Mới ngày đầu tiên của năm học, nhưng bộ 4 con người quậy phá của lớp 11B1 đã ỉu xìu mất năng lượng.Chuyện là tối hôm qua Xử Nữ rủ cả bọn chơi Mobile Legends, mà cậu thì đâu có cho ai từ chối. Nếu nói không chơi với Xử Nữ thì cậu ta đã gọi điện spam nổ máy mà khóc lóc qua điện thoại.
"Cứ chơi đi, tao gank cho mấy bấy bì"
Đó là lời nói của Quân Xử Nữ. Nhưng mà cậu nào ngờ đâu Ma Kết cũng chơi game này từ lâu rồi. Mà cô không hề để cậu biết, vào game lấy trợ thủ rồi lấy hết kill của cậu, làm Xử Nữ gầm gù như khỉ xổng chuồng qua discord.
Nhân Mã cứ cười ha há như tâm thần, dùng pháp sư nhưng mua đồ cho xạ thủ. Thành ra bất ngờ đối thủ với chiêu dùng skill yếu mà đánh thường thì như bắn cung trúng chỗ hiểm.
Kim Ngưu thì luôn buồn ngủ mà vẫn cố chơi nốt, làm cứ vài lần giữa game thì đứng im như trời trồng giữa cả đống đối thủ làm người ta tự do đánh đấm. Mà do may cậu là đỡ đòn nên không dễ giết, sẵn để Xử Nữ bất ngờ tấn công, rồi Ma Kết lấy kill.
Cứ vậy không để ý thời gian mà chơi đến tận 3h sáng rồi mới lăn ra ngủ vì quá mệt. Sáng còn gọi nhau dậy sớm để lấy bàn cuối. Nhân Mã và Ma Kết ngồi trên, phía sau là Xử Nữ và Kim Ngưu. Theo như tri thức và hiểu biết của Nhân Mã, thì cô và Ma Kết có thể lấy tóc và tay chống trước trán mà ngủ, còn hai cậu kia thì vô tư nằm sau bóng lưng vững chãi của hai cô mà nằm lăn ra chẳng vấn đề.
Còn nữa là chuyện ghi chép bài. Điều này đến học ham như Kim Ngưu còn bảo phân chia ra. Cậu để ý và ghi bài môn Văn, Nhân Mã môn Toán, Ma Kết môn Anh, và Xử Nữ môn Hoá. Cuối cùng thì đem ra chép vở lẫn nhau là ổn thoả, vừa không phí thời gian ngủ còn không phải lo nghĩ về chuyện chép thiếu bài.
"Tao muốn có người yêu quá", Nhân Mã nằm cả xuống bàn than thở, bấu víu cánh tay Ma Kết.
"Ủa thế đi kiếm đi, làm như cầu xin tao làm gì vậy má?", Ma Kết tròn mắt nhìn cô hơi có vẻ khinh bỉ.
"Nhưng mà tao không quen anh nào đẹp trai tính tình ổn thoả cảa, bạn yêu quen ai giới thiệu giúp đi màaa~"
Ớn lạnh người trước giọng nói đường mật của Nhân Mã, Ma Kết đẩy lùi cô xuống dưới chỗ Xử Nữ đang tay cầm điện thoại bận nhắn tin với 10 em. "Thằng Xử đấy, cho mày tất."
Xử Nữ vì bị Nhân Mã vồ tới mà tay đánh rơi điện thoại xuống đất, mặt còn đần độn không biết chuyện gì đang xảy ra mà đã bị chửi. "Điên à, thằng Xử tao đéo thèm!", kèm thêm một cái đánh đau vào vai của Nhân Mã, rồi cô cũng thoát ra khỏi người cậu lên đánh nhau với Ma Kết.
Kim Ngưu chỉ lặng lẽ quan sát 3 con người ngay gần mình, vài lúc thì mỉm cười nhẹ một cái. Cậu mặc dù trong nhóm được gọi là nghịch ngợm này nhưng cứ là tránh được càng xa càng tốt, để thầy cô phát hiện cậu dây phải mấy trò ngu ngốc thì không hay.
Kim Ngưu gần đây luôn hay ghi nháp vài câu thơ cậu tự nghĩ ra vào góc vở, cậu hiện tại đặc biệt thích thú sáng tác. Điểm Văn của Kim Ngưu luôn đứng đầu lớp, điều này chứng tỏ khả năng văn vẻ của cậu không tồi, Xử Nữ ngồi bên cạnh còn bảo biết văn vở thì tán gái cho dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?
RomanceCay đắng ngọt bùi, cuộc tình nào cũng khác lạ và mang theo mình một tên gọi riêng. Bạn đã yêu bao giờ chưa? Cuộc tình đó đẹp đẽ tựa ánh nắng hoàng hôn, hay đổ vỡ đau thương một màu xám xịt buồn bã? Hãy cùng theo dõi tình yêu tuổi học trò của 12 ch...