Chương 115 ân ái (H)

187 0 0
                                    

chương 115 ân ái tình

Quế Hỉ cắn môi hỏi: “Ngươi có phải hay không đem nhân hạt thông ta cắn, cấp tam gia ăn?”

Ánh mặt trời xuyên thấu qua dán hồng song cửa sổ 牅 ánh vào nàng đôi mắt, hoạt bát bát tỏa sáng, Hứa Ngạn Khanh chụp nàng kiều mông một chưởng: “Lung tung ngờ vực, ta nơi nào bỏ được!”

Quế Hỉ bị đánh đau, trảo quá hắn tay cắn cái dấu răng: “Kia tam gia như thế nào biết được? Hắn ở thái thái cùng các nãi nãi trước mặt nói một miệng, ta liền thành phù lãng mặt hàng.”

“Quản các nàng như thế nào tưởng, đều là quy củ cũ, còn không thịnh hành tiểu tức phụ đối ta biểu hiện ân ái không thành?!” Hứa Ngạn Khanh lược sử lực đem nàng ôm trong lòng ngực, để sát vào bên tai cười nhẹ: “Ta liền thích ngươi phù lãng, càng lãng càng tốt!”

“Ai phải đối ngươi biểu hiện ân ái” Quế Hỉ đỏ mặt, rõ ràng là kinh không được hắn cầu tài cắn, lại nghe xong câu nói nhi, tiêm tay không chỉ đi véo hắn eo thịt: “Ngươi còn chưa nói tam gia sao biết được! Đừng nghĩ lừa gạt ta.”

Hứa Ngạn Khanh nắm lấy nàng đầu ngón tay lưu luyến nhẹ mổ: “Ta ở thư phòng chính ăn, hắn đúng lúc tới thảo mắng, liền như vậy thuận miệng khoe khoang một chút.”

Cái gì người đâu ấu trĩ cực kỳ. Quế Hỉ nhìn hắn văn nhã nho nhã khuôn mặt, nhịn không được phụt cười ra tiếng tới, ánh mắt tương chạm vào đều là cực nóng, bỗng nhiên liền có chút thẹn thùng, vùi đầu tiến hắn ngực, cắn lộng trên vạt áo một viên tiểu kim khấu.

Hứa Ngạn Khanh tắc trên dưới vuốt ve nàng sống lưng, giống âu yếm chỉ khó được thuận theo Miêu nhi.

Đại thau đồng châm đỏ bừng than, lúc trước ở than hôi chôn hảo chút mang xác hồng da đại đậu phộng, lúc này phách phách bạch bạch rung động, tản mát ra một cổ tử kỳ dị mùi hương.

“Lão gia muốn ăn đậu phộng sao? Ta cho ngươi lột.” Quế Hỉ thân khởi eo nhỏ muốn khởi, không tránh khỏi chân tâm xúc hắn bụng đế giữa háng, thế nhưng ngạnh trướng khởi động đại đoàn nhi, tức khắc kinh mở to trụ: “Ngươi ngươi không biết xấu hổ.” Lời nói đều nói nói lắp.

Hứa Ngạn Khanh bị nàng biểu tình chọc cười, cười lớn ôm chặt vòng eo một cái lăn nhi lật nàng phía trên, cúi đầu ngậm xuyết màu son cánh môi, ngọt nộn ngon miệng tựa dậy sớm khi ăn đậu đỏ nghiền nhân gạo nếp bánh trôi.

“Quế Hỉ, Quế Hỉ.” Hắn đem lời âu yếm nhiệt dính dính mà đút uy tiến nàng trong miệng: “Ta thích ngươi, chỉ thích ngươi!”

Quế Hỉ nâng lên cánh tay ôm lấy hắn cổ, đặc thích nghe hắn nói này đó lời âu yếm, kỳ thật cái nào nữ hài nhi không yêu đâu, một câu một câu làm nàng tâm hi mềm thành bùn, như mộc nắng gắt.

Làm nàng như ẩn sâu trong rừng lộc, từng bước một bị dụ dỗ, lọt vào hắn hãm giếng không thể rút.

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ