Xuống nhà ăn cơm xong, Vương Nhất Bác ở lại nói chuyện với ông Vương. Tiêu Chiến về phòng pha nước ấm, nhìn bọt xà phòng nổi trên mặt nước, hương thơm thoang thoảng, cảm giác thật thoải mái.
Anh vừa ngâm mình trong nước ấm, vừa cao hứng lẩm bẩm hát, thì đã nghe tiếng mở cửa, chưa kịp rời khỏi mặt nước để mặc lại quần áo thì người cũng đã vào trong rồi.
Vương Nhất Bác không nhìn anh, Tiêu Chiến thấy cậu vậy mà đi vào đây đánh răng, động tác khoan thai từ tốn.
Tiêu Chiến chỉ ước mình nhỏ lại một chút, sẽ dễ dàng lặn xuống luôn.
Cuối cùng cậu cũng đánh răng xong, Tiêu Chiến thấy đối phương đang lau mặt chắc sẽ nhanh chóng ra ngoài nên cũng bớt căng thẳng hơn, thở phào trồi khuôn mặt lên.
Chưa kịp vui mừng, thì Vương Nhất Bác chậm rãi đi về phía anh, tay bận rộn cởi áo. Tiêu Chiến thấy đôi mắt kia nhìn mình không rời, chân mày còn ẩn ý nhướn lên một cái.
Lòng thỏ con kịch liệt sợ hãi.
"Vương Nhất Bác, cậu...tôi đang tắm, cậu vào đây làm gì?"
Vừa nói xong, Tiêu Chiến thấy đối phương có vẻ mặt rất cao hứng.
Vương Nhất Bác chưa thấy anh xù lông như thế với mình bao giờ, vành tai kia còn đỏ ửng, sinh lòng muốn chọc ghẹo một chút, nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là thôi vậy.
Sợ anh ta không thoải mái.
Đỉnh đầu có vật mềm mại phủ lên, Tiêu Chiến đưa tay chạm vào, định kéo xuống, thì nghe được chất giọng khàn khàn của cậu cùng tiếng nước chảy xuống.
"Nếu muốn nhìn tôi thì cứ việc kéo xuống, dù sao chúng ta cũng là quan hệ hôn nhân hợp pháp"
Anh tức khắc dừng tay, Vương Nhất Bác đang tắm bên cạnh, cách một tấm kính, có thể nghe được tiếng nước chảy rõ ràng, còn có hương sữa tắm nhè nhẹ loang tỏa trong không khí.
Tiêu Chiến bị cậu trùm áo lên đầu, che mất tầm nhìn, động cũng không dám động, nhưng mà áo sơ mi mỏng manh mang theo mùi hương cơ thể của người kia thì có thể che khuất được bao nhiêu dưới ánh đèn ấm áp trong phòng tắm này chứ.
Vương Nhất Bác tắm rửa sạch sẽ, cũng đã ngăn được cơn lốc trong lòng. Thấy người kia từ nãy đến giờ đều ngoan ngoãn ngồi bất động, sợ nếu xấu xa kéo dài nữa, anh ta lại bị cảm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX- Bác Chiến ] Hai Chữ Chúng Ta
قصص عامةThể loại: hiện đại, cưới trước yêu sau, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãng tử quay đầu, ngược ngược ngược, niên hạ. Văn Án: " Tiêu Chiến hai mươi chín tuổi, đã kết hôn. Đối phương là người được gia đình sắp xếp, anh không có chọn lựa...