Chương 91 thân là thiếp
“Thứ này hảo a!” Trân Lan cầm viên ngũ vị hương đậu tằm nhai đến đầy miệng sinh hương: “Ta đau hiểm hiểm chết đi khi, ai cũng cứu không trở về, vừa kéo cái này liền hảo, tà ma đi, thần hồn cấp trấn trụ, đáy lòng tất cả oan hận cũng tùy khói nhẹ thượng thiên, ngươi đừng không tin, ăn khẩu liền hiểu ta nói một chữ vô kém.”
Cấp Tú Cầm nháy mắt, Tú Cầm thiêu hảo yên, khẩu súng đầu đưa tới Quế Hỉ miệng trước: “Dì hai nãi nãi không ngại ăn khẩu chơi chơi, ăn một ngụm sẽ không có mức độ nghiện.”
Quế Hỉ đẩy ra không ăn, Trân Lan cười xem nàng hơi khoảnh, bỗng nhiên hỏi: “Nghe nói nay nhập môn Đại di nãi nãi ra đủ làm trò cười cho thiên hạ, chính là thật sự?”
Tú Cầm cướp lời nói nói: “Cũng không phải là đâu! Sứt sẹo keo kiệt bộ dáng, kia thân hỉ phục đường may méo mó khúc khúc giống rắn bò, trên đầu đại hỉ khăn voan còn phai màu, đem cái trán đều nhiễm hồng một mảnh, cũng không gì sao giống dạng của hồi môn, liền xách theo cái rương da từ trong kiệu xuống dưới.”
Nói một tiếng, hì hì xuy xuy mà cười một tiếng.
Trân Lan bĩu môi: “Có gì buồn cười? Không quan tâm sứt sẹo keo kiệt, vẫn là phong cảnh đại gả, đều là bà cô bị tùy ý đùa nghịch mệnh!”
Ngó liếc mắt một cái Quế Hỉ: “Cho ngươi nói câu xuất phát từ nội tâm oa tử nói, này hứa trong phủ nam nhân ta tính nhìn thấu, đều là có mới nới cũ mặt hàng, nhớ trước đây tam lão gia hiếm lạ ta kia hội, cũng là phủng ở lòng bàn tay hàm ở trong miệng sủng, còn không làm theo nói không yêu liền không yêu, tùy ngươi như thế nào cầu cũng không chịu tới"
"Nhị lão gia hiện tại sủng ái ngươi, đồ bất quá là cái mới mẻ kính nhi, lại mạo mỹ lại như thế nào, hắn như vậy xen lẫn trong thương giới tiếng gió thủy khởi nhân vật, bên người mập ốm cao thấp sao lại thiếu đâu, đợi cho sang năm lúc này hắn cũng kém không li ăn nị ngươi, Tạ gia tiểu thư đúng lúc khi gả tiến vào, nàng nha có tư sắc, gia cảnh hảo, đọc lại là dương học đường, quảng từng trải, ngày sau có thể giúp huề nhị lão gia xử lý sinh ý, ngươi đâu bất quá là cái xướng hoa đán diễn giác nhi, có thể giúp nhị lão gia cái gì đâu, tổng không thể hắn thiết diên đãi khách khi ngươi đi lên xướng hai sổ con bãi!”
Quế Hỉ tâm tình khó hình dung, nàng không biết làm sao thế nhưng còn cười cười.
Trân Lan lại hút một ngụm yên chậm rãi phun ra, dài lâu hỏi: “Ngươi nhưng có mang?”
“Hoài thượng cái gì?” Quế Hỉ phút chốc đến lưng cứng đờ, sắc mặt trắng bệch.
Trân Lan kỳ quái mà nhìn nàng: “Ngươi thật là gánh hát cái loại này ô trọc mà ra tới? Sao liền này đều không hiểu được? Nhị lão gia thân thể cường tráng, ngươi lại thanh xuân niên thiếu, hoan ái nhiều khó bảo toàn không châu thai ám kết, ngươi nếu là hoài thượng, sinh ra phải dưỡng ở Tạ gia tiểu thư danh nghĩa, muốn kêu nàng mẫu thân, gọi ngươi vì di nương, ngươi muốn gặp hắn ( nàng ) nhóm còn không thể tùy thời tùy chỗ nhìn thấy, đến xem Tạ gia tiểu thư tâm tình, nàng cao hứng đâu, cho các ngươi thấy một mặt, không cao hứng đâu, ngươi đời này cũng không thấy, càng đừng đề ngày sau nàng có thân sinh cốt nhục, trinh nhàn chút còn tính bãi, nếu gặp được cái loại này tâm địa ngoan độc, đã có thể muốn bị tội”
“Đừng nói nữa! Ta sẽ không cho hắn sinh!” Quế Hỉ ra tiếng đánh gãy nàng, ngón tay tiêm nhi vướng mắc phát xanh trắng, trong lòng loạn như ma đoàn.
Nàng sao đem hoài thai này ra để sót đâu, nghĩ ở kinh thành kia mấy ngày đêm vô hưu triền miên, nhị lão gia hắn dưới háng Thanh Long thật là vĩ cự, nhiều lần thọc tiến nàng cung sào, nhiều lần một giọt không lậu mà bắn ở chỗ sâu trong, nhiều lần đổ không cho chảy ra, hắn tinh tương trù nùng lượng lại nhiều, mỗi khi đều phải phun trào hồi lâu thiên giết, nàng có thể hay không đã có mang?!
Trân Lan nhấp miệng nhi cười: “Ngươi nha vẫn là tính trẻ con, các lão gia vì sao phải nạp thiếp, không phải vì khai chi tán diệp kéo dài con nối dõi sao, ngươi nếu sinh không ra, đàn ông đảo vô vị lại nạp chính là, khôn khéo lão thái thái nhưng không thuận theo, ngươi liền thảm đâu, rơi vào kết cục chính là ta như vậy, không ai đau không ai quản, liền cái dong phó đều có thể tùy ý giày xéo ngươi.”
Nàng thở dài một tiếng, không hiểu nói cho ai nghe: “Nhìn nha, làm người thiếp thất chính là như vậy khó!”
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomanceHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...