Chương 106

1.1K 56 0
                                    

Edit: Xíu

Chương Vân ngồi trong phòng, trong lòng luôn không yên, sợ gia đình mình không đồng ý nói chuyện với Thường gia, thậm chí là mắng chửi, động  thủ tay chân, nghĩ đến vậy nên không thể ngồi yên chờ đợi được nữa, vì thế chuẩn bị đi ra ngoài nhìn, nếu có cơ hội thì sẽ kéo Chu thị ra cùng nàng nói rõ tâm tý của mình, nhờ nàng giúp đỡ hoà giải một chút.

Chương Vân còn chưa kịp mở cửa đi ra thì có người đẩy vào, nàng nhìn lên thì phát hiện đó là Chu thị .

"Nương, tình hình bên kia thế nào?" Chương Vân vội vàng chạy tới nắm lấy cánh tay Chu thị, lo lắng hỏi.

Chu vỗ vỗ mu bàn tay nàng, không mở miệng nói gì, thay vào đó là kéo nàng vào trong, xoay người đóng cửa lại, đi qua thắp ngọn đèn dầu trong phòng, một lần nữa nắm lấy tay nàng ngồi lại xuống trên giường.

"Đừng lo lắng, ông nội mặc dù tính tình nóng vội, nhưng cũng không phải là người lộn xộn, lúc này đều đang ngồi ở nhà chính nói chuyện, cũng không có chuyện gì không thích hợp, nếu không ta cũng sẽ không ra ngoài được". Chu thị dịu dàng trấn an con gái, thấy nàng lộ ra vẻ mặt nhẹ nhõm, trong mắt xẹt qua một tí sáng tỏ.

Chu thị nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, thấp giọng nói:" Vân nhi, con thành thật nói với nương, đối với cửa hôn sự này, trong lòng con có vui, hay vừa ý không?".

Chương Vân quay đầu nhìn Chu thị, dưới ánh đèn đung đưa lay động, ánh sáng phản chiếu lên gương mặt nàng trông thật dịu dàng, nhân hậu.

Chỉ nhìn thoáng qua, Chương Vân liền mở miệng, giọng nói nhẹ nhàng, nhưng ngữ điệu lộ ra rất chắc chắn:"Nương, con biết mọi người không thích Thường Mãn, cảm thấy hắn xúc phạm thanh danh của con, nhưng con cảm thấy hắn chỉ là vô ý mà thôi, huống hồ chuyện đã đi  qua lâu rồi, nên quên liền quên đi, đừng nhớ lại những lỗi lầm trước đây nữa".

Vào thời điểm này, cho dù Chu thị không tới hỏi, Chương Vân cũng đã hạ quyết tâm nói ra suy nghĩ của chính mình, dù sao có liên quan đến việc chung thân cả đời của bản thân, nên tuyệt không thể hàm hồ, chẳng qua là ngại bởi vì ông nội đang tức giận, vốn định đợi mấy ngày sau, chờ cảm xúc của ông bình tĩnh lại một chút rồi mới nói chuyện, nào đâu biết rằng, Thường Mãn giống như con khỉ điên rồ, từng bước cương ngạnh, biến cho cục diện đi đến nước như thế này, trước mắt cũng chỉ có thể thổ lộ với Chu thị trước để nàng hiểu được, không nói cái gì khác, nương sẽ luôn luôn giúp nàng.

Trong lời nói mặc dù không có trả lời trực tiếp, nhưng Chu thị nghe đã hiểu rõ, khoé mắt hơi rũ xuống, vỗ về mu bàn tay nàng,"Con nói như vậy nương đã hiểu rồi, ta cùng cha con sẽ nghĩ tốt đến suy nghĩ của con".

Nói xong lời này, Chu thị liền đứng dậy nói nhỏ: "Được rồi, con cũng đừng suy nghĩ nhiều nữa, còn có cha mẹ làm chủ mà, sáng ngày mai còn phải dậy sớm ép dầu, con mau đi ngủ sớm đi".

Chương Vân ngoan ngoãn gật đầu, tiễn Chu thị đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn nhà chính, thấy đèn bên trong vẫn còn sáng, hiển nhiên hai bên còn chưa có thảo luận chuyện ổn thoả, nàng cũng chỉ có thể ở đây xem liếc mắt vài lần, sau đó đóng cửa lại, ngồi trên giường lẳng lặng chờ đợi".

[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ