Chương 49 đậu Quế Hỉ
Quế Hỉ tùy ở Hứa Ngạn Khanh phía sau ra Hứa mẫu phòng, khác mấy phòng nãi nãi cùng lục tiểu thư còn đãi ở bên trong, muốn thương nghị lục tiểu thư chung thân đại sự.
Đúng lúc thấy cái phụ nhân một mình lạnh tanh đứng ở minh gian hạm trước, một tay vỗ bên mái hoa, một tay chống môn, đầu ngón tay nắm chặt rũ xuống nước gừng hoàng khăn tay tử, mơ hồ có thể thấy được thêu hai cái thục thấu phấn đào nhi.
Nàng gầy còm thân hình, xuyên xanh lá cây áo, vạt áo trước cám bích sái hoa điều nạm lăn, màu hồng cánh sen khảm chỉ bạc lụa váy, thấy được nàng ( hắn ) hai tiệm gần, vội vàng mại hạm nghênh đón, lúc đi lộ ra nhòn nhọn kiều kiều kim liên chân nhi.
Là dì ba nãi nãi Trân Lan.
Nàng trước giúp đỡ chào hỏi, lại thân thiết mà lôi kéo Quế Hỉ trên dưới đánh giá, nhấp khởi miệng ha ha cười: "Tỷ tỷ tư sắc hảo sinh động, ta cũng không dám ở ngươi trước mặt cao giọng nói chuyện."
Hứa Ngạn Khanh đi đến đạp đống hạ, cõng lên tay cùng quản sự Hứa Cẩm giao đãi cái gì.
Trân Lan để sát vào Quế Hỉ bên tai dúm viên miệng khẽ nói: "Những cái đó chính phòng nãi nãi tự cao xuất thân hảo, cùng chúng ta cách tâm đâu, ngươi nếu ngày sau tưởng giải buồn liền tới tìm ta, sưởng môn nhi sưởng tâm nhi chờ ngươi."
Kỹ viện ra tới nữ nhân, tuy là hảo sinh nói chuyện, đều mang theo sợi mị ý phong trần.
Quế Hỉ cười cười, chớ nói nàng này tranh đi kinh thành lại không trở lại, chính là trở về, cũng không muốn cùng tam phòng có một tia quải cát.
Tam lão gia đêm đó dục hác giàn giụa mặt, như đêm khuya bị gió thổi đến qua lại đong đưa bóng đèn, thường thường liền hoảng tiến nàng trong đầu.
"Dì ba nãi nãi, lão thái thái kêu ngươi tiến vào đâu!" Mành nửa xốc lên, xuân mai ló đầu ra nghiêng đôi mắt kêu to.
Trân Lan không để ý tới nàng, chỉ rũ cổ thấp nhìn Quế Hỉ thủ đoạn mang kim vòng tay: "Lão thái thái thưởng? Long phượng đảo điêu lũ tinh xảo......." Lại cười một tiếng: "Thật là thái dương đánh phía tây ra!"
Nha hoàn Tú Cầm không hiểu từ nơi nào chui ra tới, sam nàng tay trái hướng trong phòng đi, Quế Hỉ đem hẹp tay áo bó khẩu đi xuống túm, che đậy kim xán xán vòng tay.
Hứa Ngạn Khanh nghe phía sau tất tốt bước chân vang, quay đầu thấy Quế Hỉ tới, không hề là cô nương gia một cây ô du đại biện, mà tùng vãn thành liên hoàn búi tóc, trước lưu hải sơ thành yến mi thức, cũng có cái thông tục cách gọi nhi làm người hình chữ.
Hắn giơ tay duỗi đến nàng trên trán khảy, đem lưu hải một chữ tề cái ở giữa mày, có chút nhi trường, thứ đâm thủng quá nùng lông mi, đúng lúc quét đến trợn tròn hắc mục đồng, tức khắc nước mắt lưng tròng.
Hứa Ngạn Khanh tiếng nói trầm thấp mà cười rộ lên: "Trở về nhớ rõ lấy cây kéo xén chút!" Lại chiết chỉ đỏ thẫm cúc hoa trâm nàng bên mái, quả nhiên sấn đến mặt mũi tích tích kiều.
Quế Hỉ mạc danh có loại sắc dục huân tâm cảm giác.
Bỏ qua một bên tầm mắt ám đảo qua quản sự từ cẩm quấn lấy bạch trói bố bàn tay, trong lòng khẽ nhúc nhích lại không ngôn ngữ, nàng khom người triều Hứa Ngạn Khanh hành lễ, mang theo thượng mới lạ nha hoàn trước tự rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
RomanceHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...