỷ mà: “Bảy phần thật ba phần” lại bị Phùng thị đánh gãy: “Không bằng không cớ nói ít nói.” Lại triều năm sáu bước xa Quế Hỉ bóng dáng bĩu môi, nghe đâu, đem báo chí xoa thành một đống gác ở trên mặt bàn.

Mấy cái nhướng mày nhấp miệng, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cười rộ lên, ngoài cửa sổ tuyết đại giống bạch hạc chấn động rớt xuống lông chim.

Nàng hỏi tam nãi nãi: “Nhị lão gia từ trước giữ mình trong sạch, không phải như thế.”

Ngũ nãi nãi đem cắn một phen hạt dưa xác cũng ném vào chậu than, đằng đến thoán khởi một sợi khói đen: “Nam nhân không khai trai trước dễ thủ được, một khi hưởng qua nữ nhân tư vị sau, liền khó lại cầm giữ ở!” Lại hỏi: “Nhị gia tại Thượng Hải, không hiểu có thể hay không trở về ăn tết?”

“Đại để sẽ không trở về!” Tam nãi nãi tiếp được lời nói: “Nơi này lại không gì sao đáng giá lưu luyến” còn cần nói, Huệ Hà vén rèm thăm tiến nửa người tới: “Lão thái thái kêu các nãi nãi qua đi.” Lại triều Quế Hỉ các nàng nói: “Lão thái thái phân phó, bà cô nhóm lột đậu nành cũng có sáng sớm thần, quái mệt, trở về nghỉ ngơi bãi!”

Phùng thị mấy cái vội vàng đứng dậy xả áo váy, giơ tay lỗ bên mái toái phát kẹp đến nhĩ sau, theo sát đi ra ngoài.

Trân Lan moi chính mình móng tay tiêm nhi, oán giận mới nhiễm hồng đều phai màu, lại triều Quế Hỉ cười nói: “Ta làm đào mẹ chưng hoa quế đường bánh mật, tùy ta một đạo đi nếm thử!”

Quế Hỉ rũ cổ không thèm nhìn, nàng cũng không giận, cười như không cười mà cong lên khóe miệng, phủ thêm chồn mao áo choàng từ Tú Cầm đỡ dẫn đầu đánh mành bán ra hạm.

Có người đi đầu rời đi, lục tục không nửa khắc, chỉ dư Quế Hỉ kéo ở cuối cùng, nàng lúc này mới đứng lên đi đến trước bàn, dừng một chút, đem kia phân xoa nhăn báo chí cầm lấy vuốt phẳng, thình lình lọt vào trong tầm mắt, đó là Hứa nhị gia cùng cái xuyên sườn xám thướt tha nữ tử, đứng ở đầu đường thân mật ôm nhau, hắc bạch song ảnh rõ ràng thứ người mắt, tưởng lừa chính mình đều không được.

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ