A/N: ‼️⚠️W A R N I N G⚠️‼️
baka mabigla kayo everyone pero medyo unexpected po yung sinulat ko HUHUHUHUHUHU kahit ako di makapaniwala na sinulat ko to sana ihanda ang mga puso.....sana mabigla kayo at manghinayang at pwede din kayong magalit o umiyak WAHHHHHHH exited na ako heheh Basta keep Reading sana magustuhan niyo hehehhehehe sige byesss....Ian POV
* I'm back*
Nasa office ako ngayon nakatingin sa laptop ko at sumisimsim ng wine...
Iniisa isa lahat ng araw sa buwan nito kung tumataas ba o bumababa ang stock sa business ko...
"BINGO"ngiting pagkasabi ko na nakatingin sa laptop at ngising binaling ko ang paningin ko sa bintana ng office ko...
Napasimsim ako ng wine ko ng biglang may kumatok kaya agad akong napatingin doon
"it's open"sabi ko habang ngiti paring nakatingin sa bintana
Rinig ko ang pagbukas ng pinto kasabay non ang tunog ng kanyang takon at ang kanyang pabango na humahalimuyak sa buong office ko...
napangisi ako sa isiping iyon at bigla ko nalang naramdaman ang dalawang kamay na pumunta sa likod ko at pagdikit ng katawan namin pareho kaya mas lalo akong napangisi....
Don palang sa galaw niya alam ko na kung sino....
Kaya dahilan para ibaling ko ang katawan ko sa kanya at doon ko nakita ang buong itsura niya....
Nilagay ko ang glass of wine ko sa table na hindi ko kinukuha ang paningin sa kanya...
Mas lumawak ang ngiti ko dahil sa suot niya na mas lalong bumabagay sa maputing balat niya...pinagekis ko ang dalawa kong kamay habang nakasandal sa table ko na pinagmamasdan siya...
"why you're here?"taas kilay na sabi ko at astang lalakad ako papunta sa kanya ng maunahan niya ako kaya dahilan para mas lalo akong mapasandal sa table ko at napangisi ako.... "aghhh you're hurting me"ngiting sabi ko at ngiti ngiti naman siya at tsaka lumayo sa harapan ko pero bago pa siya makalayo ay siya naman ang kinorner ko at sinandal ko siya sa may pader na mas lalong lumawak ang pagkangisi ko.... "guess who's in trouble?"
Napangisi siya sa sinabi ko at bigla kong naramdaman ang dahan dahan niyang paglagay ng kanyang dalawang kamay sa may batok ko at ngisi ngisi naman akong napatingin doon.
"guess who's in trouble now?"ngiting sambit niya na nakatingin ng diretsyo sa mga mata ko... at napatingin ako sa mga labi nyang mapupula...
'ugh you're gorgeous'
"hmmmm are you seducing me ms?"sinserong sambit ko na nakatingin parin sa kanya ng diretsyo
"hmmm if that's what you think, so it is"
'you're killing me with that words'
"guess who's in the top chart global stock?"pagmamayabang ko
"hmmm i think I already know the reason why your smiling in the first place hon"
"hmmmm yeah, then who baby?"ngiting sabi ko at inilagay ang dalawa kong kamay sa bewang niya...
"yours?"
"hmmm yeah"
"happy for you,congrats babe"
"thanks"ani ko at napatingin ulit sa kanya na may nanunuksong tingin "so...."
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!