JN POV
Nandito ako ngayon sa Coffee shop malapit sa school namin tumatambay walang magawa ehh! ahhh nakakapagod na talaga isipin at kanina ko pa to iniisip ang nangyari kagabi!
FLASHBACK
Naka labas nakami sa party at eto nakaakbay parin siya sa akin lasing na lasing na talaga siya! eh bakit ba siya naglasing?
"Hoy bakit mo ba ako hinahawakan ha?"
Akala ko tulog!!
"tskk!!""kilala ba kita?"
"hoy! sino ka?"
Hindi ko lang siya pinansin at pinatuloy ko lang ang paglalakad papuntang sasakyan ko marami siyang tinanong sa akin pero ni isa ay wala akong sinagot! habang kami ay naglalakad ay inaral ko yung ugali niya....hanggang ngayon di talaga siya nagbabago ganon parin siya pero ngayon ko lang napagtanto na ba't umiksi yung buhok niya parang lalaki siya tuloy! pero kahit ano pa yung nagbago sa kanya hindi ko parin magawang hindi tumitig sa maganda niyang mukha! ang ganda niya talaga samahan mo pa ng maganda niyang ngiti mas naiinlove tuloy ako!
Palabhisa yung alam niya ngayon tungkol sa akin ay yung ako lang yung JN na nakilala niya sa coffee shop at Jake na partner niya! pero yung nalalaman ko tungkol sa kanya ay hindi parin nagbabago katulad ng dati ng simula kami magkita!
Papunta na ako sa sasakyan ko para iuwi na siya ng may tumawag sa akin hinarap ko naman at tsaka siya nagsalita
"long time no see! soon to be my brother in law!" sabi niya
"tskk!"
"si princess ba yan?"
Princess? sino yan? hindi nalang ako nagsalita
"ahh pagkatapos ng nanyari noon iniba ko na yung tawag ko sa kanya instead of her real name" ani niya
"tskk!!" ehh pakialam ko
"iuuwi mo na ba siya?" tanong niya
Aba siyempre ano ba sa tingin niya ang ginagawa ko?!
"Oo"
"sige ako na! babalik nalang ako dito! pakisabi nalang din kay Jen na hinatid ko lang si princess" ani niya
Parang hindi ako komportable kung ibibigay ko ba siya sa kanya o ako nalang ang maghahatid pero hindi nalang ako nagreklamo pa siyempre sino ba ako sa buhay ng babaeng ito! tskk!! ang masakit lang kasi kahit dito nalang ako makabawi sa nagawa ko sa kanya! kahit sa simpleng gawa ko makabawi ako kahit papaano! pero tang*na naman kasi ba*t pa sa lahat ng tao siya ang nagustuhan ko?! pwede naman sa iba pero bakit siya? ang hirap isipin kung pwede pa mabalik ang nakaraan pero hindi na! kasi kung pwede! siguro nagawa ko na pero hindi mo na mauulit pa ang nangyari! tang*na!
Pinasok na siya namin sa sasakyan kasi parang nakatulog na talaga at pagkatapos non may sinabi siya sa akin
"hindi ko na gusto na maulit pa ang nangyari dati!" sabi niya sabay pasok sa sasakyan niya
Umalis na silang dalawa! nandito lang ako sa parking lot tumatayo nakatulala mag isa na hindi ko alam kung ano ang sasabihin o e rereact man lang sa sinabi niya! tang*na ba't kung ipaalala niya sa akin yung nangyari parang ako lang ang may sala ng lahat! ako nalang ang palaging sinisisi! tang*na naman!!
END OF THE FLASHBACK
Magisa lang ako dito sa coffee shop kasi papunta na sana ako kanina ng school pero pumunta ako dito kaya napag isipan ko nalang na mag ditch na naman!
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!