Chương 28 mềm ôn hương
Hứa Ngạn Khanh nhìn Quế Hỉ triều trong lòng ngực hắn tài tới.
Loại này trận trượng hắn đã thấy nhiều không trách, bữa tiệc xã giao nhiều sẽ thỉnh xướng kĩ tiếp khách, này đó nữ nhân nhào vào trong ngực thủ đoạn nhiều quỷ thả đanh đá chua ngoa, lịch quá vài lần sau, liền không ai có thể lại gần hắn thân.
Hắn chỉ cần duỗi tay nắm lấy tiểu hoa đán tinh tế cánh tay, lược ra sức sau này đẩy trợ nàng đứng yên, bất kham cục diện tức có thể thuận thế nghịch chuyển, nàng vãn hồi mặt mũi, hắn chính khí lẫm nhiên.
Hắn thậm chí có thể thấy rõ nàng hoảng loạn ánh mắt tràn ngập “Đẩy ra ta” ba chữ.
Hứa Ngạn Khanh triều lưng ghế sau dựa, thậm chí giãn ra tứ chi mở ra ôm ấp, thong dong tiếp được nàng mềm nếu một đoàn ôn ngọc thân mình.
Hơi nghiêng đầu tránh thoát nàng đầy đầu châu ngọc, nhĩ xuyên tiểu kim hoàn lắc lắc xẹt qua hắn bên trái xương gò má, một thấm lạnh lẽo quá, bạn tuyệt vọng mà ai uyển thanh.
Hứa Ngạn Khanh thanh tuyển gò má dựa dán lên nàng má, nhân đồ phấn mặt, có loại phấn nhung nhung cảm giác, hơi thở quanh quẩn son phấn nùng liệt hương khí, nghe được không quen, hơi cúi đầu vùi vào nàng cần cổ, nhẹ toát một ngụm, thiếu nữ ngọt thanh tư vị liền ở giữa môi dật khai.
Thon dài ngón tay theo nàng run lên xương sống lưng đi xuống dừng ở vòng eo gian, liễu tế lại mềm dẻo véo nó không được, trước ngực hai luồng ngoài dự đoán lớn lên hảo, giống kinh hoàng thỏ nhi nhắm thẳng hắn ngực toản.
Giữa hai chân Thanh Long bất kỳ nhiên ngẩng đầu, kiêu ngạo ương ngạnh lên.
Quế Hỉ có lẽ có sở phát hiện, nàng cổ mao bỗng nhiên tạc khởi, tựa chỉ đã chịu kinh hách nãi Miêu nhi.
Hứa Ngạn Khanh ám nắm lấy nàng cánh tay, đãi nàng chật vật tự trên người hắn bò hạ mới buông ra, mặc xem nàng lui về phía sau vài bước nỗ lực đứng vững, cổ áo khẽ buông lỏng, một chút vệt đỏ thoảng qua.
Hứa mẫu nhìn không được, sắc mặt hơi trầm xuống, cười lạnh một tiếng: “Nhìn giống mô giống dạng, thấy đàn ông liền không ngoan ngoãn!”
Kiều Tứ ám đạo không xong, lại xem Hứa nhị gia biểu tình nhạt nhẽo, hỉ nộ thực sự khó biện, này thật là ăn trộm gà không thành phản còn mất nắm gạo, toại đem tức giận ghi hận ở Quế Hỉ trên người, huy chưởng hung hăng triều nàng gò má phiến một bạt tai, mắng: “Nhị gia như vậy tinh quý thân mình, là ngươi cái này đồ đê tiện sắc có thể bò, còn không chạy nhanh quỳ xuống dập đầu tạ tội.”
Quế Hỉ nửa bên mặt má ửng đỏ tựa muốn lấy máu, nàng đơn giản không che không che, thân thẳng eo nhi đứng, mắt đồng đem nước mắt ngậm khẩn, quật cường thả không cam lòng yếu thế, lại lại cứ nhu nhược động lòng người không được.
Hứa Yên có thể cảm giác được nhị ca cả người nổi lên dày đặc uy thế, nàng vội vàng chỉ vào Kiều Tứ cười mắng: “Ngươi nhưng quá mức, liền lão phu nhân cũng chưa động Hồng Nương một đầu ngón tay, phản bị ngươi ở chỗ này tra tấn, người sáng suốt nhìn chính là ngươi đẩy nha đầu một phen, mới đảo tiến nhị ca trên người, ngươi lại quán sẽ vu oan hãm hại, trả đũa lý.”
Hứa mẫu xua xua tay, hòa hoãn ngữ khí: “Cho nàng lấy lạnh miên khăn đắp đắp mặt, diễn đầu ngươi xuống tay cũng quá nặng.” Lại mệnh Hứa Tuyển đi lấy một vại bạc hà cao đưa cho nàng hóa ứ tiêu sưng.
Quế Hỉ lúc này mới cúi người giúp đỡ cảm tạ, dục muốn lui ra khi, nghe được Hứa Ngạn Khanh trầm giọng nói: “Ngươi lại đây.”
Quế Hỉ đã đem hắn hận thượng, cắn cánh môi chỉ triều hắn xem, lại không chịu dịch bước: “Nhị lão gia không biết có gì phải làm sao?”
Hứa Ngạn Khanh mặt không đổi sắc, lại lặp lại một lần: “Ngươi lại đây.”
Kiều Tứ gấp đến độ dậm chân, ám chọc nàng eo thịt, cắn chặt răng nói thầm: “Tổ tông, nhị gia kêu ngươi đi lĩnh thưởng tiền ai! Không thiếu được ngươi!”
Quế Hỉ nhớ tới kia chỉ vòng ngọc tử, thật thật một tiền đồng bức tử anh hùng hán!
Nàng chậm rãi đi đến Hứa Ngạn Khanh trước mặt, không tình nguyện chào hỏi, gọi một tiếng nhị lão gia, sẽ không chịu lại nhiều phun một chữ.
Hứa Ngạn Khanh không để bụng, hỏi nàng muốn khăn, Quế Hỉ trong tay nắm chặt một phương, nàng nghĩ nghĩ, từ tay áo lung lấy ra khối đầu to khăn đệ thượng.
Nếu muốn thưởng bạc, khiến cho hắn thưởng cái đủ!
Quế Hỉ nâng lên mặt mày, bất kỳ cùng hắn ôn hòa ánh mắt chạm nhau, chính cười như không cười mà nhìn nàng....... Giống như nàng trong lòng tưởng cái gì, sớm bị hắn toàn hiểu rõ đi.
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomansaHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...