Hứa Ngạn Khanh nghe Lưu Chử đưa lỗ tai bẩm báo, khuôn mặt hiện lên một mạt hung ác, liếc mắt đạm cười: “Lấy tiến vào bãi.”Mọi người hiểu lại có việc sinh, mỗi người như đi trên băng mỏng, run run căng căng, e sợ cho đại họa đột nhiên rơi xuống trước mắt.
Lưu Chử đi ra ngoài, phục lại chuyển, cùng hai ba dong phó đem trong tay vật gác đến mà ương, một chúng nhìn kỹ đảo hút khẩu khí lạnh, Trân Lan cùng Tú Cầm sắc mặt phi biến.
Một tứ phương hồng sơn yên bàn, một trản lung pha lê cái lồng yên đèn, một cây Cảnh Thái lam tẩu thuốc, hai khối viên bánh từ giấy vàng bọc chưa Khai Phong, có khác dư nửa khối, giấy vàng xé rách chỗ hiện ra hắc ngạnh khói bay thuốc dán.
Lại có người dám can đảm ở trong nhà trừu nha phiến yên.
Hứa mẫu cũng ngơ ngẩn.
Lưu Chử đem cái sơn đen mạ vàng triền chi liên hộp đưa cho Hứa Ngạn Khanh, hắn cầm khởi hồ lô thức tiểu đồng hoàn hướng lên trên xốc, nắp hộp mở ra, bên trong thuần một sắc nữ tử kim thúy châu ngọc trang sức.
Hứa Ngạn Khanh quen thuộc thực, đều là hắn từng cái tỉ mỉ lựa cấp Quế Hỉ trâm cài, nhặt lên trong đó một quả bạc mạ vàng nạm bảo điểm thúy mẫu đơn diễn phượng cây trâm, hắn xương ngón tay kẹp phiên tới chuyển đi, nhấp môi không nói, mà mắt đồng đen như mực thâm nùng, đúng như ngoài cửa sổ thê lãnh dạ sắc. Ngạn Chiêu ly đến gần thấy rõ trong tay hắn chi vật, lập tức hiểu được, bất an gọi một tiếng: “Nhị đệ!”
Hứa Ngạn Khanh đơn đem này cây trâm hợp lại tiến tay áo, nhìn về phía ngồi ghế gian, đầu điểm như gà mổ thóc Tam đệ, dương giọng quát chói tai: “Hứa Ngạn Hòe!”
Ngạn Hòe chỉ cảm thấy bên tai vang lên một tiếng tiếng sấm, run lên tác kinh nhảy dựng lên, nói thật ra, hắn không sợ trời không sợ đất, nương lão tử không sợ đại ca không sợ, cô đơn thấy cái này nhị ca đáy lòng liền nhút nhát, rõ ràng hắn nhìn lại nhất ôn văn nho nhã.
Lúc này mới nhìn thấy mà ương trừu nha phiến dụng cụ hút thuốc, đuổi tình là hoài nghi hắn không thành, Ngạn Hòe vội vàng đến gần Hứa Ngạn Khanh trước người, giơ tay cũng khẩn năm ngón tay hướng thiên thề: “Ta là sống lang thang không kềm chế được chút, lại tuyệt không chạm vào ngoạn ý nhi này, nhị ca ngươi phải tin ta.”
Hứa phụ chết trước nay giữ kín không nói ra, cùng này nha phiến có thiên ti vạn lũ chi liền, này đây lão thái gia đau hạ quy củ, hứa thị con cháu nếu có ai hút nha phiến, đem bị trục xuất gia môn, gia phả xóa danh, vĩnh vô quay lại rất nhiều.
“Quỳ xuống!” Hứa Ngạn Khanh một phách mặt bàn, “Ping” đến trọng vang đánh đãng màng nhĩ, Ngạn Hòe không biết làm sao, hai đầu gối mềm nhũn bùm quỳ xuống đất, tang mặt kêu oan: “Ta chính là Đậu Nga oan.”
Hứa mẫu hù đến mặt như màu đất, hiểu con không ai bằng mẹ, xem Ngạn Hòe như vậy phản ứng, tâm hơi định, run mồm mép kêu: “Ngạn Khanh ngươi phải đối chúng ta cô nhi quả phụ đuổi tận giết tuyệt sao? Làm ầm ĩ nửa đêm, nguyên lai ngươi ý của Tuý Ông không phải ở rượu, hảo tàn nhẫn a ngươi!”
Hứa Ngạn Khanh cười lạnh không để ý tới, Lưu Chử chắp tay chắp tay thi lễ, mở miệng bẩm lời nói: “Thái thái, tam lão gia, này đó dụng cụ hút thuốc đều là từ dì ba nãi nãi trong phòng lục soát ra, thả dụ dỗ dì hai nãi nãi cũng ăn chút.”
Ngạn Hòe mãnh đến triếp thân nhìn về phía Trân Lan cùng Tú Cầm, hơi khoảnh lại quay đầu vô lại: “Nhị ca muốn trừng cứ việc trừng các nàng chính là, cùng ta không hề can hệ”
Lời nói chưa nói tẫn, một mảnh thanh tay áo hoa mi mắt đảo qua, nghe được “Bang” một tiếng giòn vang, hắn nửa bên má má hồng trướng lên, như bị sí hỏa liếm 䟗 quá năng đau.
Hứa Ngạn Khanh thế nhưng hung hăng cho hắn một cái tát, lại chen chân vào trọng đá một chân.
“Nhị ca ngươi đánh ta!” Ngạn Hòe che lại nửa má, ngã ngồi trên mặt đất, ba ba tìm Ngạn Chiêu cầu cứu: “Đại ca làm cho ta chủ.”
“Nên đánh!” Ngạn Chiêu cắn răng tức giận mắng, phiết quá mặt đi.
Ngạn Hòe ngược lại nhìn phía Hứa mẫu: “Nương a, nhị ca đánh ta!”
Hứa mẫu chỉ cảm thấy kia một cái tát, tựa sinh sôi phiến ở chính mình trên mặt, nóng rát thiêu lại ma, tức giận đến cả người run như cầy sấy, nghẹn yết hầu nói không nên lời lời nói.
Hứa Ngạn Khanh trầm giọng nổi giận quát: “Nàng là Hứa gia cỗ kiệu nâng tiến cổng lớn, ngươi cầu thú thiếp thất, tại đây một ngày, chính là sinh vì ngươi người, chết cũng ngươi quỷ một ngày, đâu ra không hề can hệ?! Nàng cùng ngươi cùng nồi ăn cơm, cùng chung chăn gối, hiện giờ hút nha phiến, tiêu xài tiền tài, cùng ngươi cũng không hề hệ? Ta tố đương ngươi trò chơi thế gian chính là lãng tử tâm tính, lại nguyên lai bạc tình quả nghĩa, sinh mà không xứng làm người!”
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomanceHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...