105. thăm thiệt tình
Trân châu mành một chuỗi thông đồng song cửa sổ, lộ ra nội trong phòng dâm sắc lả lướt.
Khói nhẹ mê mang gian, hút đủ nha phiến nhân vật liền như đằng vân giá vũ yêu ma quỷ quái, rút đi biến ảo, hiện nguyên hình.
Kia xướng nhi quán xuống tay chân nằm ở yên trên giường, mông lung tựa ngủ phi ngủ, mặc cho khác cái lão gia hưng phấn mà quay cuồng mà thượng, một mặt xé rách xiêm y, một mặt túm xả búi tóc, không hề giãy giụa dư lực.
Có người khóc thút thít có người cuồng tiếu, có người thở dốc có người thét chói tai, cực còn có cái gia ở hành hung cái xướng nhi, từng quyền vững chắc dừng ở da thịt thượng, phụt phụt mà vang.
Quế Hỉ tâm nắm thành một đoàn, dùng đầu ngón tay khẽ chọc Hứa Ngạn Khanh bả vai: “Muốn ra mạng người lạp!” Lại thấy hắn không nhúc nhích, tựa hồ sớm đã thấy nhiều không trách.
Thu hương vẫn luôn đang xem bài, bỗng nhiên chụp khởi tay: “Nhị lão gia hảo bài!” Hứa Ngạn Khanh đem mạt chược bài đẩy, đoạn hai môn bổn sẽ long năm khôi, hồ!
Khác hai người đánh lên ngáp, từ xướng nhi bồi hướng nội phòng đi, muốn ăn yên đã ghiền.
Thu hương cũng đứng dậy giơ tay liêu tóc mai, cười hỏi: “Hai vị gia không ăn thuốc dán sao? Yên phao nhi sớm nướng chín!”
Trần Quân Nam véo nàng eo cốt, ngôn ngữ ngả ngớn: “Ăn cái gì thuốc dán, ta gia hai nay muốn cùng nhau ăn ngươi.” Ánh mắt lại xẹt qua Hứa Ngạn Khanh ngó lưu kia gã sai vặt kinh hãi khuôn mặt, rất có ý tứ!
Hắn giống như đoán ra nàng là ai!
Thu hương ha ha cười, đồ mãn sơn móng tay đầu ngón tay nhẹ giải hồng áo, dịch bước sau này lui, đủ cùng để đến dựa tường tử đàn khắc hoa sạp, thừa cơ nửa ỷ nửa nằm xuống đi, nàng chỉ còn một đơn uyên ương hí thủy yếm, hai điều trắng nõn xích điều tiêm chân rũ đãng, mắt cá chân tắc bộ hà hoàng đầu gối quần, nhũ đỏ bạc tuyến nhi cột lấy, nửa lộ ra tiêm kiều ba tấc kim liên, xương ngón tay khẩn vê xanh lá cây lụa đệm, mặt hàm xuân nùng, hình ảnh này chớ nói nam nhân, tuy là Quế Hỉ nhìn, cũng thấy hoạt sắc sinh hương thực.
Trần Quân Nam đứng lên tá giải áo ngoài, nghe được Hứa Ngạn Khanh tiếng nói thấp đến không thể lại trầm, chỉ hai người bọn họ nghe thấy: “Không được thoát khố!”
Trần Quân Nam tay một đốn, kinh ngạc xem hắn bình tĩnh mà đoan trản dùng trà, biểu tình lại chân thật đáng tin, bất mãn mà đem áo choàng một ném, trong miệng nói thầm: “Hứa Ngạn Khanh, luôn có ngày ta phải bị ngươi chơi tàn!”
Quế Hỉ đem nắm tay nắm chặt, chấn kinh rồi, như ngũ lôi oanh đỉnh, nhị lão gia mà ngay cả nam nhân cũng không buông tha
Trần Quân Nam mới đến gần sạp, thu hương đã gấp không chờ nổi duỗi cánh tay ôm hắn cổ, đem đinh hương lưỡi uy tiến trong miệng hắn, hai cái đùi nhi cũng triền nhuyễn đến hắn bên hông, dùng mũi chân câu lấy quần duyên liền đi xuống cởi.
Trần Quân Nam vội vàng nắm lấy nàng không thành thật chân nhỏ, cố ý lớn thanh hài hước, nói cho người nào đó nghe: “Không thể thoát khố lý, mỗi cái nữ nhân thấy ta cởi truồng, quản nàng lương phụ vẫn là dâm phụ, kia hồn đều đến bị ta câu đi.”
Thu hương xuy cười nhạo lên, tự giải yếm lụa mang, lộ ra một tủng tuyết nhũ, mị nhãn như tơ triều Hứa Ngạn Khanh chọn tới, tiếng nói nhi câu dẫn: “Nhị gia mau tới nha, nghe nói ngươi kia đồ vật nhi, tỷ nhi đều khó đi vào, mau làm nô tới thử xem nhưng tắc đến hạ.”
Quá quá không biết xấu hổ! Một người nam nhân không đủ, còn muốn hai cái đồng thời, Quế Hỉ vừa xấu hổ lại vừa tức giận, mặt đỏ rần.
Hứa Ngạn Khanh bỗng nhiên đứng dậy, bàn tay đến vạt áo chỗ giải cúc áo, nàng tưởng cũng chưa tưởng bắt lấy hắn cánh tay: “Nhị lão gia ngươi phải làm gì?”
“Làm gì?!” Hứa Ngạn Khanh nhìn về phía nàng ánh mắt thâm thúy, ngữ khí hờ hững: “Không nghe nàng thúc giục ta đi nhập nàng sao? Ngươi không vui? Ngươi quản được sao? Ngươi đối ta vô tình không nửa điểm thiệt tình, ngươi có gì sao tư cách hỏi?”
Thấy nàng phút chốc đến thu hồi mu bàn tay đến phía sau, đáy lòng trầm xuống, không phải do giận cực phản cười: “Ngươi xem nàng tư dung dáng người vô lễ ngươi chút nào, đối ta lại thiệt tình thực lòng, so ngươi mạnh hơn gấp trăm lần!”
Quế Hỉ nhấp khởi miệng nhi tỏ vẻ có ý kiến: “Trên người nàng phục bên nam nhân, nơi nào đối với ngươi thiệt tình thực lòng?”
Ít nhất, ít nhất nàng cũng chỉ có nhị lão gia một người nam nhân!
Hứa Ngạn Khanh lười đến cùng nàng bẻ xả: “Ta đúng lúc tính nổi lên, ngươi đi ngoài cửa chờ bãi!” Đối nàng thất vọng đến cực điểm!
Biên giải áo choàng biên triều sạp đi, mắt thấy muốn đến Trần Quân Nam phía sau cánh tay phút chốc đến lại bị nắm chặt: “Không được ngươi chạm vào nàng, chính là không được!”
Là Quế Hỉ quật cường run lên tiếng nói nhi.
Hứa Ngạn Khanh bế nhắm mắt, hầu kết nhẹ lăn, nàng muốn còn ở kia do dự không trước, muốn lại dám can đảm vãn một bước
Hắn liền thật sự từ bỏ!
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomanceHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...