HER LAST POV

33 3 2
                                    


Silang pito ang naging inspirasyon ko kaya nakamit ko lahat ng ito. Ang pitong koreano na galing sa South Korea na nakilala sa kanilang kagalingan sa pagkanta at pagsayaw ang pumukaw na mahalin ko pa lalo ang sarili ko. Sila ang naging gabay ko patungo sa lalaking makakasama ko habang buhay. Ang lalaking magiging kakambal ko sa lahat ng pagsubok sa buhay. Mahal ko silang pito pero hindi ko pala alam na mas minahal ko pala siya. Si JN.

Siya yung tipong bad boy kung titignan kasi palaging nakasuot ng silver gothic na may cross ang earrings at naka brush up pa ang buhok nito pero ang ugali naman ay kabaliktaran ng anyo niya. Maloko talaga siya sa lahat ng bagay pero kung kikilalanin mo talaga siya ay napaka protective niyang tao. Lahat siguro ng nasa bahay ay uulit-ulitin niyang e check lahat ng pinto at bintana para masiguro lang na ligtas ang pamilya niya. Oo ganon siya ka protective kaya kahit langgam na makapasok ay patay talaga sa kanya. Tss napaka-OA noh? Pero yun ang mas nagustuhan ko sa kanya. Mahal niya ang pamilya niya at mahal na mahal ko siya.

Siguro nga meron lang talagang mga tao na magiging tulay o magiging inspirasyon mo para mahanap mo kung sino talaga ang taong bubuo ng buhay mo at makilala mo kung sino ka sa buhay niya. Ang taong sasamahan ka hanggang sa pagtanda mo at yung taong mamahalin ka habang buhay.

Dahil ako nahanap ko na siya.

Masaya ako dahil naging parte ng buhay ko ang Bangtan. Mahal na mahal ko silang pito. Borahae hyungs!

"Nandyan ka lang pala misis ko?"aniya ng pinakagwapo kong asawa.

Tss diba nawala lang ako saglit hinanap agad ako?

"Tulog na tayo mahal ko..."ani niya pa. Napatingin ako sa kanya nang sabihin niya yun.

Hanggang ngayon kahit isa ay hindi talaga nawala ang kumikislap na hindi ko maipaliwanag sa mata namin pareho. Nakatingin kami ngayon sa isat-isa. Kada segundo na titignan ko siya ay parang bumabalik lahat nung una ko siyang nakilala.

"I Love you mahal ko..."aniya.

"I Love you the most...Jake Nelter..."

Napansin ko namang ngumisi siya at dahan dahang lumapit sa mukha ko.

"Gusto mo talagang hinalikan ka mahal ko?"nakangising aniya.

Tss

"Mukha mo Jake Nelter!"sabi ko at tsaka hinalikan siya. Agad niya naman akong hinabol.

"Bumalik ka dito misis ko! Saan ka pupunta? Bakit mo ako ninakawan ng halik ha?"

"I love you!"tawang tawa sabi ko sa kanya.

"I love you too, Bumabalik ka dito! Hindi pa tayo tapos!"nakangusong sabi niya.

Tss hindi talaga nagbago!

"I love you Jake Nelter!"

"I love you the most and forever Mahal ko!"

Mas mahal parin kita!

I thought I was In love with them but not until I met him. My one and only Jake Nelter.

I am never been In love with my Kpop Idol because I'm In love with him. My man.

My JN...

My Ak...

My Jake Nelter De Castro...

Never Been In love with My KPOP IDOL 2020-2048

NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon