"IKAW?!" sabi ko"IKAW NANAMAN?!" sabi niya
"so do you know each other?!" sabi ng dad niya at nakangisi pa
"NO!" sabay naming sabi
"Ok! hindi naman halata na magkakilala kayo!" sabay tawa ng mom at dad niya
"mom excuse me I have to go!" ani
ni JN"sure honey!"
Ahh ganon pala anak nila si JN at magkaptid sila ni ate Jen akala ko pa naman sila talaga ni ate Jen langhiya naisahan ako don ah!
Ayy! anong problema non walkout lang ang peg ulul!
"so what did I missed?" ani ni kuya
"son saan ka pumunta? pinakilala lang namin sa kapatid mo ang baby boy namin sayang hindi mo siya naabutan umailis agad ehh siguro iniintay niya yung mga friends niya gusto mo tawagin ko ulit?"
"wag na mom! makikita ko naman siya ehh!" sabi ni kuya
Nagpaalam ako kay kuya na pupunta ako malapit sa may mini bar nila dito kasi feel ko ngayon na uminom ng orange juice! oh akala niyo kung ano na ang iinumin ko no HAHAHA ever since hindi ko pa na try na uminom kasi mabuting anak ako at hindi ko gusto na malulong sa alak kapag nagustuhan ko! tukso layu an mo ako HAHAHAHAH!!
Pumunta agad ako at umupo at nagorder na
"kuya one orange juice po^_^!"
"eto na po!"
"thank you po kuya!"
Mag-isa kong ininum ang juice ko dito at tinitingnan ang mga bisita na isa isang pumasok sa loob ng party in fairness lahat talaga na nandito ay halatang may pera talaga ang gaganda at ang gwagwapo nilang lahat parang nahiya naman ako sa suot ko pero kahit hindi naman attractive tingnan ang unique ko naman noh! ohh akala niyo magpapatalo ako noh! No hindi to ang tamang oras na mahiya kasi ito na ang iniintay ko ever in my life na makisalamuha sa ibang tao na hindi ko pa kilala!
Humarap na ako sa mini stadium kasi nagsalita na yung emcee
"Good evening everyone! as we start the program I would like to let you know to securely off your phones while the party is going thank you !! as we continue kindly seat to your designated seats reservations to start the program!"
Lahat naman na ng dito ay pumunta na sa mga reserve seats dito pati ako ay pumunta na sa table kung saan si kuya at umupo na ako sa tabi niya!
"so ladies and gentlemen are you ready?!"
"YES!!"
"Ok let's welcome our celebrant and also my cousin as well!......Jenna Louise De Castro!"
Wowwwww!!! ang ganda ni ate Jen as in para siyang disney princess!! mapapasana all kanalang talaga kahit anong angolo hindi mo makikita na pangit siya....ang ganda niya talaga siguro kung lalaki ako siguro naunahan ko pa si kuya pero Joke lang yun hahahah kahit babae ako hindi ko talaga maiwasan na hindi puriin si ate Jen angggg gandaa niya talaga!
"Hi good evening everyone!" ani ni ate Jen
"thank you pala sa lahat ng pumunta dito kahit maliit lang ang party na to gusto kong makasama kayong lahat sapagdagdag ng edad ko ngayong araw and now I'm 22 years old na! parang kelan lang bata pa ako tapos ngayon nandito ako sa harapan niyong lahat nagsasalita ng existence ko as 22 years old and first of all I want to acknowledge my parents mom dad thank you sa pagtulong na gawin itong celebration nato kung hindi sa inyo hindi ko to masusuot ang magandang dress na to"sabay tawa
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!