chương 128 Phùng thị tâm
Quế Hỉ thấy trên hành lang chỉ thưa thớt đứng trang nghiêm mấy cái nha hoàn bà tử, phiến cửa sổ bên trong ẩn ẩn truyền có tiếng cười, liền hiểu được cơm chay đã khai.
Một cái bà tử vén lên mành long mơig nàng đi vào, hạnh đến di nương ngồi này bàn ly cạnh gần cửa, Tạ Phương cách ra cái không vị tới, môi không tiếng động trương hạp, chỉ vào làm nàng ngồi qua đi.
Quế Hỉ vẫn là phát hiện lão thái thái giương mắt nhìn nhìn nàng, cũng không lập tức huấn mắng, xem như nể tình.
Phùng thị trạm Hứa mẫu bên cạnh chia thức ăn, giơ tay xốc lên cái vô lại từ trúc lồng hấp, một thốc nóng bỏng khói trắng tan hết, hiện tám chỉ tấc đem đại bánh bao chay tử, niết đến hơi mỏng nộn nộn nếp uốn đồng loạt vây cái vòng, viên oa tượng tiểu hài tử rốn.
Hứa mẫu hỏi đây là nhân gì, Phùng thị đáp lời có nhân nấm hương, dương đuôi măng đinh, gáo nhi đồ ăn, kim châm đậu hủ...... Hứa mẫu đánh gãy lời nàng, muốn nếm thử nhân nấm hương, Phùng thị lấy đũa tiểu tâm hiệp khởi cái phóng nàng trong chén, Hứa mẫu giảo phá da nhi, lại là nhân kim châm đậu hủ, không ăn gác qua một bên.
Phùng thị mặt đỏ rần dục muốn một lần nữa hiệp quá, Hứa mẫu trở lại đạm nói: “Hiện tại này thế đạo muốn giải phóng tư tưởng, muốn giảng bình đẳng, đã không thịnh hành ăn cơm tức phụ trạm bên chia thức ăn như vậy như vậy, ngươi cũng ngồi xuống một đạo ăn xong, ta hiện cái gì đều không cầu, liền đồ các ngươi không còn sớm lui, không muộn đến, có thể viên mãn ở trước bàn ăn bữa cơm.”
Quế Hỉ sao nghe không ra lời này đem chính mình tiện thể mang theo, chỉ nhấp khẩn miệng mặc không hé răng, Phùng thị bồi cười: “Không quan tâm bên ngoài như thế nào biến, hứa trong phủ nên tuân quy củ một cái đều không thể thiếu.” Nàng lại hiệp chiếc đũa đến Hứa mẫu trong chén: “Này tranh là từ bên ngoài hồng trường hưng gọi tới tiệc chay, này nói thiêu cầu gỗ củ cải là trấn cửa hàng đồ ăn chi nhất, thái thái nếm thử tốt không?”
Hứa mẫu nếm, cáp đầu tán thưởng, Phùng thị có lẽ nhân mới vừa rồi bố sai đồ ăn, lúc này lời nói không khỏi nhiều chút: “Món này nhưng ăn công phu, trước thiết điều hoặc thiết khối tạc quá, xứng phong đồ ăn, thêm dầu vừng, nước tương, rượu, hoa tiêu cùng dấm hầm chín, gia vị gác nhiều gác thiếu, này củ cải mùi vị đều không giống nhau, tốt hảo mùi vị toàn bằng đầu bếp kinh nghiệm.”
Hứa mẫu không mặn không nhạt nói: “Này củ cải lại hảo cũng không tiện ăn nhiều, nếu không đánh ra thí lại nhiều lại xú, huân chết người!”
Phùng thị trên mặt nhan sắc thay đổi, giống khối vải đỏ nháy mắt cởi sắc. Nàng nghe được mấy cái sẽ không nghe lời đang cười, chỉ nghĩ chui xuống đất đế đi, lại không thể, súc thu nhỏ lại chân, tổng giác có một sợi nhỏ vụn sợi tóc, không ngắn không dài, liền đáp ở mi thượng, ngứa ngứa khó chịu, lại không thể giơ tay đi vén lên.
Hạnh đến tam lão gia Hứa Ngạn Hòe đi đến, ngồi vào Hứa mẫu bên người, xuân mai đưa cho hắn chén đũa, hắn tiếp nhận triều Phùng thị cười nói: “Đại tẩu ngươi ngồi, ngồi ăn, ta tới thế mẫu thân chia thức ăn lấy tẫn hiếu đạo.” Hiệp một muỗng đường dấm giao bạch: “Ăn cái này, ta hiểu ngươi hảo chua ngọt vị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomanceHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...