Nhân Mã, chân tao mỏi rồi, Ma Kết lờ đờ lướt theo sau cô bạn đầy năng lượng đằng trước đã cả ngày, đến nỗi sức nhấc chân lên cũng không còn.
"Mày là bà cụ tao đấy à? Con điên này, đi theo tao, mới đi chưa có đầy 3 tiếng nữa."
Nhân Mã kéo tay Ma Kết, hớn hở đi từ cửa tiệm này đến shop quần áo khác, bắt cô bạn thử hết từ quần đến váy, áo đến trang sức. Mặc dù tay đã xách cả đống túi rồi, nhưng mà Nhân Mã vẫn không tha. "Ơ, cái váy đỏ này cũng đẹp ghê á."
Trong lúc ngồi chờ Nhân Mã, Ma Kết ngồi trườn trên ghế sofa trước phòng thử đồ mệt mỏi. Cô nửa nằm nửa ngồi ra đó mà còn không quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình nữa. Nhân Mã thích nhất là đi shopping, lúc nào mà đi là cô sẽ phải lôi kéo 1 người nào đó đi xách đồ hộ. Và đoán xem, hôm nay Ma Kết chính là người xấu số đó. Trái ngược với Nhân Mã, thì Ma Kết không hay đi shopping vì cô kén chọn. Lúc nào cố mua cái gì đó, thì cũng sẽ cần ít nhất 3 tiếng chọn lựa chỉ rồi để về nhà trắng tay. Biết tính cách như thế, nên Nhân Mã đã tự tay mua vài mảnh quần áo cho Ma Kết và dọa đánh đập cô nếu cô không mặc đồ đấy trong mấy ngày tới.
Ma Kết nhìn Nhân Mã thanh toán nốt mấy món đồ trong cửa tiệm cuối cùng của con phố, hào hứng nghĩ là buổi mua sắm hôm nay đã xong rồi nên sắp được đi về, thế là cười tươi hơn hẳn. "Phu nhân, nàng đã xong chưa? Ta cùng bắt taxi về nhà."
Nhân Mã quay sang khó hiểu. "Gì cơ? Bây giờ mới là 4 giờ chiều, giờ mới bắt đầu cuộc vui nè. Ðể tao bảo chú tao đến mang mấy cái túi này về nhà, rồi mình đi khu vui chơi nha, lâu lắm rồi mới đi chơi cùng nhau mà."
Ma Kết suýt nữa thì rơi nước mắt trong đau khổ, nhưng mà vẫn nhận lời mời của Nhân Mã vì cô cũng đang thích chơi bắn súng nhận thú bông. Lúc đến thì Ma Kết thích chơi cái gì Nhân Mã cũng chiều cô cái ðó, còn chơi vài cái nhắm bắn nhận được một con sư tử bông to bằng nửa người. Ði hết nhà gương rồi đến đu quay, Ma Kết cũng quên đi hết cái mệt mà còn hăng hơn cả cô bạn. Nhưng mà càng về sau, Nhân Mã lại lôi kéo Ma Kết chơi mấy trò cảm giác mạnh, mà Ma Kết lại sợ mấy cái đấy nhất.
"Thôi mà, một lần nữa thôi. Ði màaaaa."
"Ðừng có rủ tao nữa, nãy đi vài ba cái tàu lượn siêu tốc rồi chưa đủ à?", Ma Kết còn choáng váng mà từ chối lần đi cuối cùng này. Hơn nữa, cái tàu lượn này còn dài mà cao hơn cả mấy cái kia nữa. Sự sợ độ cao của Ma Kết không cho phép cô chơi cái này.
"Tao hứa là chơi cái này nữa thôi, rồi tao khao mày đi ăn BBQ nướng", Nhân Mã ôm tay cô bạn kéo vào chỗ xếp hàng mua vé. Nghe đến đồ ăn là Ma Kết do dự liền, còn đang phân vân xem có nên nghe theo lý trí hay con tim về tình yêu cho đồ ăn. Ðang định mở miệng trả lời thì Ma Kết lại nghe thấy một giọng nói quá quen thuộc đằng sau lưng, theo bản năng thì cô quay lại nhìn xem có phải là người đấy thật sự không.
"Nay đi chơi một lúc, tao nghe bạn mày nói mày còn buồn nên hay đi uống. Vài lúc cũng nên giải tỏa đầu óc bằng mấy cái trò này", Song Ngư còn không nhìn Bảo Bình, cứ nhìn ra phía trước mà nói với khuôn mặt chẳng bày tỏ cảm xúc gì lắm. Hay thay, cậu bắt gặp cái nhìn chằm chằm đầy hoảng hốt của Ma Kết ngay phía trước, cả hai chỉ cách xa nhau ðúng 2m. "Hửm?", Song Ngư nhướn mày nhìn Ma Kết khó hiểu, làm cô quay ngoắt lại lên trên, khuôn mặt đã nửa hồng, đôi bàn tay thì đan lại hơi run rẩy. Cô cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể, cười gượng gạo nói với Nhân Mã, "Thôi thì đi nốt cái này thôi nhá, tao đói rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?
RomanceCay đắng ngọt bùi, cuộc tình nào cũng khác lạ và mang theo mình một tên gọi riêng. Bạn đã yêu bao giờ chưa? Cuộc tình đó đẹp đẽ tựa ánh nắng hoàng hôn, hay đổ vỡ đau thương một màu xám xịt buồn bã? Hãy cùng theo dõi tình yêu tuổi học trò của 12 ch...