Chương 60

1.4K 75 1
                                    

Edit: Xíu

Chương Hữu Khánh và Chu thị rất nhanh đi xuống giương, mặc quần áo vào rồi đi theo Chương Trình, đẩy cửa phòng ra, Chu thị vội chạy đến bên giường, nhìn thấy con hai gò má đỏ ừng, mắt mấp máy, lòng như bị chuỳ sắt nện xuống một phát, hai mắt nhất thờ mờ ra, cả người ghé vào bên giường,"Hưng Tử, Hưng Tử, con tỉnh lại đi, trên người có chỗ nào không thoải mái không, dậy nói với nương đi". Lời vừa nói ra, cổ họng không khỏi nghẹn ngào.

"Nương bọn nhỏ, đừng như vậy, Trình Tử không phải đã nói là đi mời Lâm đại phu rồi sao, nàng đừng lo lắng, con sẽ không có chuyện gì đâu". Chương Hữu Khánh đi vài bước đến bên giường, nhìn mí mắt con trai không mở ra, trong lòng bị đè nén lại, giống như tảng đá to nện mạnh vào, hắn lại là người thật thà chất phát, gặp phải chuyện như vậy, cũng không thể không bình tĩnh lại, nếu không vợ cùng các con sẽ lo lắng rối loạn lên.

Chương Vân ngồi ở bên giường, sống mũi đã chua xót, lúc này lòng nàng giống như một quả bóng vậy, bên trong không có một điểm gì, thật sự rất sợ hãi, ở thời cổ đại có quá nhiều trẻ em chết non, mà lúc này Chương Hưng đã lâm vào hôn mê, nàng sợ tiểu đệ tham ăn, ham chơi cứ như vậy mà bị tử thần mang đi, nàng lại càng sợ hậu quả này là do chính mình gây ra, nỗi sợ hãi ấy cứ ôm chặt lấy người nàng.

Chu thị yên lặng rơi lệ, Chương Hữu Khánh ở bên cạnh đỡ, dùng những lời nói không am hiểu an ủi nàng, Chương Trình luôn luôn cầm ngọn đèn đứng ở trong sân hướng ra ngoài nhìn xung quanh, lúc này chỉ có Thường Quyên đứng ở phía trước Chương Vân, thấy vẻ mặt nàng uể oải, sợ sệt như vậy liền cầm lấy tay nàng, không biết nên an ủi như thế nào, hiện giờ trong lòng Thường Quyên cũng bất ổn, nàng sợ hãi bản thân cũng bị giống như Chương Hưng vậy.

Trong lúc nhất thời, cả phòng đều chìm trong mây mù đen tối, tâm trạng mọi người ai cũng rất nặng nề.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Chương Trình chờ ở trong sân, đột nhiên cất cao giọng hô:" Đến, đến, đại phu đến rồi".

Tiếng hô này làm cho mọi người trong phòng chấn động, nhất là Chu thị ngã bổ xuống, liền đột nhiên đứng dậy chạy ra ngoài cửa, mơ hồ nhìn thấy hai bóng người đang lao về phía trong sân, bọn họ vội càng chạy tới, đợi đến khi tới gần mới nhận ra Hồng Thành trong số đó, liền xông lên, lớn tiếng nói:"Tiểu đại phu, ngươi mau cứu Hưng Tử của ta đi, nhất định phải cứu hắn".

Chương Trình lúc này cũng chạy tới, giơ cao ngọn đèn dầu chiếu sáng, trong phòng Chương Vân một điểm cũng không chậm hơn Chu thị, Chu thị chân trước vừa chạy ra thì chân sau nàng cũng chạy tới, trong lòng sốt ruột lo lắng không thôi, ngay cả Thường Quyên cũng đi ra.

Hồng Thành lúc này vẫn còn thở hổn hển, gặp Chu thị cổ họng nghẹn ngào, vẻ mặt kích động như vậy cũng bất chấp thở hổn hển, vội hỏi:"Thím, đã mời sư phụ chưa, người đừng hoảng hốt, để cho cháu nhìn xem Hưng Tử trước đã".

Nhắc tới điều này, Chu thị mới giật mình đi lại, vội kéo cánh tay Hồng Thành mang hắn cùng vào trong phòng," Ngươi mau nhìn xem, mau nhìn xem".

Vì vậy, tất cả mọi người đều quay đầu lại đi vào trong phòng, mà cũng không ai chú ý tới, Thường Mãn người chạy sau cùng với Hồng Thành.

[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ