CHAPTER 47

43 7 0
                                    

Ron POV

Mahigit isang linggo na ang nakalipas ng matapos yung party at mas nakikilala ko si hannah at habang tumatagal ay parang mas dumedevelop na talaga ang nararamdaman ko para sa kanya...

Araw-araw ko rin siyang hinahatid at sinusundo at kung minsan sabay kaming maglunch o dinner at tinitext ko din siya pagkagising sa umaga at gabi kaya di ko talaga ma sisisi kung hihigit pa don ang inaasam ko...

Oo mahal na mahal ko na talaga siya...

Nasa tabi niya lang ako palagi at nakikita ko lahat ng kilos niya, kapag masaya siya, malungkot siya at kung umiiyak siya lahat ng yun ay nararamdaman ko din ang sakit na nararamdaman niya pero kahit mahigit isang linggo palang ay parang nararamdaman ko na rin na kahit kaunti ay may nararamdaman na din siya para sakin...

Oo hindi ko din maipagkakaila na kinikilig ako sa lahat ng kinikilos niya...

^ ^,

Nandito kami ngayon sa isang fast food para maglunch....at syempre kaming dalawa lang

*- -,

"babe ano gusto mo?"ani ko

"ahh yung favourite ko alam mo na yun..."at ngiti-ngiting tumingin ako sa kanya

"you mean ang favourite nating dalawa"taas kilay kong tanong sa kanya na nakangisi parin...

*- -,

Nalaman ko man lang na weakness niya pala yung ngiti ko at yung mata ko tskkk dahil kapag ngisi ngisi akong tumingin sa kanya ay namumula agad siya...HAHAHHAHA babe...babe...babe...

"a-ahhh? hindi ahh baka favourite ko yun! at sinadya mo talagang gustuhin ang favourite ko dahil favourite mo din ako..."

{O_O}

hanep to....

*- -,

Kinikilig na naman ako...

tskkkkkk patay na patay na talaga ako sayo babe.....

"babe"ani niya

*- -,

Oo babe nadin ang tawag niya sakin...akala mo ako lang? HAHA babe ko siya at babe niya din ako...

"yes baby?"nakangising sambit ko

"ang drinks ko sprite lang"

"sige..."

"wag mong sabihin na sprite din sayo kasi sprite yung sakin?"

"HAHA relax ka babe, Coke yung gusto ko pero kung sprite yung sayo ehh mas mabuti kung sprite din yung sakin diba?"ngising pagkasabi ko sabay kindat

{>///<}-siya

HEHEHHE kinikilig siya....

"Ron Ron!"

"ohh bakit Mayie?"natatawang sambit ko sa kanya

"heessshhh wag kang kumindat..."nahihiyang sabi niya kaya mas lumapit ako sa kanya

"bakit? masama bang kumindat Mayie?"

{>///<}

hahhah ang sarap niyang pakiligin nakakabusog ng puso....

NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon