Akala ko yun na ang pinakamasayang nangyari sa buhay ko na sabihin ni AK na mahal niya ako. Pero hindi pala... marami pa ang nangyari bago ko siya nagawang sagutin, syempre magpapaligaw talaga ako noh! hehehe! Hannah Salvacion pa ba?Pero bago ko siya sinagot ay pinuntahan ko lahat ng pinakamalapit sa puso ko. After nung mangyari a week after ay bumalik ako sa Pinas para bisitahin lahat ng tao na malapit sa buhay ko. At syempre isa na don lahat ng tao sa bahay namin. Sobrang na miss ko talaga sina manang helen at kuya Randy at lahat ng kasambahay namin dito pati na din ang apat na guards namin dito. Na miss ko din ang baby Jake my loves ko. Miss ko na siya so much kahit nasa heaven na siya. Namatay kasi siya two years ago sabi ni manang at hindi niya na nakuhang sabihin pa sa akin dahil ayaw nilang mamoblema pa ako. Dito na din tumitira si manang Helen sa Mansion kasama ang iba dahil ayaw din nila mommy at daddy na walang tao dito.
Ngayon ko lang din ulit makikita ang wonderpets after seven years. Nung una ay hindi nila ako nakilala dahil akala nila korean lang na nawala pero plano din pala nila yun dahil sinabi ni Ak na pupuntahan ko sila. Na miss ko sila sobra at na miss din nila ako so much. Sila talaga ang True Friends ko dahil kahit sa tagal na panahon na hindi ko sila kinausap o ano man ay tinaggap parin nila ako. And ang pinakamasaya lang dahil lahat kami ay may kanya-kanya ng buhay.
Si Bianca na ngayon ang naghahandle ng Hotels nila dito sa Pinas ang Hotel Luz's. At siya din ang CEO doon dahil matanda na din yung dad niya para maistress kaya siya na ngayon ang pumalit. At halos lahat ng international o local Artist ay sa Hotel Luz's ang check in. So proud of her.
Si Iriz naman ay naging Professional Doctor na ng isang pinakasikat na ospital dito sa Pinas na kung saan sila din ang may ari nito, The Cy Hospital & Clinic. Nung High School si Kent lang halos bibig niya pero ngayon pasiyente na inaatupag niya. Yes Hindi naging sila ni Kent dahil mas prinarioritise ang studies niya nung mag college siya.
Si Lex ay ang umupo na President ng kanilang Business dito din sa Pinas na more than 78 branches na. Boyish talaga si Lex pero kapag nasa conference naman nauuhaw lahat ng dealers niya. Kaya walang minuto pa ay mag pupurchase order lahat sa kanya at volume pa! Like imagine, babaeng babae na si manang Lex at sobrang talas talaga kapag math na ang paguusapan.
Si Kayye naman ay doon na nagtatrabaho kasama ng Kuya niya sa America dahil doon talaga ang parents nila at sa ngayon doon na sila nag settle down. They are one of the greatest and youngest tycoons all over the years until now. Sino naman ang hindi ma proud sa kanila? Isip bata lang yun pero mautak talaga!
Si Nikka naman ay siya lang naman ang nagmamayari ng Building for Modelling Associations and Restaurants dito sa Pinas. Sino din ang makakapagtanto na ang pala liptint na si Nikka ay magiging owner din ng isang kompanya? I'm really so proud of them.
Si Sam naman also runs a great business together with Abby even though may sarili naman silang business. Pero mas pinili nilang mag partnership kasi kahit daw may tig-iisang business sila ay makikita parin nila ang isat-isa kapag pumunta sila sa kanilang Company. Yun ang Bestfriend goals talaga! walang iwanan hanggang sa pag-angat at pagunlad! They were constructing a food Manufacturing Service at different Restaurant. Bali they became a supplier sa lahat ng dealers dito sa pinas o any owners ng restaurant.
Next ko namang na meet ay Lahat ng BOF, The Boys Over Flowers ng buhay ko. May kanya kanya na din silang trabaho and businesses. Lahat sila ay naging Successful at sino naman ang hindi ma proud na after ng seven years na yun ay ngayon ko nalang ulit sila makikita at ito pa ang bungad sa akin. Trev is a tycoon. Jesse is the Vice President of RMZ Company sa Asia. It's a Family owned business kaya ang dad niya parin ang President. Sean becomes the CEO of The Known fast food in Philippines which is The Jollibee. Sila naman kasi ang mayari non ehh. At first nung High School kami ay hindi ko malilimutan na naging crew siya but now the Chief Executive Officer na ng Business nila. Rich Bautista ay naging famous Artist sa Holly Wood. And guess what? Palaging main lead sa movie! KYAAHHHH! Si Scott naman. Ito silent clap to! sino naman kasi ang magaakala na magiging KPOP Idol siya? Yes Oo na discover si Dylan Scott dahil sa ka boses niya si Jungkook! Like emzzz. Hindi ko man lang alam na sa Korea din pala siya nagwowork ngayon at hindi ko din alam kahit ako na ang naghahandle ng Entertainment sa korea! Solo Artist siya at Under Bighit pala siya at yun ang hindi ko talaga alam! dahil ba mas na focus ako sa work ko kesa sa mga Artist na pumapasok sa Hybe? Heeesshh Baka nga! Paumanhin po Mr. Park Huhuhu!
BINABASA MO ANG
NEVER BEEN INLOVE WITH MY KPOP IDOL
Fanfiction"Taehyung?" "I'm Tea not Taehyung, remember?" *** Soon to edit! *Tagalog * Fanfiction * Completed Hi po! jejemon po ang author kaya paumanhin sa mga jeje chapters ko huhu...Happy reading!