Chương 5 Quế Hỉ ốm

494 2 0
                                    

Hứa Ngạn Khanh bối tay đi ra phòng, trúc tương phi mành ở sau người phác thốc thốc đãng hạ, đem dâm thanh lãng ngữ trọng giấu với nội.

Đêm khuya thâm trầm, ve minh ếch kêu, hoàng nguyệt sáng trong nhô lên cao, có sơ tinh thưa thớt. Trong phòng dùng pha lê vật chứa thịnh tràn đầy khối băng hạ nhiệt độ, đảo không cảm thấy cái gì, lúc này lại cảm thấy ẩm ướt oi bức như nóng ẩm, phương nam xưng này tám tháng thiên vì "Hoa quế chưng".

Quanh hơi thở mùi hương từ thiển tiệm thâm, này hoa quế rốt cuộc chưng khai.

"Xe ngựa nhưng có bị thỏa?" Hứa Ngạn Khanh diêu khởi sái kim xuyên phiến nhi trầm giọng hỏi.

Đi theo quản sự Hứa Cẩm xưng là, lại thấp nói: "Gia này liền muốn suốt đêm chạy trở về sao?"

Hứa Ngạn Khanh chỉ "Ân" một tiếng, tới nơi đây liền vì thiêm một tờ khế ước, sự đã hoàn thành liền không ở lâu tất yếu, hắn không nhiều lắm ngôn ngữ, một mạch triều nhị môn phương hướng đi rồi.

..........................

Quế Hỉ mấy ngày nay đầu thiêu não sốt cao đột ngột, vãn khi ăn chén bạch thủy dúm muối nấu mì sợi tử, không gì ăn uống, ăn nửa chén lại nuốt không dưới, lại mơ mơ màng màng ngủ.

Gánh hát sư huynh sư tỷ còn ở phía trước đường xướng tuồng chưa về, mơ hồ có đầy nhịp điệu đàn tam huyền thanh truyền đến, còn chưa lọt vào tai đã tỏa khắp ở trong không khí.

Ánh trăng bị cây quế diệp si lạc, loang lổ mà chiếu vào song sa thượng, đảo giống chuế nhiều đóa sương hoa, tựa hồ chỉ có nghĩ như vậy, mới có thể tại đây lồng hấp thiên sauna trong phòng đến chút lạnh lẽo.

Chợt bị mũi chân đá đến nguyệt cầm động tĩnh bừng tỉnh, ngồi dậy đẩy ra nửa mành màn, liền nghe được Kiều Hỉ ở cắn răng oán giận: "Là cái nào sát ngàn đao hồ bãi loạn phóng muốn hại ta."

Quế Hỉ lê giày xuống giường, sờ soạng bậc lửa giá cắm nến, trong phòng hôn sáng lên tới, Kiều Hỉ ngồi vào lăng hoa kính trước sửa sang lại tán loạn búi tóc, mắt lé ngó nàng nhiệt đến đầy mặt đỏ bừng, nhíu mày: "Bệnh còn không thấy hảo? Này đều mấy ngày? Dược ăn qua không?"

Quế Hỉ đáp lời: "Thiêu lui, liền không khí lực." Đi đến vách tường giác, xách một bình nước đảo nửa lu trà uống, thoáng nhìn Kiều Hỉ cổ gian hồng hồng tím tím, nhấp môi đem lời nói cùng trà một đạo nuốt tiến hầu.

Ánh nến hơi mỏng chiếu sáng lượng gương, Kiều Hỉ rút kẹp thoa, thấy rõ nàng biểu tình, cũng không lên tiếng, chỉ tùy ý vãn hảo phát, tái khởi thân từ dưới giường rút ra tự mình rương da, lôi kéo khóa kéo roẹt mà hoa khai, phiên phiên giản nhặt, lấy ra năm sáu kiện hơn phân nửa tân lụa sam cập váy gác ghế thượng, triều nàng bĩu môi nhi: "Quan Đông bên kia hiện muốn xuyên áo khoác, này đó ta không dùng được, toàn đưa ngươi bãi!"

Quế Hỉ chinh lăng hơi khoảnh, thực nhanh có chút nóng nảy: "Gánh hát không phải muốn vào kinh sao? Làm sao lại hướng Quan Đông đi? Ta muốn tìm Kiều Tứ hỏi cái rõ ràng."

Kiều Hỉ phụt cười ra tiếng tới, một mặt trong tay bận việc, một mặt nói: "Ngươi cấp cái gì, lầm không được ngươi cùng đại sư huynh này đối có tình nhân gặp gỡ, là ta không thể lại tùy các ngươi vào kinh....... Này anh thảo sắc sườn xám ta không có mặc quá vài lần, nhưng thật ra đẹp, cũng cùng nhau đưa ngươi."

Bốn hỉ ban đài cây cột võ sinh kiều Ngọc Lâm, phụng Thái Hậu chỉ mệnh tiến cung hát tuồng hai năm, hiện giờ qua đi hơn nửa năm nhi, vừa lúc gặp huy ban vào kinh chi phong chính thịnh, Kiều Tứ nguyên không nghĩ đi, lại chịu kinh thành tụ hưng rạp hát tương mời xướng đài, hồi báo phá lệ phong phú, lúc này mới động niệm tưởng, nhưng trong lén lút sư huynh tỷ nhóm khẽ truyền, là kiều Ngọc Lâm tưởng niệm Quế Hỉ lý, am hiểu sâu Kiều Tứ là cái thấy tiền sáng mắt chủ, mới tưởng này biện pháp.

Ai đều hiểu kiều Ngọc Lâm cùng Quế Hỉ cho nhau thích khẩn.

Quế Hỉ nghe được Kiều Hỉ trêu đùa, tuy là ngượng nhưng vẫn là hỏi: "Ngươi không theo vào kinh lại là muốn đi đâu? Kiều Tứ bị đồng tiền huân xú tâm, cũng sẽ không dễ dàng thả người tự do."

Tiếp nhận sườn xám ỷ trên giường trụ thượng, có liếc mắt một cái không liếc mắt một cái ngó trên vạt áo tròn xoe trân châu khấu, bạch oánh oánh.

Đảo giống người truyền giáo cấp kia viên viên thuốc nhi, lại viên lại đại, quá khổ, nàng bẻ bốn cánh, ùng ục ùng ục liền nước sôi để nguội phương rót xuống bụng đi.

Lại thập phần thấy hiệu quả, cái trán thiêu thực mau ngừng, chính là cả người mệt mỏi, nói này đoạn lời nói đáy lòng khởi khí, đầu liền giác choáng váng.

☀Truyện được đăng bởi Reine☀

Hoa Quế Chưng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ