Chương 40

2.1K 102 8
                                    

Edit: Xíu

"Vân nhi, muội đừng ngồi dậy, mau nằm xuống đi".Chương Trình thấy nàng muốn chống đỡ ngồi dậy, vội bước nhanh tiến lên ngăn cản., đừng đứng dậy và nằm xuống nhanh chóng.

"Đại ca, chuyện nói trong từ đường sao rồi, đại ca nói cho muội biết đi". Chương Vân cũng không có chống đỡ nữa, liền nằm xuống mở miệng nói.

Chương Trình đến ngồi xuống băng ghế cạnh mép giường , Chu thị thấy hai huynh muội có chuyện muốn nói nên lên tiếng:"Vậy Trình Tử, con ở lại đây, nương đi sắc thuốc". Thấy ba huynh muội đều đồng ý, nên Chu thị mới ra khỏi phòng.

"Hôm qua cha mang ta đi từ đường, trên đường đi cha cũng nói với huynh đây là chủ ý của muội, chúng ta làm như muội nói vậy, đến từ đường thì đứng chờ ở bên ngoài, mãi cho tới khi bên trong việc tế tổ kết thúc thì cha liền mang theo huynh ở ngoài cửa gọi lý chính, sau khi lí chính đến thì đem chuyện dầu trà nói ra cho ông ấy biết, lí chính lúc đó miễn bàn có bao nhiêu vui mừng, nói thẳng ra nhà chúng ta đã có đóng góp rất lớn với người dân trong thôn, sau đó lí chính liền thông báo mọi chuyện ra trước mặt mọi người, cũng mời các vị trưởng lão trong tộc  cùng nhau thương nghị chuyện này". Chương Trình vẻ mặt đầy ý cười nói ra, trong giọng nói tràn đầy phấn khích.

"Sau đó lí chính cùng các bậc trưởng lão đã thương lượng được kết quả gì rồi?". Cái Chương Vân quan tâm kết luận, nghe xong liền hỏi.

Chương Trình lắc đầu nói: "Huynh cũng không biết được, muội lúc đó không có ở  đó nên không có nhìn thấy cảnh tượng vui mừng lúc đó đâu, huynh cùng cha nào có lấy đâu ra cơ hội để đi tìm lí chính, vì đều bị mọi người vây quanh, người người trái, phải kéo chúng ta đến nhà làm khách, hôm qua ta cùng cha rời nhà này đi nhà khác mãi đến trễ mới trở về, lúc đó còn vào phòng xem muội, thấy muội đã ngủ rồi nên không đánh thức muội dậy nữa".

Chương Vân tuy rằng trong lòng rất muốn biết kết quả, nhưng lúc này vẫn chưa có tin tức gì nên chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi, lại nhìn thấy đại ca vui vẻ như vậy trong lòng không khỏi vì huynh ấy mà vui mừng, trên mặt cũng nở nụ cười, nghe đại ca nói bị mọi người kéo đi làm khách, Chương Hưng ở một bên nghe cũng rất vui vẻ, thỉnh thoảng cũng xen vào hỏi vài câu, tiểu tử này hỏi phần lớn là ăn và chơi, tổng thể hai phương diện này không thể tách rời, chọc cho Chương Vân với Chương Trình cười không ngừng.

Trong phòng đang nói chuyện cười vui vẻ thì Chương Hữu Khánh đẩy cửa bước vào nói:"Trình Tử, lão tam nhà lí chính đi lại đây, nói là mời chúng ta đi qua xem". Nói xong liền bước đến bên giường nhìn xem xét Chương Vân một cái rồi nói," Vân nhi, con nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cho tốt, đừng lo lắng quá chuyện dầu trà, có cha cùng đại ca con lo liệu".

Chương Vân gật đầu đáp ứng, sau đó thúc giục cha với đại ca mau đi một chút, hai người cùng nhau rời khỏi phòng, Chương Hưng cũng đi theo sau ra ngoài, qua không bao lâu Chu thị bưng bát thuốc đi vào để cho nàng uống thuốc, rồi ngồi bên cạnh lặng lẽ may vá, chẳng bao lâu thì Chương Vân lại mê man ngủ thiếp đi.

Liền như vậy qua hai ngày sau, Chương Vân mới cảm thấy thoải mái hơn một chút, đầu bớt nặng nề, mũi thông thoáng, cổ họng không còn đau, không còn hắt hơi, các triệu chứng cảm lạnh dường như cũng được loại bỏ, cứ như thế nàng dần dần liền có tinh thần, sáng sớm hôm đó nàng còn cầu xin Chu thị  xuống giường , nghĩ muốn đi bộ trong sân một lát.

[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ