Chương 47

328 2 0
                                    

Chương 47 khôn kể nói

Hứa Ngạn Chiêu thực mau ngủ rồi.

Chợt nhi lại bị bà tử xoát xoát quét sái sân đánh thức, trướng màn thượng thêu hồng cá chính vẫy đuôi, nguyên lai là nửa khai cửa sổ dũ thấu tiến phong tới, ánh mặt trời nổi lên tôm bối thanh, ngô đồng hướng lên trời duỗi thân mênh mông chạc cây, dừng lại mấy chỉ gia tước ở trù pi, thanh lãnh tiếng kêu, nghe được ra cuối mùa thu sáng sớm hiu quạnh.

Hắn gian nan mà ngồi dậy nửa người, thấy hương trên bàn đặt trản phổ nhị, lạnh thấu, màu sắc tẩm thành vẩn đục tương hồng, giống một khối lắng đọng lại trăm năm hổ phách.

Nha đầu tiểu thiền đến gần do dự hỏi: “Lão gia chính là tỉnh?”

Sau một lúc lâu nghe được tất tốt động tĩnh, “Ân!” Là lão gia thần khởi lược hiện khàn khàn thanh âm.

Nàng lúc này mới dám duỗi tay quải màn.

“Đại nãi nãi ở cùng ai nói lời nói?” Hứa Ngạn Chiêu nghe thấy Phùng thị khai cửa phòng ở cùng ai chào hỏi, cố ý đè thấp giọng, tựa chui vào dưới giường con dế mèn ở thấp minh.

“Đại ca!” Không đợi tiểu thiền đáp lời, hắn đã nhìn đến Ngạn Khanh lắc mình tiến vào, xuyên một kiện xanh đá dệt lụa hoa nhạn hàm lô văn cẩm quái, có vẻ thập phần nho nhã, chắp tay sau lưng, khóe miệng ngậm cười, tinh khí thần đủ bộ dáng.

“Tối hôm qua làm ầm ĩ vãn, ngươi đảo thức dậy cũng sớm!” Hứa Ngạn Chiêu nhăn lại mi, cười trêu chọc hắn, theo đuôi mặt sau Phùng thị dừng lại chân nhỏ, khuôn mặt đỏ lên, đi cũng không được không đi cũng không được, cầm lấy bàn trang điểm thượng một thanh ngà voi lược, cuối cùng là tránh đi hành lang.

“Muốn bồi nàng đi cho mẫu thân kính trà.” Hứa Ngạn Khanh ở mép giường tìm trương ghế dựa ngồi xuống.

“Bất quá là cái tiểu thiếp mà thôi, không cần phải lao ngươi đại giá.”

Hứa Ngạn Khanh cười cười: “Ta nguyện ý!”

Hứa Ngạn Chiêu nhất thời nghẹn lời, đúng lúc tiểu thiền tới xách như ý thùng, liền đem lời nói đình chỉ, đãi nàng đi rồi, phương tách ra lời nói nói: “Tam đệ bức con hát nhảy lầu sự ta đã nghe thấy, hắn chính là ăn chơi trác táng tính tình khó sửa, trời sinh phóng đãng không kềm chế được, thật phi có tâm mà làm.”

Nhìn nhị đệ cáp đầu không nói, hắn lại cười than: “Nói lên chúng ta huynh đệ mấy cái, phẩm đức bản tính nhất giống phụ thân, duy hắn là ngươi.”

“Hoặc kết giao hồ cẩu, hoặc khinh lộng ngõ phố, hoặc hù dọa lương thiện, hoặc đùa giỡn con hát.” Hứa Ngạn Khanh biểu tình thực đạm: “Gối thêu hoa một bao thảo, mã phân lấy lòng hai bên bên trong một bao trấu!”

Hứa Ngạn Chiêu không lắm tán đồng mà lắc đầu: “Người kia đã qua đời, thả là trưởng bối, đảo không hảo như thế khen chê.”

“Ta chỉ đang nói Tam đệ!” Một tia nắng mặt trời chói lọi chiếu nghiêng ở Hứa Ngạn Khanh trên mặt, hắn nâng lên tay che đậy, lười biếng mà: “Đây là lão thái gia nguyên lời nói, phi ta bịa đặt!”

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ