Chương 36

2.1K 105 6
                                    

Edit: Xíu

Chương Vân không nghĩ bản thân lúc này thật sự không có lộc ăn, từ khi mới bước ra khỏi phòng bếp liền hắt xì, sau đó lại thường xuyên ngứa mũi rồi hắt hơi, nước mũi càng lúc càng nhiều, trong người thì cảm giác mệt mỏi, nàng lúc này sao còn không biết được bản thân là bị cảm rồi.

Bởi vậy, làm hại Chu thị không được ngồi xuống ăn cơm đàng hoàng, lúc nàng hắt hơi một cái liền đặt đũa, xoay người đi vào phòng bếp, trước khi đi ra ngoài miệng còn không quên dặn dò:" E sợ là ngày hôm qua tắm bị cảm mạo, nương sẽ đi nấu canh gừng ngay, con uống xong liền đi lên giường đắp chăn cho ngươi đổ mồ hôi mới tốt được ".

Chu thị nhắc xong liền đi ra ngoài, Chương Trình lúc này cũng đi theo đứng lên vội vàng chạy ra khỏi nhà chính, chỉ chốc lát đi vào, trong tay cầm chậu than bên trong có bỏ bánh dầu trà, vừa bước vào liền đặt ở dưới chân Chương Vân, để nàng có thể ấm áp hơn.

Chương Vân sợ cảm lạnh lây truyền đến mọi người nhà nên không dám ngồi xuống bàn, vội từ trong góc tường mang ra một cái băng ghế nhỏ, tự giác ngồi sang một bên, Chương Trình vội đem chậu than  để bên người nàng, dặn dò nói: "Mau sưởi ấm đi, đợi lát nữa nương sẽ bưng canh gừng đến cho muội".

Chương Vân khẽ ậm ừ một tiếng, Chương Hưng ở trên bàn cũng bắt đầu di chuyển đến, đem mỗi món ăn gắp một ít, trong tay cầm hai cái bát đồ ăn đầy ụ.

"Tỷ, cầm lấy đồ ăn này ăn đi." Chương Hưng hai tay cầm bát, chạy tới chỗ Chương Vân, nhét vào tay nàng, cũng đem chiếc đũa đưa cho nàng.

Chương Vân nhìn cái bát xếp đầy đồ ăn như núi, thật sự cảm thấy rất đói bụng , nhưng cái mũi bị tịt, cho nên ăn cái gì vị cũng giảm, nàng  cúi đầu  ăn miệng nhỏ đồ ăn, trong lòng lại thở dài bản thân thật sự không có lộc ăn.

"Mau, mau, tới uống canh gừng đi." Qua một hồi, nồi trong phòng bếp mở ra, Chu thị bưng bát lớn canh gừng nóng hổi đi tới , ​​chân vẫn còn sải bước chưa tới nhưng miệng đã gọi lên.

Chương Vân tự nhiên ngoan ngoãn buông bát đồ ăn trong tay xuống, tiếp nhận bưng bát canh gừng, thổi thổi cho bớt nóng rồi uống hết xuống bụng, Chu thị vội lên tiếng thúc giục: "Được rồi, đừng chậm trễ, nhanh đi vào phòng đắp chăn lại cho mau đổ mồ hôi đi". Nói xong liền kéo Chương Vân dậy, vội vàng đu ra khỏi nhà chính, đưa nàng vào trong phòng ngủ.

Nhìn thấy Chương Vân cởi quần áo bông ra nằm ở trên giường tiến vào ổ chăn, Chu thị liền ấn kín  các góc chăn bông rồi mới rời khỏi phòng, đi tới nhà chính cầm chậu than xuống đặt ở trước giường của Chương Vân, xong dặn dò vài câu mới đi lên nhà chính ngồi.

"Nương bọn nhỏ, Vân nhi cũng chưa ăn gì, vẫn là đem chút đồ ăn vào trong phòng đi, bảo con có thể dậy ăn một chút". Chương Hữu Khánh trong lòng nhớ thương con gái, sợ nàng đói bụng, thấy Chu thị trở về, liền mở miệng nói.

Chu thị vội vàng xua tay nói: "Cái này nhất định phải trùm kín người bây giờ cho ra mồ hôi , lát nữa ta hâm nóng đồ ăn mang vào cho con ăn cũng được". Chương Hữu Khánh ngẫm lại cũng đúng nên không nói gì nữa , mọi người tiếp tục ngồi vào bàn ăn cơm tất niên, trong đó Chu thị sẽ thỉnh thoảng đứng dậy, đi vào phòng nhìn Chương Vân một cái, xem chăn bông của nàng có được nhét kỹ không, trên người mồ hôi có xuất ra hay không.

[Hoàn] Vượng gia tiểu nông nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ