"Ma Kết!!"Nhân Mã chạy vào trong lớp đúng lúc tiếng chuông reo, thở hổn hển ngồi lên bàn gọi tên Ma Kết, làm cô bạn đang quay sang sau tết tóc của Xử Nữ ngủ gật giật mình. "Sáng sớm hét rú cái gì ở đây? Hay đi muộn bị viết vào sổ rồi?"
Nhân Mã điều chỉnh hô hấp, với tay lấy chai nước của Ma Kết tu một hơi hết nửa, rồi không thèm trả lời mà lôi gương ra soi xem lớp makeup có bị hỏng hay không.
Sau khi chắc chắn rằng phần kem nền không bị trôi đi thì Nhân Mã mới an tâm, quay người lại hướng chỗ cả ba đứa bạn, mặt hớn hở. "Nói cho mà nghe, hôm qua tao cuối cùng cũng gặp được trai đẹp rồi."
"Mày vào club nào?"
Nhân Mã lấy hộp bút trong cặp đập lên đầu Xử Nữ một cái, cái tên mà mở miệng thôi cũng ra vẻ đáng đòn, làm cô phát cáu chỉ khi nhìn thấy bản mặt tên đần đó. "Câm mồm. Qua tao gặp anh ấy trong CLB Điện Ảnh của chị Bạch Dương ấy."
"Bạch Dương á? Ý mày là chị đẹp Bạch Tuyết trong lòng tao chứ gì?". Một lần nữa, Xử Nữ lại bị đánh, nhưng lần này còn bị Ma Kết nhéo má cho một cái.
"Anh ấy tên Thiên Yết, qua tao search rồi, là con của ông Đặng công ty U.F.N. Đẹp trai lắmmmm luônnnn", Nhân Mã hí hửng vì đã gặp được trai đẹp mà đập đập bàn lên tục, mà chưa được lâu đã ỉu xìu. "Nhưng mà anh ấy lạnh nhạt với tao lắm, còn chẳng thèm mở lời nào giới thiệu, phải để chị Bạch Dương nhắc mới làm cơ"
"Thế là mày không phải gu-", Kim Ngưu vội bịt miệng Xử Nữ lại, cấm thằng bạn nói những lời ngu xuẩn, không thì tính mạng của cậu cũng sẽ vào vùng nguy hiểm mất. Trái lại, Kim Ngưu thay Xử Nữ lên tiếng, "Mày thích mày cứ theo đuổi đi, tại ổng lúc đó mới gặp mày lần đầu mà."
"Ừmmm, để tao xem đã. Lũ ế bọn mày có để ý ai chưa?", Nhân Mã nói rồi húc húc vào tay Ma Kết, cười nham hiểm.
Ma Kết môi phịu xuống, hơi cau mày húc lại tay Nhân Mã. "Đi học chưa đầy một tuần, mày mong đợi cái gì. Qua tao ngồi lớp nghịch đàn tí rồi về luôn mà."
"Chứ mày chưa gặp ổng hả? Ôi con chó ngu si đần độn, mày đơn phương thầm lặng người ta cả 1 năm rồi đấy!". Nhân Mã chán nản chống cằm nhìn cô bạn, cùng với hội bạn thì điều vô liêm sỉ gì cũng làm, chỉ có mở lời làm quen crush thì nhút nhát như con chuột.
Kim Ngưu nghe thấy không hiểu gì, tay vẫn kẹp cổ Xử Nữ che miệng cậu ta lại. Mà Xử Nữ lại bày trò liếm tay Kim Ngưu cho cậu thả ra trong sợ hãi, phải vội chạy ra nhà vệ sinh rửa tay. "Mày crush ai cơ? Sao tao không biết gì?"
Ma Kết nhìn Xử Nữ hí hửng hỏi mà má lại hiện lên vài gạch hồng. Mới đành kể chuyện mà trước đây chỉ kể cho Nhân Mã nghe. Nói là kể nhưng cô chỉ ngắn gọn vài câu, rằng từ hồi lớp 10 có để ý một anh khoá trên.
"Ể? Này mà mày giấu tao với Kim Ngưu à? Nói ra có phải tao nhờ mấy chị kia ghép duyên cho rồi không?", Xử Nữ bộc lộ vẻ mặt đau buồn khó tả, vì cô bạn thân của cậu lại có bí mật bây giờ mới nói ra.
"Đâu có dễ dàng như thế.."
"Đẹp trai không? Chắc là có rồi, hay mày mê Cự Giải đấy? Ông ý nhiều fan vậy thì khó tiếp cận lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?
Roman d'amourCay đắng ngọt bùi, cuộc tình nào cũng khác lạ và mang theo mình một tên gọi riêng. Bạn đã yêu bao giờ chưa? Cuộc tình đó đẹp đẽ tựa ánh nắng hoàng hôn, hay đổ vỡ đau thương một màu xám xịt buồn bã? Hãy cùng theo dõi tình yêu tuổi học trò của 12 ch...