17.

870 81 4
                                    


Xử Nữ vừa hút sáo vừa rải chân đến phòng thể dục. Năm trước cậu có tham gia vào câu lạc bộ bóng đá, nhưng nó thực sự không làm cậu hứng thú lắm. Cho nên để đổi mới, năm nay cậu quyết định vào câu lạc bộ bóng rổ.

Vừa mở cửa thì một quả bóng đã phi ngay đến chỗ mặt Xử Nữ, may là cậu phản ứng kịp cúi xuống tránh. Quả bóng phía sau đập một cái mạnh xuống nền đất, tiếng kêu đập to đến mức người ta có thể tưởng tượng nếu trúng mặt Xử Nữ thì cậu đang nằm lăn ra chờ xe cứu thương rồi.

"Xin lỗi nhé! Cậu có sao không?", Cự Giải vội chạy tới hỏi thăm Xử Nữ, mặt hơi lo lắng có tội.

"Em không sao, em kịp tránh được. Anh là Văn Cự Giải có phải không?"

Thấy đối phương xưng em với mình, Cự Giải liền ngớ ra một chút, tên trước mặt cũng cao bằng cậu chứ bộ, nhìn qua còn thấy nét đàn ông nữa, là đàn em lớp dưới sao? "Phải, là anh."

Chỉ cần nghe câu trả lời thế, Xử Nữ liền lôi trong cặp ra tờ giấy đăng ký vào câu lạc bộ. "Đáng lẽ ra nên nộp từ hè rồi, nhưng mà em bị quên mất. Bây giờ vào thì vẫn còn kịp chứ?"

Cự Giải cầm lấy tờ giấy của cậu, lặng lẽ đọc qua, Quân Xử Nữ lớp 11B1. Việc nộp chậm như Xử Nữ thì năm nào cũng mắc phải vài người, nên Cự Giải không lấy làm lạ lắm, chỉ quay lên cười. "Được chứ, anh sẽ điền tên em vào list."

Cự Giải nhiệt tình chào đón cậu, còn chỉ cho cậu chỗ thay đồ riêng của thành viên câu lạc bộ, còn bảo nhanh nhanh sớm ra sân chơi vì đang thiếu người.

Xử Nữ nhìn vòng quanh sân một lần, rộng hơn là cậu tưởng. Phía bên phải có vài ô cửa sổ ở trên cao, còn có hành lang ở trên cho khán giả nữa. Điều cậu chú ý là, có khá nhiều người đứng trên đấy, hầu hết là nữ sinh.

"Anh Cự Giải này.", Xử Nữ đứng khởi động cùng cả nhóm, nhướn người sang phía bên Cự Giải. "Sao nhiều người nhìn vậy? Hôm nay ngày gì đặc biệt hả?"

Cự Giải 'hửm' một cái rồi nhìn lên phía trên, cả đám con gái bắt thấy ánh mắt của cậu liền nhảy cẫng lên hét hò, Cự Giải cười trừ.

"Không phải ngày gì đặc biệt đâu, người ta chủ yếu muốn xem chơi bóng rổ thôi."

Xử Nữ vốn là người dễ đọc được nội tâm người khác, thì playboy mà lại, nắm bắt điểm yếu hay điểm họ che giấu tốt lắm. Thấy tiếng ồn là cậu có thể đoán ra ngay, là đám con gái trên kia chết mê chết mệt Cự Giải. Cậu liền cười tà một cái, cả trường này đều biết thừa Cự Giải là nam thần nhiều người theo đuổi nhất trường. Tên của Cự Giải luôn nằm trên confession chiếm vài ba chỗ. Nhưng tính tình của Cự Giải thì hơi ngại, chỉ dám chú tâm vào việc chơi bóng, nhưng điều này lại làm đám con gái chết mê cậu ta hơn nữa.

Quả là bị làm lơ thì tình cảm dành cho người ta càng nhiều.

Nếu Cự Giải làm đắm đuối mấy em lớp dưới, thì Xử Nữ lại thu hút mấy chị lớp trên. Cả nửa số chị khối trên là cậu có số điện thoại, còn đi chơi với vài người rồi. Ở đây thì lại còn nhiều chị đẹp hơn nữa, khiến cậu không thể không trổ tài bóng rổ được. Nghĩ vậy cậu phấn chấn hẳn, đứng dậy từ thế khởi động, đập bóng vài lần muốn lên úp rổ một cái.

[12cs] Tình yêu từ đâu mà đến?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ