Không ngoài dự đoán, hôm sau Tiêu Chiến liền sốt, cơ thể nóng hầm hập, gọi mãi cũng chỉ mơ màng ậm ừ một tiếng rồi ngủ thiếp đi.Hôm nay Vương Nhất Bác không đi làm, vừa vặn chăm sóc được ma bệnh này.
"Tiêu Chiến, mau dậy, đi bệnh viện" . Vương Nhất Bác vỗ vỗ má anh. Tiêu Chiến loáng thoáng nghe đi bệnh viện, liền giữ chặt cánh tay cậu lại.
"Đừng, tôi không muốn đi bệnh viện"
Nhất Bác lau mặt cho anh, có chút trêu chọc: "Sợ bị tiêm một mũi à?"
"Ừ" . Anh không còn chút sức lực, qua loa trả lời, chỉ cần đừng đến đó, Nhất Bác không thể biết.
Hiện tại anh chỉ thấy đầu óc quay cuồng, cơ thể mỏi nhừ, không suy nghĩ được gì, mở mắt ra nhìn thấy mọi thứ đều rất mơ hồ, giống như đang trôi dạt giữa không gian ngoài vũ trụ.
Nhất Bác thấy anh một lát lại bị giật mình, ngủ không yên, mãi cũng không chịu hạ sốt.
"Mau khỏe lại đi. Tôi dẫn anh đi Iceland"
"Khi nào?". Giọng anh thều thào như không có sức, đầu đau như búa bổ, vẫn cố gắng hỏi.
"Tuần sau, tuần sau tôi có việc, đến đó công tác, anh đi không?". Vương Nhất Bác không hiểu nổi, người này ngủ li bì cả ngày, nhìn mệt mỏi như vậy, nghe đi chơi liền có sức lại rồi à, thỏ nhỏ ham chơi.
"Chúng ta?". Tiêu Chiến cố gắng xua đi đau nhức trong đầu, bàn tay nắm chặt tay cậu, giống như rất gấp gáp.
"Ừ, chỉ có tôi với anh, hai chúng ta". Vương Nhất Bác nghĩ anh đang đề cập đến những chuyện lần trước, không biết rằng trong lòng anh vui đến nhường nào.
Muốn ngắm cực quang cùng người, muốn cùng người trượt tuyết, muốn cùng người làm mọi chuyện yêu thích, trước khi mệnh dứt hơi tàn.
"Sao lại khóc rồi? Khó chịu chỗ nào sao?" Vương Nhất Bác chườm đá lạnh lên trán cho anh, cẩn thận dùng tay lau đi giọt nước mắt trên má người.
Anh chỉ khẽ lắc đầu, trong lòng lại nặng nề, bệnh lần này, nếu qua khỏi, không biết cơ thể đã bị tàn phá thành dạng gì.
Cơn sốt này kéo dài thật lâu, đến ngày thứ tư Tiêu Chiến mới có thể rời giường mà đi lại, phát hiện cánh tay trái thường xuyên tê cứng không có sức, lại kèm theo run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX- Bác Chiến ] Hai Chữ Chúng Ta
Fiction généraleThể loại: hiện đại, cưới trước yêu sau, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãng tử quay đầu, ngược ngược ngược, niên hạ. Văn Án: " Tiêu Chiến hai mươi chín tuổi, đã kết hôn. Đối phương là người được gia đình sắp xếp, anh không có chọn lựa...