Edit: Xíu
Chương Vân ở trong thùng gỗ thư thái tắm rửa, trong làn nước ấm sương mù vây quanh một từng da thịt, đây là lần đầu tiên sau khi đến đây nàng tắm rửa thấy thoải mái như thế này.
Một thùng gỗ nước nóng được đổ đầy thêm nhiều lần, đợi đến khi nước nóng dần lạnh đi, Chương Vân mới miễn cưỡng rời khỏi thùng gỗ , nhanh chóng lau khô người rồi mặc quần áo vào, áo bông, quần bông, lấy khăn vải bố trong thùng ra, rồi lau mái tóc ướt sũng nước, xong mới mở cửa phòng bếp đi ra ngoài.
"A, đứa nhỏ này, đầu tóc còn ướt, mau, mau ngồi nương lau cho con".Chu thị đang nghỉ ngơi ở đại sảnh chờ tắm, nghe thấy tiếng mở cửa phòng bếp liền bước đến, vừa vặn nhìn thấy đầu tóc ướt của Chương Vân , lập tức tiến lên kéo nàng vào sảnh nhà chính, đẩy nàng ngồi xuống băng ghế, cầm lấy khăn vải giúp nàng lau tóc.
Hành động quan tâm của Chu thị khiến Chương Vân nở nụ cười, nàng cũng không hề né tránh, mà chỉ hơi ngẩng đầu lên, tuỳ ý cho tay nương đang bận ở trên tóc, khi chiếc khăn thô lau đuôi tóc phát ra tiếng sột soạt, càng lộ ra sự bình yên hiếm có vào lúc này.
Chương Vân hơi híp mắt, hai má đỏ bừng vì nhiệt,"Nương, lúc này trong nhà chưa có người tắm rửa , nương mau đi tắm rửa sớm chút đi, cái này để tự con lau cũng được". Miệng nói xong lời thúc giục, nhưng thân mình lại lười biếng dựa vào Chu thị , hưởng thụ sự thoải mái lúc này.
"Cũng khá được rồi, sao không lau khô tóc rồi lại tắm rửa, trời lạnh như thế này, cẩn thận không bị cảm".Chu thị nghĩ đến đây liền nhắc nhở, Chương Vân lúc này mới phản ứng lại, trước kia ở hiện đại thói quen gội đầu tắm rửa cùng nhau, đến nơi này nhất thời vẫn chưa thay đổi được, nghĩ lại thói quen này thật đúng là không thích hợp, nghe Chu thị nói như vậy liền gật đầu,"Dạ, nương, con biết rồi, lần sau sẽ không thế nựa".
Chu thị không dừng việc ở trong tay mà tiếp tục lau tóc ướt, nghe vậy cười nói: "Con ngay từ đầu thân mình không được mạnh, nếu không cẩn thận, rất dễ sinh bệnh, lần sau phải nhớ kỹ và chăm sóc bản thân cho tốt".
Chương Vân nhẹ nhàng đáp ứng , sau đó hai mẹ con thoải mái nói chuyện, Chu thị đem khăn vải vặn khô vài lần nước , để khi Chương Vân lau tóc nước không bị nhỏ giọt xuống dưới, rồi mới đi ra khỏi nhà chính đi vào phòng bếp tắm rửa, khi đi ra ngoài còn căn dặn nói, "Đừng ngồi trong sảnh, mau vào phòng đi, trong đó có đốt chậu than có thể ấm hơn. "
"Dạ".Chương Vân đồng ý, rồi đứng dậy đi theo Chu thị đi ra sảnh nhà chính, đúng lúc nhìn thấy Chương Hữu Khánh xách thùng gỗ mộc đi ra, đang đổ nước tắm cho Chương Vân.
"Cha, để đó con đi đổ cho".Chương Vân lúc này mới nhớ đến nước mình mới tắm xong, liền vội vàng đi lên cầm lấy, quả thật là dùng vòi hoa sen tự động ở hiện đại đã quen, nhất thời không nhớ ra được việc này, ngược lại để cho cha phải làm, đây chính là cổ đại a.
Chương Hữu Khánh quay đầu lại nhìn, nói: "Ta làm sắp xong rồi, con đừng đến đây, bên ngoài lạnh lắm, mau vào nhà sưởi ấm đi". Chu thị nhanh chân bước lên tiếp nhận, khoát tay với Chương Vân, thúc giục nàng mau vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.
General FictionTên tác giả: Thập Bát Kính Thể loại: Xuyên không, chủng điền. Nhân vật chính: Chương Vân, Thường Mãn Văn án: Chương Vân xuyên không đến vùng núi thôn nhỏ, từ đây nàng bắt đầu cuộc sống lên núi, làm ruộng, giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, vươn l...