Vương Nhất Bác bỏ đi, Tiêu Chiến dọn xong mảnh vỡ, vẻ mặt bình tĩnh thu dọn thức ăn trên bàn, thực hiện mọi việc như thường lệ. Bát cháo chưa ăn xong, cũng không thấy đói, uống thuốc, thoa thuốc cho vết bỏng, vừa nằm xuống giường đã thấy rất mệt, vừa uống mấy viên thuốc ngủ, hai mắt đã nặng nề nhắm lại.
Ác mộng như thường lệ kéo dài xuyên suốt, mơ trong mơ, tỉnh hay không tỉnh, sợ hãi chồng sợ hãi, không biết hiện tại đã là ngày nào hôm nào, thôi vậy, cứ kệ đi, quan trọng nữa sao?
Đến sáng Vương Nhất Bác mới về nhà, thấy quần áo của mình đã được giặt sạch sẽ phơi ngoài hiên, nhưng đêm qua giống như không được mang vào, tuyết rơi xuống làm ẩm ướt hết rồi.
Cậu tự mình lấy vào, tự giặt lại, phát hiện đến máy giặt cũng làm khó được bản thân. Trong tủ lạnh cũng chẳng có thức ăn, máy hút bụi đã hết pin, tĩnh lặng nằm dưới gầm bàn.
Không khí yên tĩnh đến đáng sợ, giống như, trong mái nhà này, chỉ có mình cậu đơn độc tồn tại, cảm giác rất thiếu an toàn.
Vương Nhất Bác lên phòng anh, muốn gọi người dậy giặt đồ. Thật kì lạ, kêu mãi cũng không tỉnh, Vương Nhất Bác tức giận đá chăn ra, anh vẫn an tĩnh nằm đó ngủ say.
" Tiêu Chiến, đừng làm bộ làm tịch"
Kêu một lúc lâu, Vương Nhất Bác mất kiên nhẫn định bỏ ra ngoài, nhưng nhìn đến khuôn mặt gầy gò thiếu huyết sắc lại không kiềm lòng được, phân vân một lúc mới ngồi xuống giường lay lay đối phương dậy.
Lạnh quá.
Cơ thể anh ta lạnh ngắt, nếu không phải còn hơi thở đều đều kia, có lẽ đã dọa Vương Nhất Bác một phen hoảng hồn.
Đừng nói lại phát ốm nữa.
Vương Nhất Bác từ bỏ việc kêu người này tỉnh, đảo mắt nhìn khắp phòng một lúc, cậu ngửi được mùi kì lạ trong căn phòng này, không phải hương thơm dễ chịu như trước kia, mà giống như là mùi của thuốc khử trùng, cồn, còn có mùi thuốc tây, từ khi nào mà anh ta biến phòng mình thành quầy thuốc mất rồi.
Lần nữa nhìn gương mặt kia, mí mắt nheo nheo, đôi môi ấy trắng bệch mấp máy, Tiêu Chiến trong mơ giãy giụa kịch liệt, hình như có người muốn kéo anh đi, sau đó tay có người giữ lại, bàn tay kia rất quen thuộc, anh rất muốn quay về.
" Tiêu Chiến " . Thấy anh có chút kì lạ, Nhất Bác gọi một tiếng, Tiêu Chiến bất ngờ giật mình tỉnh lại, cơ thể run lên từng hồi, hoảng sợ tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX- Bác Chiến ] Hai Chữ Chúng Ta
Ficção GeralThể loại: hiện đại, cưới trước yêu sau, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, lãng tử quay đầu, ngược ngược ngược, niên hạ. Văn Án: " Tiêu Chiến hai mươi chín tuổi, đã kết hôn. Đối phương là người được gia đình sắp xếp, anh không có chọn lựa...