"Ha?! DISGUISE?.. ..BAKIT??""hehehhe long story po kuya kevin!"^>_<
"okkkk!"-Kevin
(whisper)
"ako na lang ang magsasabi sa inyo mamaya";)-Ian"KUYAAAAAAAAAA!!!!"
"Hannah saan ka pala pupunta ba't ganyan yung itsura mo?"-Ethan
"papasok siya don sa Maxus!"-Ian
"HAHAHHAHAHAAHAHHAHAHHAHAHHAHAHHAHAHHAHH"
"Bakit?"
"ewan ko sa kanya"
"Hindi na ako pupunta doon!"
"Bakit naman?"
"ehh! pinagtatawanan niyo ako ehh pero ok lang naman kahit hindi ako pupunta don!"
"wait lang princess, ginamit mo ba yung motor ko?"
"ehh kuya!.....ang ganda ehh! at isa pa hindi daw gumana yung sasakyan ko sabi ni kuya Randy!"
"Aahhhhhhh!!!!!....alam mo ba na ang mahal non! at hindi ko pa yon try!!!!!!!......."-angry look
"easy lang Ian!"
"ughh....just forget it!"
"Ok...so magmall nalang tayo?"
"sure!"
"hannah gusto mo bang sumama?"
"ahhh!!..uhhmm!!!..."
"hindi siya sasama!"
"ehh kuyaa!!! gusto kong sumama ehh bibili ako ng cosmetics at gusto kong magshopping!"
"so ok lang sayo na ganyan yung itsura mo?"
"NOOOOOO!!!....bilhan mo na lang ako ng cosmetics at bagong damit"
"NO!"
"sigena.... kuya! plsssss!!!"
"ok but promise me princess to call me or text me when your home! ok?!"
"okkk^_^"
(10:30am)
Palabas na ako ng convenient store at pumunta na ako sa motor ko at pinaandar ko na at parang may naririnig akong tilian galing doon!"Girls ayun siyaaaaaaa!!!!"
"wait for meeeee!!!!"
"waaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!"
"ahhhhhhhhhhhhhhhahhhhh!!"Naku po!! nandito na naman sila? hindi pa naman lunch ahh? bakit sila nandito?hindi ako nagdalawang isip at umalis na ako.... hindi ko na alam kung saan ako pupunta napadpad ako sa isang coffee shop hindi ako sigurado pero ang familiar talaga ng place at ang familiar din ng dinaan ko,siguro nakapunta na ako dito ,nagpark ako at pumasok sa shop parang gusto ko ulit kumain amoy pa lang parang ang busog ko na kasi ang bitin nung kinain ko kanina ehh! pero ok lang naman di ba kung kakain ako ulit nohh!! kaya nag order na ako.
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfic"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!