Trương Nhân Mã ngồi trước bàn trang điểm mày mò kẻ mắt thì bị tiếng chuông điện thoại làm cho giận mình, trượt tay hỏng cả một bên mắt vừa được vẽ hoàn hảo. Cô đen mặt bất động nhìn chằm chằm vào bên mắt bị vẽ hỏng đấy mà mặc kệ tiếng điện thoại kêu. Mãi sau, khi cuộc gọi thứ 3 kêu lên, Nhân Mã mới nhấc máy lên.
"Mẹ nó, mày làm hỏng bộ makeup mĩ màn của bà!!"
«Ồ thế à. Nhân Mã em yêu, địa chỉ nhà thế nào tao lại quên rồi?», phía bên kia lại chẳng thèm để tâm, hỏi luôn vào vấn đề chính khiến cô càng thêm sôi máu.
"Tao ngồi gần tiếng để làm đẹp thế mà bị hỏng, mày còn không an ủi được chút à? Cũng là lỗi tại mày đấy địt mẹ thằng quỷ, bắt đền!"
Nhân Mã hờn dỗi bĩu môi không thèm trả lời Xử Nữ. Tên này không lần nào tha cô, nếu không nhắn tin thì cũng gọi điện, đều hầu như 24/7 luôn là Xử Nữ khiến công chuyện đại sự như việc makeup của cô bị quấy rối!
«Sao cơ? Tao thấy mày đẹp rồi, không cần phải trang điểm nữa đâu», phía bên kia vang lên, lời nói như này lại khiến cô hơi sững lại một chút vì ngại.
"E hèm, thôi, mày muốn hỏi gì? Nói nhanh"
«Nói lại cho tao cái địa chỉ đi. Tao đến đón mày, bọn kia mời đi ăn»
Nghe đến đây đôi mắt Trương Nhân Mã đã sáng lên, đi ăn, mà còn cùng mấy bọn dở hơi kia nữa? Chắc chắn là đồng ý rồi. "Đường Mai Lê số 14"
«Bé đợi 10' anh đến ngay», sau câu này chưa đợi cô nói thêm gì, cậu đã dập máy.
Tên quỷ này luôn thích gọi cô là bé, bé bé cái đầu cu!? Còn nhiều lúc cứ hay thích xưng anh, mặc dù cả 2 đều bằng tuổi, dù cậu có sinh trước cô có 3-4 tháng nhưng mà điều này làm Nhân Mã nhiều lúc muốn hẹn Xữ Nữ ra công viên đánh nhau là thật.
Trương Nhân Mã, nghe đến cái tên này mọi người đều nghĩ ngay đến cô gái 17 tuổi tinh nghịch ham chơi. Nhân Mã theo lời nói của đứa bạn chơi từ lúc còn đái dầm là rất xinh xắn, ngũ quan hoàn hảo là đằng khác. Mái tóc đen tuyền như làm tôn trắng da của cô lên vài phần, điều đó làm đôi đồng tử màu tím hoa lavender nổi bật hẳn. Cô không giống như Kim Ngưu lầm lì, mà rất hoà đồng và dễ kiếm bạn. Nói chuyện với Nhân Mã, người ta sẽ không sợ thiếu chủ đề mà nói chuyện.
Nhân Mã có một sở thích, đó là shopping. Cô nàng này hầu như tuần nào cũng phải mua một món đồ gì đó. Cả một căn phòng riêng dành cho quần áo của Nhân Mã từ bao giờ đã sắp chật hết chỗ rồi, nhưng thú tính thấy món nào đẹp mắt thì phải chôm lấy. Ngoài ra thì cũng không thể không bắt trend được.
Ví dụ như việc mấy đôi giày Air Jordan đang là mốt chẳng hạn. Nhân Mã đến giờ đã sở hữu được 16 đôi Jordans rồi.
Đó là còn chưa kể đến 1/4 cái tủ giày đâu.
Đến đây thì không còn nghi ngờ gì nữa, Trương Nhân Mã là con nhà giàu. Giàu hết phần đứa khác. Đã vậy còn xinh gái, eo thon tay đẹp, hình như Nhân Mã không muốn nhường bớt một sự hoàn hảo cho ai cả.
Mặc dù thế nhưng không thể phủ nhận, cô như ánh nắng mặt trời trong nhóm bạn. Mọi người có cô ở bên thì đều sẽ rạng rỡ, chẳng một chút nào yên tĩnh. Con người Trương Nhân Mã như một đứa trẻ vậy, ngây ngô không có mặt tối, có gì cũng đều chia sẻ cho bạn bè. Chính vì điều này nên ai cũng quý cô cả, cũng không có ai nặng lời với Nhân Mã bao giờ. Ngoại trừ những lúc trêu đùa giữa bè bạn.
Sửa lại lớp trang điểm cho hoàn hảo, Trương Nhân Mã đứng lên vươn vai một lần. Mỗi lần ngồi kẻ mắt là cô lại mất tới gần nửa tiếng, lại còn có tên Xử Nữ quấy rối, khiến cô làm hỏng vẻ đẹp nữa.
'Ding Dong'
Nói đến quỷ thì quỷ hiện hồn, Quân Xử Nữ đứng ngoài bấm chuông giọng oang oang gọi Nhân Mã.
"Mãaaaaaaaa"
"Mày câm mồm cái!", Nhân Mã ghét bỏ người kia mà chậm rãi mở cửa, liền nhìn thấy một Xử Nữ cao ráo. "Ủa quái, mới 2 tháng không gặp mà sao mày cao lên với khác vậy con??"
Xử Nữ liền với tay ra ôm cổ Nhân Mã, cười cười một cái cho qua. "Ngắm nhiều là mê đấy, sao, thấy đẹp trai hơn không?"
Trương Nhân Mã đánh Xử Nữ một cái, tội ảo tưởng nặng. Nhưng trong lòng tim cũng đã vừa lỡ mất một nhịp. Luôn nhắn tin qua mạng với Xử Nữ, nhiều lúc voice chat vài lần, cũng quen nhau từ nhỏ rồi, nhưng cô vẫn thấy khá là ngại ngùng khi ở bên cậu. Không biết đây là cảm giác gì? Chỉ là, vừa không muốn tin rằng cậu đang thân thiết với cô, vừa muốn cậu ôm cô chặt đến chết luôn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?
RomanceCay đắng ngọt bùi, cuộc tình nào cũng khác lạ và mang theo mình một tên gọi riêng. Bạn đã yêu bao giờ chưa? Cuộc tình đó đẹp đẽ tựa ánh nắng hoàng hôn, hay đổ vỡ đau thương một màu xám xịt buồn bã? Hãy cùng theo dõi tình yêu tuổi học trò của 12 ch...