Eunbi's POV
Naupo kami sa malaking bato at tumingin sa view, napaka ganda.
Kita rin ang buwan dito, napakagandang pag masdan ng paligid."The moon is beautiful isn't it?" Biglang tanong niya.
Tumingin ako kay Hyewon, nakatingin siya sa kalangitan. Specifically sa moon, ewan kung bakit pero nakangiti ako habang nakatingin ako sa kanya.
"But, may mas maganda pa sa buwan" ani niya.
"Ano?"
"Ako"
Bahagya akong natawa sa sagot niya, abay mahangin.
Speaking of mahangin humangin ng malakas hindi man ito direktang lumapat sa balat ko ngunit nilamig parin ako.
Nagulat ako ng maramdaman ko nalang na nasa likod ko na ang jacket ni Hyewon.
"Hye, kaya ko. Suotin mo yan" ani ko.
"Pero—"
"Hyewon."
Agad niya akong sinunod at kinuha ang jacket niya.
Tumayo ako at humakbang makailang beses paharap. Laking gulat ko ng maramdaman ko ang braso ni Hyewon sa bewang ko.
"Kung ayaw mo ng jacket ko edi ako nalang" ani niya.
Pinatong niya ang ulo niya sa balikat ko at nakatingin kami sa buwan.
"Eunbi..."
"Hmmm?"
Tumigil siya sa pag kakayakap sakin, iniharap niya ako sa kanya at hinaplos ang pisngi ko.
"Maybe mashadong mabilis para sayo, pero hindi ko na kayang pigilan toh.."
Napakunot naman ang noo ko sa mga sinabi niya.
"Sa araw araw na kasama kita napapangiti mo ko."
"Gusto ko araw araw ikaw kasama ko"
"Kakaiba ang pakiramdam ko pag nandyan ka""Kwon Eunbi, sigurado ako sa nararamdaman ko."
"I love you.."
Natigilan ako sa pag ka alala ko na hindi kami pwede. Ayoko siyang masaktan lang sa huli, ayoko ng makita siyang umiiyak dahil sakin.
"H-hyewon.."
"Wag mong pigilan ang sarili mo Eun..."
Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan ang itaas nito.
"I know you love me too.."
Sh*t
"Hyewon, hindi tayo pwede"
Ambang tatalikod na ako ngunit hinila niya ang braso ko at sabay yakap sa bewang ko. Hinila niya ako palapit sa kanya dahilan para mawalan ng distansya ang katawan naming dalawa.
"Eunbi please.."
"Hyewon, h-hindi tayo pwede.."
"Pwede, ayaw mo lang. Wag mong pigilan ang sarili mo Eunbi"
"Pero Hye-"
"Tell me the truth, wag kang mag sinungaling sakin Eun.."
"Hyewon..."
"I...."
Agh! Gusto kong ipag sigawan na mahal ko siya pero hindi pwede! Gusto ko siyang halikan pero hindi ko kaya! Gusto ko siyang yakapin ng mahigpit at iparamdam ang pag mamahal ko sa kanya pero bawal!
"Eunbi... I love you..."
"But Hyewon, I repeat hindi tayo pwede.."
"Wag mo saktan ang sarili mo Eunbi, don't be selfish. I-share mo yung pag mamahal na gusto mong i-share, sakin."
BINABASA MO ANG
Black Angel|| KangBi AU
Fiksi PenggemarKasalanan ko kung bakit bawal tayo, hindi ko sinasadya ang mga ito. Nais kong bumawi sayo, pero pano kung ayaw mo? -Hyewon KangBi Fantasy TAGLISH AU