Edit: Xíu
Chương Vân vừa ra tới ngoài sân, liền thấy Cẩu tử nhanh chân chạy tới, vui mừng kêu:" Vân nhi tỷ tỷ", hôm qua nó bị thương không nhẹ ở yết hầu nên giọng nói khàn khàn.
Cẩu tử chạy nhanh đến trước mặt, xem ra tinh thần khôi phục rất nhanh, Chương Ván vội ngồi xổm xuống, nhìn hắn cười nói:" Lâm đại phu nói họng ngươi đang con đau, vài ngày tới vẫn là ít nói đi".
"Ta cũng nói với hắn như vậy, hắn cứ không tin, hôm nay nghe được Vân tỷ tỷ nói thế thì chắc sẽ nghe lời rồi". Chương Vân ngẩng đầu lên nhìn thì thấy nương Cẩu tử Dư thị đi hướng đến đây, mặt đầy tươi cười, cha của Cẩu tử Trịnh Trường Lệ cũng đi theo phía sau, xách hai giỏ đầy ắp đồ trên tay.
Chương Vân lúc này đã nhìn ra, một nhà Cẩu tử hôm nay đến là đặc biệt nói lời cảm ơn, còn chưa chờ nàng mở miệng, trong nhà Chu thị nghe được động tĩnh liền đi ra.
"Hữu Khánh tẩu, hôm nay chúng ta đến đây không làm phiền ngươi làm việc chứ". Nương Cẩu tử đi đến bên người thân thiện nói, Chu thị hôm qua đã nghe Lâm đại phu nói qua chuyện của Cẩu tử, thấy bọn họ đến cũng không hỏi, cười mời họ vào nhà.
Chu thị vừa mời bọn họ vào nhà chính ngồi xuống thì nương Cẩu tử liền lôi kéo tay Chương Vân, nhìn Chu thị cười nói:" Hôm nay chúng ta đi lại đây, là vì cảm ơn Vân nhi nhà ngươi, nếu không có nàng, khả năng Cẩu tử nhà ta không còn, nàng chính là ân nhân cứu mạng của con trai ta".
"Nương Cẩu tử, nàng cũng chỉ là đụng phải vận, giúp Cẩu tử, ân nhân cứu mạng này nàng khả năng không đảm đương nổi ". Chu thị liên tục xua tay, cười nói từ chối.
Trịnh Trường Lệ thấy Chu thị nói như vậy, bỗng chốc bối rối, đột ngột đứng lên, cao giọng nói: "Hữu Khánh tẩu, ân tình cứu mạng này sao không thể nhận được, tẩu bảo chúng ta nhớ ơn ai mới được ".
Nương Cẩu tử thấy cha của đứa nhỏ đang vội vàng, vội đứng dậy kéo hắn ra sau, cười nói: "Hữu Khánh tẩu, cha đứa bé không có ý gì khác, nhưng là nóng lòng cảm ơn các ngươi, nên hắn mới cao giọng thôi nên ngươi đừng trách móc nhé".
"Không sao đâu, cùng là người trong thôn, có gì mà nói khó nghe, Trường Lệ huynh đệ là người tính tình ngay thẳng, chúng ta đã luôn biết." Chu thị đang cùng nương Cẩu tử nói chuyện, Chương Vân cũng không muốn ở lại đây, cảm thấy mất tự nhiên, liền dắt Cẩu tử đi ngồi xuống ngồi xuống hiên nhà.
Chương Vân vén chiếc áo khoác đã giặt trắng, từ trong túi áo khoác bên trong lấy ra một nắm hạt dẻ chiên, sáng nay khi trở về tam cữu mẫu Mã thị cố ý đưa cho nàng ăn, nhét tràn đầy hai túi, nếu không phải nàng vội vàng về, Mã thị còn chuẩn bị chiên thêm để cô mang về ăn, vừa vặn lấy ra để dỗ trẻ con, hai người ngồi bên hiên cửa bóc hạt dẻ ăn.
Nhìn thấy hai đứa bé đang ngồi ăn, Chu thị cùng nương Cẩu tử ngừng nói mỉm cười nhìn họ, Trịnh Trường Lệ nhìn Chu thị lại nói, giọng nhẹ nhàng hơn:" Ta là người nông dân, cũng không học giống người đọc sách nho nhã, chúng ta chính là thật thà, đơn giản ". Nói xong liền đưa cái sọt, rổ trong tay qua" Cũng không phải là thứ gì tốt, Hữu Khánh tẩu cứ sảng khoái nhận đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.
General FictionTên tác giả: Thập Bát Kính Thể loại: Xuyên không, chủng điền. Nhân vật chính: Chương Vân, Thường Mãn Văn án: Chương Vân xuyên không đến vùng núi thôn nhỏ, từ đây nàng bắt đầu cuộc sống lên núi, làm ruộng, giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, vươn l...