CHAPTER 35

43 7 0
                                    

JN POV

Papunta na kami ngayon sa school nila at kasama ang iba pang school na naimbitahan din para sa iisang party na magaganap next month at katulad ng sinabi sa meeting namin half day nalang simula ngayong araw para mas maging preparado kaming lahat

Pinilit ko si Ivan na isama ako kahit siya lang dapat ang pupunta dito at siyempre pinayagan naman ako na sumama wala siyang magawa ehh gwapo kaya kausap niya, sinundo ko si MK kanina pero hindi niya alam na pupunta ako sa school nila

Ang aga panamin kasi balita ko whole day daw ang pagmemetingan namin i mean nila siyempre hindi naman meeting punta ko dito ehh si MK!

"Hoy bakla san kapupunta ?"

"sa CR ,ehh bakit gusto mong sumama?"

"walang silang male Cr dito!" sabay tawa ko sa kanya

"so?"

"hindi ka pwedeng magCR dito kasi for female lang ok?!"

"so? babae naman ako ahh!"

"pshhh! ewan ko sayo pero basta kung may makakita sayo don bahala kana sa buhay mo!"

"ayy galit lang si daddy sigena na nga hindi na ako aalis dito kasi parang hindi mona man ako papaalisin ehh ok lang talaga kung may gusto ka sa akin tanggap ko yun pero sorry talaga kasi si daddy Aaron yung gusto ko ehh pero pwede naman tayong maging friends deva?"


"tskkkkk!"


"hoy bakla anong pinagsasabi mo? pshhhh! patayin kita dyan ehh pero joke lang siguro bugbog lang!"


"hala si dadd- "


"shhhh! ang ingay mo"


"oh my god ang gwapo niya talaga kahit kelan ano?"


"may half ba siya?!"


"ewan ko pero parang meron ehh!"


"kung siya kaya yayain ko sa party?"sabay kilig ng pochaaa


Yan ang naririnig ko habang umuupo kami dito sa bench nila kasi sabi daw ni Ivan malapit daw sa canteen yung meet-up nila kaya eto naghihintay sa mga late comers ughhhhh san naba sila?


Habang inintay ang iba may dalawang babae ang pumunta sa amin


"hi good morning!" bati nilang dalawa kaya binati din namin


"I'm Cassandra Chua or Cassy for short and I'm the president of the SSGL at ito naman si Iriz Cy ang Vice pres ng SSGL !"


"Hi I'm Ivan Gorgeous and this is Daddy Jake and I'm the president of ML or Maxus Leaders nice too meet you and if you may ask hindi siya kasama sa ML kasi pinilit niya akong isama siya dito if ok lng sa inyo?"


"no ok lang at least may alam siya sa pinagmeetingan natin diba? shall we?"


Kanina ko pa tinitingnan ang kasama ng cassy at namukhaan ko siya , siya yung isa sa kaibigan ni MK diba? siya din ang partner ni trev no!"NICE!"


"hoy daddy anong nice ang pinagsasabi mo dyan ikaw ha nagiimagine HAHAHHA!"


"pshhhhh! tigilan mo kaya ako!"


"ayyy sungittt dalawang babae hintayin niyo ako may dragon kasi dito" sabay lapit sa dalawa ang fc talaga ng baklang to!



"tsskkkk!"


NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon