Chương 87 Tâm lạnh

55 1 0
                                    

Chương 87 tâm phát lạnh

Hứa mẫu đáy lòng giống giảo nhân thịt khổ sở, đỉnh hận Lý mẹ giảng này đó lệnh nàng không dễ chịu, lại càng muốn nghe nàng giảng, một chữ tự xỏ lỗ tai không chịu để sót.

Nàng xanh mặt trầm mặc sau một lúc lâu, mới mở miệng nói: “Ngươi nói lão thái gia sớm không muộn, vãn không muộn, vì sao thiên lúc này lộng cái Huệ Hà đến tòa nhà tới?”

Lý mẹ tức khắc ngơ ngẩn, nàng lòng dạ chỉ cực hạn ở đối Quế Hỉ hâm mộ ghen tị hận, bên đảo chưa từng nhiều tư, là mà phát ra từ nội tâm tán thưởng: “Vẫn là thái thái tưởng sâu xa!”

Hứa mẫu buông chén sứ, bưng lên trà thơm súc miệng, lại dùng khăn chấm chấm khóe miệng: “Huệ Hà lai lịch không thể khinh thường, sau đó ta muốn đích thân thẩm nàng một phen, lại làm tính toán!”

Quế Hỉ đi vào chờ lão thái thái triệu hoán minh gian, bên trong đã ấn bối phận ngồi mãn đương, tuổi trẻ bối các phòng bà cô chỉ phải đứng ở trên hành lang thổi gió lạnh.

“Nhị tỷ tỷ lại đây bên này trạm.” Tam phòng bà cô Trân Lan thân thiết triều nàng vẫy tay, nàng trạm đến địa phương cản gió, không dễ thổi mao tóc.

Quế Hỉ nhai gần cũng nói lời cảm tạ, Trân Lan cười hì hì vạch trần khăn tay duỗi đến nàng trước mặt, bên trong là đường tí nộn khương: “Ngươi ăn một mảnh, ăn một mảnh, các nàng bên trong có chậu than tử, chúng ta như vậy lãnh như vậy đáng thương vô cùng làm chờ, không ăn cái này trở về dễ hoạn bệnh thương hàn chứng, nhưng không ai thương tiếc chúng ta. Chính chúng ta muốn đem chính mình đương cá nhân, ngươi nói có phải hay không? Cho nên ngươi ăn một mảnh.”

Quế Hỉ chỉ phải cầm phiến hàm tiến trong miệng, mặt ngoài đường sương thực mau hóa vị ngọt, nộn khương cay nóng ruột.

Hứa Ngạn Khanh không yêu ăn cái này, kỳ thật nàng cũng không yêu.

Trân Lan giương mắt nhìn đến nàng búi tóc cắm bạc mạ vàng nạm bảo điểm thúy trâm, để sát vào lại đây hỏi: “Ngươi này cây trâm nhưng thật ra tinh mỹ dị thường, nói vậy giá trị xa xỉ bãi?”

Quế Hỉ ngửi được miệng nàng phiêu ra cay mùi vị, nhấp môi đáp lời: “Nhị lão gia đưa, ta liền đeo, chưa từng tế hỏi qua hắn.”

“Không nghĩ tới nhị lão gia như thế sẽ đau người.” Trân Lan hâm mộ mà nhìn một lát, phương thấp giọng nói: “Ngươi này cây trâm thật là quý trọng, lão thái thái cũng không tất có, càng huống những cái đó chính các nãi nãi, quá đánh người mắt bị người ghét.” Nàng từ chính mình trên đầu nhổ xuống căn kim nạm màu châu đào dơi cây trâm: “Cái này ngươi trước dùng, chờ đi trở về lại mang ngươi kia cái, bà cô địa vị đê tiện, ở chỗ này không phải do tùy hứng, nếu không có hại chính là chính ngươi.”

Quế Hỉ hiểu nàng là hảo ý, liền xoay người đối với khung cửa sổ rút đổi cây trâm, khung cửa sổ không quan trọng thật lộ ra điều phùng nhi, nàng thấy năm sáu cái lão bà cô nhóm thẳng rất ngồi ở ghế, ăn mặc tàng: Thanh, chim ngói hôi, gia da tím, nghiên mực mặc chờ sắc thái dày đặc cân vạt tay áo rộng tam đường viền đại áo, tóc toàn sau này sơ thành vòng tròn lớn búi tóc, lộ ra trơn bóng trán, mặt thoa tuyết trắng bạch, mạt đến môi đỏ tươi, biểu tình chết lặng ngơ ngác ngồi, ba tấc kim liên toàn một màu đỏ thẫm giày thêu, nhìn đảo giống năm sáu cái linh đường trước trát người giấy nhi, vô hồn vô phách phiêu du tại đây sâu thẳm quỷ ám nhà cũ trung độ nhật.

Nàng có thể hay không ở chỗ này đãi lâu rồi, một ngày kia cũng biến thành dáng vẻ này, người không giống người, quỷ không giống quỷ.

Hứa mẫu bên người nha đầu xuân mai ra tới, thỉnh bà cô nhóm vào phòng, Trân Lan liền kéo Quế Hỉ thực mau tễ đến minh gian, tìm dựa than chậu than gần hai cái ghế dựa.

Trân Lan đặt mông ngồi xuống, liều mạng xoa đông cứng ngón tay, thúc giục Quế Hỉ chạy nhanh ngồi xong, Quế Hỉ tắc nghĩ đây là mới vừa rồi những cái đó lão bà cô ngồi quá, đáy lòng mạc danh mâu thuẫn, chỉ lắc đầu dựa tường đứng.

Ghế dựa thực mau bị cái tiểu di nãi nãi chiếm đi, mặt sinh, không hiểu là cái nào phòng, nhìn còn thực tính trẻ con.

Bên kia mấy cái chính phòng nãi nãi ghé vào cùng nhau dùng trà cắn hạt dưa nhi, các nàng ăn mặc minh diễm lại thanh nhã áo váy, làn da thực trắng nõn, viên khuôn mặt nhìn đều thực phúc tướng.

Tướng từ tâm sinh, đại để chính là như thế bãi.

Quế Hỉ nhìn than hỏa thốc thốc châm hồng tinh tử, rõ ràng thực ấm áp phòng, nàng lại cảm thấy lạnh hơn.

☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ