Hôm nay anh lại đến thăm ông ấy.
Nhìn Tiêu Xán được người ta đút từng thìa nước, lau tay lau chân mà lòng nặng trĩu. Đến khi ra khỏi bệnh viện, gió lớn thổi tới, mới thấy mắt mình đỏ hoe.
Về đến nhà lại ôm chặt Ưu Ưu không nói lời nào, làm đứa bé ngơ ngác í a i a không ngừng.
Chứng đau đầu càng lúc càng nặng, trị không được nữa.
Mấy hôm nữa có bài phát biểu trước toàn thể công ty, anh có chút e sợ, trí nhớ dạo này không tốt lắm, quên trước quên sau, đến việc rửa bát cũng làm đi làm lại mấy lần liên tục.
Lương Thành Châu cũng không ép anh làm phẫu thuật như trước nữa, có lẽ ông ấy cũng không nắm chắc phần thắng, cũng không dám đánh cược.
Sức khỏe càng lúc càng tệ, Vương Nhất Bác càng lúc càng khiến anh đau lòng.
Thời gian này cậu đặc biệt tốt, như trở lại cậu bạn nhỏ năm ấy.
Nhìn Vương Nhất Bác cùng Ưu Ưu ngồi trên sô pha xem ti vi, máy hút bụi xoay xoay dưới sàn, điều hòa làm việc liên tục, không khí ấm áp hòa thuận, là cảnh đẹp anh khắc ghi trong lòng.
Sáng hôm nào Vương Nhất Bác cũng cùng anh đi bộ, rồi cả hai cùng đi ăn sáng, ăn hết mấy món ngon bình dị mà người trẻ tuổi thường ăn.
Buổi tối có thời gian sẽ bế Ưu Ưu đi dạo trong vườn vài vòng, Vương Nhất Bác thì chơi ván trượt gần đó, tiếng cười nói vui vẻ, hoa trong vườn cũng chẳng còn ưu sầu.
Mọi chuyện vốn có thể yên bình như thế.
.
.
Vương Nhất Sâm nghe tin Rose về nước, ông cùng Nhất Bác lại xảy ra mâu thuẫn, Lâm Thường đến tìm anh.
Tiêu Chiến cũng không biết nên nói gì, dẫn bà đi mua sắm, đến khu vực bán đồ trẻ con liền dừng bước.
"Con thích thì mua về ngắm một chút cũng được". Lâm Thường dịu dàng mỉm cười, cũng ngắm nghía đôi giày xinh xắn kia.
Bà trước kia từng nhắc chuyện con cái với anh.
Trong nước cho kết hôn cùng giới đã lâu, những người như họ muốn có con thì có thể nhờ vào y học. Lần đó Lâm Thường cũng nói với anh như thế, nhưng Tiêu Chiến không đắn đo mà trực tiếp từ chối.
Một phần do phải tìm người mang thai hộ, sẽ có hại cho người phụ nữ ấy, Tiêu Chiến không muốn.
Một phần khi ấy anh và Nhất Bác, có hợp đồng mấy năm, cậu lại ghét anh đến cùng cực, làm sao dám nghĩ đến chuyện giữa hai người sẽ có một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX- Bác Chiến ] Hai Chữ Chúng Ta
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, cưới trước yêu sau, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãng tử quay đầu, ngược ngược ngược, niên hạ. Văn Án: " Tiêu Chiến hai mươi chín tuổi, đã kết hôn. Đối phương là người được gia đình sắp xếp, anh không có chọn lựa...