CHAPTER 63

31 5 0
                                    

Nandito parin kami sa labas kaharap ang dagat, hindi naman makapaniwala ang nagtatanungan nilang mga mukha habang nakatingin sa akin. Nakatingin naman ako ngayon sa kaninang nilalakaran ng dalawang magkapatid na nakadugtong ang parehong kilay at kunot-noong pinagmasdan ito. Mahigit kumulang limang minuto ang naging reaksyon ko dahil sa naiinis, naiirita at galit parin ako sa Joy na yun. Padabog kong naibaling ko nalang ang direksyon ko sa mga kaibigan ko na kanina pa nagiintay sa mga sasabihin ko sa kanila. Binigyan ko naman sila ng nagtatanong na mukha at tsaka sila napabuntong hininga at nagsalita.

"Hoy babae magkakilala kayo?"si Ivan

"OMG Hannah Mae, paanong alam niyang Hannah Mae din ang Fake name mo?"si Kayye

"Gaga ka Kayye, Hoy Hannah Mae siya ba yung lalaking sinasabi mo? Yung sa airport"si Lex

"WAAAHHHHHH OhMayGash Hannah Mae bakit sinabihan ka niyang I miss you Hannah Mae!"si Nikka

"Oo nga Hannah Mae tapos  ngisi-ngisi pa siya habang nakatingin siya sayo? Hindi ka man lang ba nauulol sa pamatay at nakakaulol niyang ngisi sayo?"si Sam

"KYAAAAHHH tapos ano yung sabi niya I'm sorry BABE?"si Iriz

"OMYGOSH Don't tell us na boyfriend mo yung gwapong Thailander na yun?"si Bianca

*A/N: baka ibully niyo ako huhu Thailander lang ang gusto kong ilagay dahil yan ang gusto ng wonderpets ko! Bakit ba? ahha pero Thai ang totoong tawag sa mga taong taga thailand hehhe sige byess*

{O_O}

LUNOK!

Ano daw sabi?

WAAAHHH DAAAAA HELLL?

HEEESSSSHHH!

Isa-isa ko naman silang tiningnan ng maiige dahil sabik na sabik silang lahat habang nakatingin sa akin para marinig yung sasabihin ko sa kanila,kunot noo parin ang noo ko dahil sa sabay pa talaga silang lahat sa pagbuka ng bibig at pagsalita kaya hindi ko sila maintindihan ng maayos.
Napabuntong ako bago ako magsalita sa kanila nang bigla namang magsabay sila sa pagtatanong sa akin ng kung ano ano!

"Sandali lang huwag nga kayong magsalita ng sabay!"naiinis kong sigaw sa kanila kaya tumahimik naman sila isa isa. Kinalma ko naman ang sarili ko at tiningnan ko naman sila na ganon paring nakatingin sa akin.

"Sige Ivan ikaw mauna"ani ko

"Bakit kayo magkakilala ni Joy?"

"Dahil sa nangyari sa airport at dahil sa batang yun!"diretsyo kong sagot sa kanya.

"Sino? Si Mackie?"tango tango naman ako sa sinabi niya at napatingin naman ako nang bigla namang mag tanong si Kayye.

"So kaya pala! pero bakit alam niyang Hannah Mae din ang gawa gawa naming second name sayo?"napaisip naman ako sa sinabi niya.

"Tss kasi naman ang daldal niyo habang hinahanap niyo ako tapos nang tanongin ko siya nun nang tawagin niya akong Hannah Mae ay sinabi niyang narinig niya sa mga babaeng malapit sa restaurant!"

"Ahhh really? So kami yon?"

"Tss Oo kayye, next question?"ani ko at napatingin kay Lex at napailing naman ito with matching kaway pa ng kamay.

"Nasagot mo na Han, wag na si Nikka nalang tanongin mo!"sabay turo kay Nikka.

"Oo nga pala anong ibig sabihin ng I miss you Hannah Mae? Ha?"ani nikka

NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon