CHAPTER 27: ILY!

50 9 0
                                    

Hannah POV

Nandito kami ngayon sa Cafeteria kumakain ng lunch at hindi parin masyadong pumapasok sa isip ko ang nangyari kahapon hesshhh!

"WAHHHH! akala ko BTS na talaga yung nagperform! kahapon ehh!" si Nikka

"Oo nga parang na chupi tayo don ahh!"

"WAHHHHHHHHH!!!tapos may pa sigaw sigaw tayong ang sexy niyong lahat! ughhhh iwwwww"

"kung alam ko lang na sila pala yung nagpeperform sana hindi nalang ako sumali sa inyo" si Iriz

"ehh malay din namin! pareho kaya ang boses nila especially nadon sa kung sino yung kumakanta na kahawig talaga sa boses ni Jungkook!"

"Oo nga! akala ko rin ehh!"

"Kayye di ba kasali din si kuya mo kahapon?"

" Hala Oo nga noh!"

"ehh nakita mo ba ang leather jacket mo?!" si Lex sabay tawa

*O*"AHHHHHHH kuya humanda ka talaga sa akin hindi ko napansin yon ahhhhh!"

"HAHAHHAHAHAHHAHAHHA!"

"ahhh basta! pupunta na talaga tayo sa totoong concert nila ha promise ko to sa self ko na kung pupunta sila dito there's no turning back na!" sabi ni kayye with evil laugh pa!

Kanina ko pa sila pinakikinggan sa pinaguusapan nila at kanina pa nila pinauusapan na kung bakit hindi BTS ang nagperform kahapon, pati nga ako nagulat din! at ba't sa lahat ng tao na makikita ko kahapon ba't siya pa?

"Hannah ba't di mo sinabi na pupunta karin pala sa Mall?!"

"Oo nga?!"

"huy!!"

"Hannah!......Han.....Hann..!"

"HAN!"

Hindi ko na namalayan na kanina pa ako tinatawag ng mga ito kaya sumagot na agad ako

"ahhh..ehhhh!! hindi talaga ako pupunta kahapon kaso lang si kuya sabi niya magshoshopping daw siya kaya hindi ko na natalikuran na hindi sumama" sabi ko

"ahhh ok!"

"so nakita mo ba kami kahapon o wala?"

"Oo!! pupunta sana ako sa inyo kahapon kasi narinig kong may sumigaw at alam kong kayo yun! papunta na sana ako sa inyo kaso may tumiklod sa akin papunta don malapit sa stage ewan ko kung sino pero nakakabweset ehh ang sakit panaman ng pagkatumba ko! heshhhhh!"

"AHH! so ikaw pala yung pinagtatawan ng mga tao?" sabay nilang sabi

"hmm!!"

Sinabi ko nalang sa kanila lahat ng nangyari kahapon at parang nagets naman nila kaya hindi naman sila nagtanong pa! maliban lang dito!

FLASHBACK

"Ok ka lang ba?" sabi niya habang nakatingin sa akin ng diretsyo!

Kaya tumango naman ako sa kanya at laking gulat ko na kinuha niya ako at dinala sa backstage!

"huyy anong ginagawa mo ha? bitawan mo ako!"sabi ko pero hindi parin siya nakikinig

Nang makapasok na kami sa backstage ay binitawan niya naman ako kaagad at tsaka nagsalita

"anong masakit sayo?" sabi niya na nakatingin parin sa mata ko ng diretsyo

"ahhh...ok lang ako!"

Ayy may tingga ba to sa ulo? kanina ng kumakain kami ehh hindi niya ako kinakausap tapos ngayon tatanungin niya ako kung anong masakit sa akin tapos ako naman na si tanga sinabi namang ok lang ako! hayyyy! ok lang ba talaga ako?

NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon