21.

1K 87 15
                                    


"Sư Tử!"

Từ đâu có một giọng nói gọi vọng lên làm cả căn tin giật mình, xôn xao nhìn xung quanh. Xử Nữ nghe thấy tên được gọi liền cảm thấy hóng hớt, cũng đành quay người ra sau nhìn. "Chị Sư Tử với anh Cự Giải?"

Cự Giải khó nhọc chạy theo sau Sư Tử đã đứng lên khỏi bàn rời đi từ lâu, khuôn mặt lo lắng nhìn sau bóng lưng cô. Khay thức ăn của Sư Tử còn chưa vơi tới một nửa, trước vài phút còn nói với cậu rằng cô đã rất đói từ sáng đến giờ, vậy mà đã giận dữ bỏ đi không thèm ngoái đầu lại.

"Sư Tử, chờ tao đã!"

Sư Tử không hề dừng lại, chân còn bước đi nhanh hơn, mặt cúi gằm xuống hướng về phòng riêng của hội trưởng, trước những gương mặt không hiểu chuyện của học sinh đang đi qua lại trên hành lang.

Sư Tử là hội trưởng trường H.D. Đối với cô, trách nhiệm khi vào vai này là to lớn, nhưng cô luôn hoàn thành tròn nhiệm vụ của mình. Sư Tử lúc nào cũng cố gắng, để trong trường giữ trạng thái yên ổn, không bất đồng đến nỗi giơ nắm đấm. Mọi bất đồng quan điểm cũng đều sẽ nhẹ nhàng mà giải quyết, và ai ai cũng tôn trọng lời nói của cô. Nếu có vụ đánh nhau nào xảy ra trong trường, chỉ có thể là lúc Sư Tử không ở trong trường và không được thông báo đến.

"Sư Tử, tao không cố ý, là lúc đấy tao không biết nên làm thế nào."

"Mày im đi Cự Giải! Mày biết Quân Triều sẽ đến, nhưng không hề báo cho tao câu nào!", Sư Tử quay người 180 độ ra sau, ngước lên nhìn Cự Giải mắng chửi, mỗi một câu lại chỉ thẳng vào ngực cậu làm cậu luôn phải lùi đi vài bước.

"Tao... vì tao không muốn làm phiền thời gian rảnh duy nhất trong ngày với mẹ mày thôi Sư Tử, nghe tao đ-"

"Dù là thế mày cũng không thể nhắn tao một câu để tao đưa người đến xử lý? Mày đứng đó nhìn đến mức xôn xao như thế, giờ giáo viên đổ tội hết cho tao đấy địt mẹ!!"

Khoé mắt Sư Tử vừa rơi ra vài giọt nước mắt vì tức giận. Cô nấc lên vài tiếng trong khi còn to tiếng mắng chửi cậu. "To cao, mạnh mẽ như mày, mà lại đứng ngoài đờ đẫn nhìn Quân Triều làm loạn, nhìn tên chó đẻ đấy ra tay với Bảo Bình, còn đợi Song Ngư cùng lớp mày phải ra giải quyết."

Cự Giải đau lòng nhìn Sư Tử tay run rẩy nắm chặt thành đấm, cậu muốn gạt đi nước mắt vẫn còn đang rơi trên mặt cô đi, nhưng đôi tay không thể nào nhấc lên nổi. Cự Giải mím chặt môi, không hé nửa lời cãi lại những lời trách móc, để Sư Tử nói ra nỗi lòng của cô. Cậu cúi gằm mặt nhìn xuống mũi chân để không phải chạm mắt Sư Tử ngay lúc này, nhưng tai vẫn để lọt từng câu chữ cô thốt ra.

Nhiều lúc Cự Giải không hiểu nổi, tại sao một cô gái như Sư Tử lại chọn thân thiết với một người như cậu. Sư Tử không hề mê muội vẻ bề ngoài của cậu, điều đó làm cậu cảm thấy vui vẻ hơn bất cứ thứ gì. Nhưng điều đó lại làm những cô gái trong trường luôn xôn xao nói xéo Sư Tử sau lưng. Nhưng điều đó, lại càng làm Sư Tử không thèm để tâm đến, mà còn xem cậu như cậu bạn thân từ lúc cởi chuồng tắm mưa rồi thân thiết hơn nữa.

Sư Tử không dễ nổi cáu, cô chỉ thích trách móc vài câu rồi tha lỗi. Nhưng chuyện hôm qua là do cậu gây nên, vì vậy nên Cự Giải mới được thấy bộ dạng điên tiết của Sư Tử lần đầu tiên.

[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ