Hannah POV
Natapos naman ako kahapon sa pagpili ng susuotin ko at bumili na lang din ako ng sandals at iba pang gagamitin ko for tomorrow's party exited na talaga ako can't wait!!
Bumaba ako sa room ko para makapag breakfast na kasi nagugutom na din ako at amoy palang parang alam ko na kung ano ang niluluto ni kuya.
Pupunta na sana ako sa kusina ng maalala ko ang nakita ko kahapon hindi parin kasi ako makapaniwala na magagawa yon ni ate Jen at sa nakikita ko ngayon ang saya saya pa ngayon ni kuya na para bang siya lang ang nandito may pasayaw-sayaw pa siyang nalalaman at nakahawak pa sa sandok, ang hirap naman kasi sabihin baka ako pa ang maging dahilan ng pag-away nila at yon ang hindi ko gusto!
"good morning princess!" sabay halik sa forehead ko
"good morning din kuya ! ang ganda yata ng gising mo?!"
Ngumisi lang siyang humarap sa akin at pinatuloy yung ginagawa niya, pumunta na lang ako sa may sala para manood ng tv ng may mag doorbell kaya pumunta ako sa bintana at nakita ko si ate Jen at kasama niya yung lalaki na nakita ko sa mall kahapon kaya lumabas ako pero ng buksan ko na yung pinto si ate Jen lang ang bumugad sa akin ang ganda niya at ang laki ng ngiti niya sa akin pero paano niya ito nagawa na wala manlang sakit nanararamdaman ,mahal niya ba talaga si kuya! parang gusto ko siya sanang tanungin pero ang laking problema to kung tatanong pa ako! at sandali nasaan na yung lalaki?
"hi ate pasok po kayo nandyan si kuya sa loob! at pakisabi nalng na may pinuntahan lang ako!"
Hindi ko na si ate Jen pinasalita pa at tumakbo nalang ako ng mabilis para maabutan ko pa yung lalaki para malaman kung sino, ang kapal ng mukha niya na pati dito sa bahay siya ang hahatid kay ate hindi ba siya na hiya?
Tanda ko yung damit ng lalaki kanina naka black shirt tapos short tsaka may cap hindi naman siya siguro mahirap hanapin di ba?
Hinanap ko lang siya pero wala parin kaya bumalik nalang ako ng bahay ng may na rinig akong nagsalita
"sinusundan mo ba ako?!"
*O*
Shyyyttttsssss nandito siya! humarap ako sa kanya ng dahan dahan at sa pagharap ko nakita ko siya!
"IKAW" sabay naming sabi
"anong ginagawa mo dito?!" ani ko
"siyempre tumatayo alangan naman na umuupo diba?!"
"funny!"
"I know right!"
Ano ba ang problema ng lalaking toh ba't siya nandito? huh!!+O+ huwag mong sabihin na siya yung lalaki na nakita ko sa labas ng bahay na kasama ni ate Jen at siya din ba yung lalaki na nakita ko sa mall? hesshhhh this can't be right!
"ano ba ang ginagawa mo dito?" tanong ko
"Paki mo naman! bakit?"
"wala lang, di ba pwedeng magtanong?"
"hindi!"
Ayy lakas pala ng bato ni to sa utak! akala mo naman kung sinong gwapo
"btw ok kalang ba?"
"huh?!"
"yung nangyari ng isang araw nakita ko yon kung paano ka buhusan nung babae ng basura!"sabay tawa
"ehh paki mo naman!"
Nagtanong pa kung tawaan pa"sungit! hindi kanaman maganda!"sabay smirk
"ehh akala mo ba gwapo ka?" pagbabalik ko sa kanya sabay walk out
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!