Chương 121 - 125

96 0 0
                                    

chương 121 đưa năm lễ

Quế Hỉ bị Triệu quản sự mang vào phòng, Hứa mẫu ỷ ở trên sạp, bên trái phát triển an toàn lão gia, tam lão gia cùng ngũ lão gia, phía bên phải Phùng thị đứng phủng trà, tam nãi nãi ngũ nãi nãi cũng ở bên cạnh trạm, tùy thời chuẩn bị đệ đệ lấy lấy.

Cửa sổ dũ ngoại nghiêng đường ngang nở hoa chá mai chi, che đậy lưu vào phòng một tia nắng mặt trời, lại đắc ý mà đưa vào mãn phòng lãnh hương.

Hứa mẫu sai Lý mẹ thắp đèn dầu, đèn dây tóc lập tức sáng lên tới, nàng nheo lại đôi mắt thích ứng một lát, mới thấy rõ Quế Hỉ xinh xắn đạp đất ương.

Xuyên kiện ngó sen hợp sái tuyến triền chi hoàng mai cẩm áo, phía dưới buộc lại một cái xanh lá cây dún lụa váy, giống trong viện kia cây lão chá mai thành tinh quái, đầy mặt kiều mị, dáng người khúc uyển.

Trong đầu vẫn là mới gặp nàng thời cuộc xúc thẹn thùng bộ dáng, giống thanh toan quả mơ không thể đi xuống khẩu, mà lúc này ngươi nhìn nàng, bị hái nàng nam nhân vững chắc ngọc lộ tưới, đã là ngọt hương thục thấu.

Lại ngó quá hầu hạ một bên Phùng thị chờ mấy tức phụ, tuy là hoa y cẩm phục, tổng có vẻ hôi xúc xúc ảm đạm đạm khuyết thiếu thần khí.

Trước kia cụ bà nói qua, này có nam nhân đau cùng không nam nhân đau liền viết ở nữ nhân thể diện thượng, liếc mắt một cái là có thể phân biệt, nàng còn không tin, hiện là không tin đều không thành.

“Kêu ngươi tiến vào, là có cọc tương quan nhị phòng chuyện này” nàng mở miệng nói: “Ngạn Khanh không ở, nhị phòng trừ ngươi cũng không người khác, Ngạn Chiêu đề nghị thông báo ngươi một tiếng, nghe một chút suy nghĩ của ngươi, miễn cho Ngạn Khanh trở về trách chúng ta tự chủ trương.”

Quế Hỉ nghe được minh bạch, cũng không thoái thác, nhấp khởi môi nói: “Quế Hỉ chăm chú lắng nghe!”

Hứa mẫu cập Phùng thị chờ đều là ngẩn ra, nguyên tưởng rằng nàng sẽ nói mặc cho mẫu thân cùng các lão gia làm chủ loại này, lại là ngoài dự đoán.

Nàng cái bà cô, gọi tiến vào thông báo thanh nhi bất quá đi cái trường hợp, ai thật sự muốn hỏi nàng ý tưởng, ai lại để ý nàng ý tưởng đâu.

Nàng lại so khởi thật tới, cũng không biết chính mình mấy cân mấy lượng.

Hứa mẫu bưng lên chén trà từ từ ăn, chính là không hé răng nhi, Phùng thị chờ mấy bĩu môi cười như không cười.

Quế Hỉ cũng không tiêu táo, sắc mặt bình tĩnh mà kiên nhẫn chờ, hứa Ngạn Chiêu đảo thực thưởng thức nàng dũng khí, toại ôn hòa nói: “Làm tơ sống sinh ý tịch gia đại gia tịch cảnh vinh, khiển quản sự đưa tới quà tặng trong ngày lễ chừng mười đại rương, nói rõ là cho nhị đệ. Theo ngô nghe nhị đệ cùng hắn cạnh thương hội hội trưởng khi có phiên tranh đấu gay gắt, từ nay về sau vẫn luôn mặt cùng tâm bất hòa, hắn lần này sấn nhị đệ không ở đưa tiễn lễ trọng, trùng hợp dưới nhiều có kỳ quặc, nhất định phải cẩn thận đãi chi.” Lại triều Hứa mẫu nói: “Danh mục quà tặng cấp dì hai nãi nãi xem qua, nàng hiện nhận biết tự.”

Hứa mẫu sắc mặt ủ dột, triều Lý mẹ giật nhẹ khóe miệng, Lý mẹ liền cầm danh mục quà tặng đưa cho Quế Hỉ, Quế Hỉ cảm tạ tiếp nhận, rũ cổ nhìn kỹ, tơ lụa vải dệt gần đây trăm thất, các loại đồ cổ ngọc khí số chúng, cực còn có hai rương lấp đầy bông tuyết bạc.

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ