"naku ijo wag mo namang titigan ng ganyan ang nobya mo naiilang siya ehh ang gwapo mo kaya ngayon"{O_O}
'nobya? WTF'
'pshhh'
'san nanggaling yun? nobya? tss'
"a-ahhh manang hindi po, kakilala ko lang po siya mali po ang iniisip niyo hehehe"nahihiyang sabat ni Ron kaya napatingin naman sa direksyon ko si manang
"ehh ba't kakilala lang? hindi ba kayo magkaibigan ija?"tanong ni manang na sakin ang paningin at hindi naman agad ako nakapagsalita "ija?"paguulit niya
"a-ahh opo magkakilala lang po kami"naiilang na sagot ko na ikinalungkot naman ni manang
"edi sa ganon ay dapat simulan niyo na!"si manang kaya taka naman ako na napatingin sa kanya
"ang ano po manang?"tanong ni ron na may bahid ng pagtataka
"simulan niyo na ijo!"
"ang ano po di ko po talaga kayo maiintindihan manang"
"ehh diba sabi niyo magkakilala lang kayong dalawa?"ngising sabi ni manang at napatango naman si ron habang nagngunguya at ako ay nakinig nalang habang kumakain rin "dapat simulan niyo na ng mas maaga para maging mag-kaibigan na kayo at mauwi sa magka-ibigan, yieeeeeeee hahahhahahah"
{O_O}-kami
Halos mabulunan ako sa kinakain ko ng sabihin ni manang ang linyang yun....
'hayyysss hindi ko po siya gusto please wag naman po'
"eto ija tubig"sabi ni manang sabay abot sakin ng basong tubig kaya kinuha ko naman agad yon at ininom "tskkk kaya wag mashadong magmadali sa pagkain ija kasi ganyan talaga, mabubulunan ka..."
"ehh hindi po siya nagmamadali, nabigla po yata siya sa sinabi niyo manang, ehhh ano po ba ang pumasok sa isip niyo at yun ang sinabi niyo?"naiinis na sambit ni ron kay manang at tumingin sakin "ok kalang ba?"tumango naman ako sa tanong niyang yun "eto tubig pa"
"s-salamat.."
"naku pagpasensiyahan mo ako ija ha?....sadyang ganito lang talaga si manang,ehhh gusto ko manlang sana na makahanap na ang alaga ko ng kapares niya kasi sa napapansin ko nagiging bading na siya ehh...."
{O_O}
"manang?"si Ron pero siniringan lang siya ni manang at tumingin ulit sakin
"pagpasensiyahan mo talaga ako ija ha di na mauulit"
"a-ahh ok lang po heheh"naiilang na sambit ko
"tskkk diba ok lang daw Ron ron tss kung makapginarte ka dyan , o siya sige maiwan ko muna kayong dalawa may gagawin pa kasi ako,Ron ron ijo baka may gusto kang ipabili maggogrocery ako!"
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!