Chương 47

1.8K 100 0
                                    

Edit: Xíu

Ngày cày bừa vụ xuân đã đi qua được năm ngày, đại cữu Chu Dân liền mượn xe trâu của người dân trong thôn, đem heo con bỏ lên xem chở tới đây.

Lúc Chu Dân đi tới thì mấy người tôn tử Chương gia đều đã đi xuống ruộng, trong nhà chỉ còn lại Chu thị cùng Chương Vân, nghe thấy tiếng gọi của Chu Dân ở ngoài cổng truyền đến, Chu thị liền từ phòng bếp chạy ra, còn Chương Vân đang ở sau nhà chỉnh sửa mảnh đất trồng rau nghe thấy cũng chạy đi qua.

"A Phân, ta đưa ba con heo con đến". Chu Dân từ trên xe trâu nhảy xuống, đi ra phía sau ôm các con heo con vào trong lòng, liền hô lên, "Chuồng heo ở đâu?".

Chu thị mỉm cười chạy đến bên xe trâu ôm một con heo xuống, rồi đi đầu dẫn đường cười nói:"Đi đến góc sân bên kia, muội sẽ đưa huynh đến đó". Chu Dân liền ôm heo con, đi theo phía sau Chu thị vào sân.

Hai người đi thẳng đến chuồng heo mới xây,Chương Vân từ sân sau chạy vào liền thấy bọn họ, cười nói: "Có một con heo con nữa, con sẽ đi ôm nó."

"Để đó đi, đừng thấy chúng nó còn nhỏ mà tưởng nhẹ, cũng phải nặng hơn 20 cân đó, với vòng tay nhỏ bé của cháu thì khó có thể ôm được, vẫn là để ta đến ôm cho". Chu Dân sải nhanh bước chân, vẫn không quên lớn tiếng ngăn cản nàng, vì sợ heo con nặng quá sẽ đụng phải Chương Vân.

"Đại cữu, sao cháu có thể yếu như vậy được, đừng xem cháu như một con gà con, hơn hai mươi cân cháu cũng có thể ôm được đấy". Chương Vân bật cười, cảm thấy đại cữu quá coi thường sức lực của mình, lập tức chạy ra bên ngoài chỗ đậu xe trâu, khi đến nơi chỉ thấy một con heo con phấn bạch đang nằm trên xe.

Chương Vân cao hứng lập tức leo lên xe trâu, liền nhìn thấy tiểu heo con đang híp mắt, tay chân trói buộc, tuy rằng trên người phát ra mùi vị mặc dù không dễ ngửi lắm, nhưng nhìn lại có chút u mê, đáng yêu, vì thế liền ngồi xổm xuống dang hai tay ra ôm con heo con vào trong ngực.

Con heo con đang cuộn tròn như ngủ mà như không ngủ, ngay khi Chương Vân ôm nó, nó bắt đầu cử động, trong miệng phát ra tiếng kêu éc éc, thân hình tròn trịa, da còn nhiều lông tơ tinh minh, bàn tay thật sự không có chỗ nào để nắm lấy, như vậy nó còn động đậy tránh đi, nhất thời Chương Vân ôm trong ngực không được nữa.

Mắt thấy heo con muốn thoát khỏi vòng tay của Chương Vân, Chu Dân vội vàng quay đầu bước vào trong xe trâu, duỗi tay cầm lấy, cười nói:"Ta đã nói rồi, này thực không dễ ôm, vẫn là để đại cữu đưa đến đây cho đại cữu đi". Chương Vân thử một hồi cũng không được nên ngoan ngoãn nhường cho đại cữu ôm đi, liền nhảy xuống xe đi theo phía sau.

Một lúc sau, ba con heo con được đưa vào chuồng heo lớn, Chu thị cũng đem chuồng heo nhỏ chỉ cho Chu Dân xem và nói rằng nơi đó chuẩn bị để nuôi heo mẹ.

"Như vậy không tồi đâu, làm luôn để lần sau không phải trở tay nhờ người giúp đỡ, dù đều là người quen biết trong thôn, không cần trả tiền công nhưng phải chuẩn bị đồ ăn, mà làm đơn giản thì cũng không được, một ngày ăn cũng tốn không ít tiền". Chu Dân nhìn xong vội gật đầu, nói thẳng làm như vậy thật tốt.

[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ