Trong mơ tỉnh dậy cả người mồ hôi đầm đìa, Vương Nhất Bác ngẩn người xoay qua bên cạnh.
Nơi này mỗi sáng, chỉ cần mở mắt dậy liền có thể nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc của đối phương đang say giấc.
Anh ấy sẽ ngủ rất yên ổn, bị cậu chiếm tiện nghi ôm lấy cũng không phản ứng, sau đó lại tựa như mèo con yếu ớt nũng nịu, nhẹ nhàng cọ mái tóc vào chiếc cằm vừa mọc lún phún râu của Vương Nhất Bác.
Bọn họ từng có những giây phút hài hòa như thế, mà bây giờ vị trí vốn ấm áp đó đã không còn ai, đến drap giường cũng phẳng phiu không một nếp nhăn.
Anh đi thật rồi. Vương Nhất Bác cậu giữ không được, im lặng nhìn anh vội vã rời đi.
Ngay trong đêm. Mưa lớn như thế, vậy mà một giây một phút cũng không muốn ở lại căn nhà này.
Vương Nhất Bác vuốt vuốt mặt, mệt mỏi rời giường.
Mỗi buổi sáng từ trên lầu bước xuống Vương Nhất Bác đều theo thói quen ghé qua nhà bếp, thế nào cũng thấy anh đang bận rộn nấu ăn. Cho dù chỉ là một buổi sáng đạm bạc, nhưng cái cảm giác cả hai ngồi xuống cùng ăn một bữa cơm thì cũng đã là báu vật mà hiện tại Vương Nhất Bác cầu mà không được.
Trong tủ lạnh có thức ăn để sẵn, chỉ cần bỏ sức làm thêm vài bước theo giấy nhớ là được. Vương Nhất Bác loay hoay tới lui, vậy cái gì cũng hỏng bét, nhưng lại không nỡ vứt vào thùng rác.
Đây là buổi sáng Tiêu Chiến chuẩn bị trước cho cậu, bây giờ đổ đi thì sau này sẽ không còn cơ hội được ăn nữa.
Vương Nhất Bác lặng lẽ ăn bánh mì nướng quá tay khiến một góc cháy đen, ăn đến tim gan đều đắng chát.
.
Hôm đó thư ký Trương mang tài liệu đến nhà, Vương Nhất Bác nhanh gọn kí tên vào đơn khởi kiện sau đó vứt luôn bút máy vào sọt rác.
Cây bút này sử dụng đã lâu rồi, là quà tặng tốt nghiệp của Vũ Kỳ.
Vụ tố tụng lần này Vương Nhất Bác không cố ý che giấu, truyền thông đều đưa tin rầm rộ. Đối với những loại người như thế này thì dùng thủ đoạn với họ chỉ thấy ghê tay, Vũ Kỳ với số tội kia cũng đủ ở tù mọt gông, ngày cậu ta được giải ra khỏi tòa án, Vương Nhất Bác ngồi trong xe nhìn ra, phát hiện người trước mặt quá đỗi xa lạ, một chút dáng dấp của thiếu niên nhiệt huyết ngày xưa đều tiêu tan.
Vũ Kỳ ngày trước dương dương tự đắc ỷ vào Vương Nhất Bác thường hay mềm lòng với bạn bè, bây giờ đối mặt với pháp luật, hối hận cũng không kịp. Báo chí thi nhau đưa tin, chuyện gì cũng đắp nặn thêm, khiến những mối quan hệ ngày xưa dựa vào Vương Nhất Bác dựng nên đều quay lưng lại với hắn, không một ai giúp đỡ, hoàn cảnh khốn đốn chẳng trốn thoát khỏi gông cùm pháp luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX- Bác Chiến ] Hai Chữ Chúng Ta
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, cưới trước yêu sau, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãng tử quay đầu, ngược ngược ngược, niên hạ. Văn Án: " Tiêu Chiến hai mươi chín tuổi, đã kết hôn. Đối phương là người được gia đình sắp xếp, anh không có chọn lựa...