Chương 48

216 1 0
                                    

Chương 48 dì tương nhẹ

Phùng thị nghe được phía sau có người kêu đại nãi nãi, quay đầu, xem là tam nãi nãi nguyệt tiên cùng dì ba nãi nãi Trân Lan, trước sau chân lắc lư lại đây, mọi người bên đi theo gần người nha hoàn.

Toại dừng bước chờ, nguyệt tiên đến gần vãn khởi nàng hỏi: “Sao liền ngươi một người lẻ loi mà đi? Tiểu thiền đâu?”

Phùng thị mặt giãn ra giải thích: “Nay phòng bếp cơm sáng đưa chậm, ta ra tới khi còn chưa tới, liền lưu lại tiểu thiền hầu hạ đại gia, lại nói nhà mình sân, này nói ta cũng hằng ngày đi quán, nào còn cần nha hoàn bà tử uống năm hét sáu đi theo.”

“Ai muốn ngươi uống năm hét sáu, là biểu cái chính phòng làm vẻ ta đây, đỡ phải bị người đặng cái mũi lên mặt!” Nguyệt tiên có trương trứng ngỗng mặt, cái trán cằm nhòn nhọn, đôi mắt đẹp hẹp dài nhập tấn, làn da mỏng thấu như giấy trắng, nàng đen nhánh mắt đồng triều sau ám rũ ngó quét một đạo, phồng lên mí mắt hiện nhè nhẹ xanh nhạt tế mạch máu, nàng không phải muốn cho đại nãi nãi xem chính mình mí mắt, Phùng thị trong lòng cũng minh bạch......

Trân Lan chung quanh theo ba cái nha đầu, một mặt nhi đắp Tú Cầm tay, một mặt nhi lau phương gà du hoàng lăng dúm tuệ khóa thiên thu khăn tay nhi, che miệng lại đánh cái ngáp, lại chấm chấm khóe mắt bính ra nước mắt.

“Tạc tam gia lại nghỉ nàng trong phòng?” Phùng thị nhỏ giọng hỏi.

Nguyệt tiên gật gật đầu, lại nhún nhún vai, không sao cả dường như: “Tùy tiện bãi, dù sao là cái chỉ đánh minh không đẻ trứng gà mái.”

Có một năm trừ tịch đón giao thừa, mấy phòng thiếu nãi nãi vây quanh bàn sao mạt chược, tam gia ăn đến say chuếnh choáng bồi các nàng chơi, trừ Phùng thị ngoại, các liêu khởi trước đường hậu viện ổn tư tới, này tam gia quản không được miệng đảo nói cọc mật sự.

Này Trân Lan là cái ngựa gầy Dương Châu, nguyên là định cấp nào đó muối thương làm thiếp, kia gia chính thê hung hãn dị thường, nếu muốn nạp vào cửa, cần trước đến tự tuyệt con nối dõi lộ, nha bà duy lợi đồ thị hình chiếu, ngạnh cường rót nàng một bụng hoa hồng, nào nghĩ đến kia muối thương còn không có cập lãnh nàng hồi phủ, liền nhiễm phong hàn trước đi đời nhà ma, đúng lúc tam gia xem nàng sinh đến nhu nhược mỹ mạo, đơn giản tự mình thu.

Nguyệt tiên nhất không thể gặp Phùng thị lộ ra một bộ ngô Phật từ bi tượng Quan Âm nhi, quay lại đề tài đè thấp thanh hỏi: “Tối hôm qua ngươi kia phòng động tĩnh đại sao?”

“Ta sớm vây hạ nơi nào hiểu được?” Phùng thị đỏ mặt.

“Ngươi không phải không hiểu được, chính là không chịu nói.” Nguyệt tiên nhấp miệng cười trộm: “Đều là người từng trải cũng không hiểu ngươi hại cái gì xấu hổ, sớm khi Tần mẹ đi phòng bếp xách nước sôi, cùng lục vu nói một miệng, đêm qua nhị phòng làm ầm ĩ nhưng hung.” Nàng hừ nhẹ một tiếng: “Con hát bên ngoài lang thang quán, nhị gia nơi nào cầm giữ được đâu!”

“Tần mẹ lắm miệng.......” Phùng thị chợt nghe đến ai ha ha đang cười: “Ta đảo muốn cùng dì hai nãi nãi đi lấy lấy kinh nghiệm, xem như thế nào mới có thể buộc trụ nam nhân phóng dã tâm.”

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ