Chương 11 (H)

1.4K 53 0
                                    

Nghiêm Lễ Chi vẫn còn hơi say không kiên nhẫn tranh cãi mấy cái này với hắn, trực tiếp bóp cằm Dương Kiên hôn.

Đôi môi bị chiếc lưỡi nóng và mềm mại của đối phương liếm vài cái, vừa tê vừa ngứa, Dương Kiên vô thức buông hàm răng, phát hiện bản thân mình không còn kháng cự nụ hôn của Nghiêm Lễ Chi.

Sống mũi cao thẳng hơi lạnh của Nghiêm Lễ Chi cọ vào hắn, đầu lưỡi mềm mại liếm quanh hàm răng của hắn, cổ họng Dương Kiên thắt lại, khi lưỡi đối phương cọ vào hàm trên của mình thì bất giác hít một hơi.

Dương Kiên muốn đẩy đối phương ra, nhưng hai tay chạm vào làn da mịn màng nóng bỏng của Nghiêm Lễ Chi lại không muốn dời đi. Nước nóng làm ướt hết quần áo của hắn, cách một lớp vải mỏng, Dương Kiên cảm nhận rõ ràng sức nóng từ làn da và tứ chi dẻo dai của người đàn ông. Đầu hắn bị hơi nóng mang theo mùi thơm trong bồn tắm hun đến mơ mơ màng màng, môi lưỡi mềm mại của Nghiêm Lễ Chi và mình đang dính chặt vào nhau cũng rất nóng, sự ấm nóng mơ hồ này, Dương Kiên trở nên mờ mịt trong sự ấm nóng, mờ ám trước đây chưa từng có này, hơi thở cũng dần trở nên nặng nề và gấp gáp. Hắn thậm chí còn bắt đầu chủ động đáp lại nụ hôn của Nghiêm Lễ Chi, mút đầu lưỡi của Nghiêm Lễ Chi, nâng eo cọ lên người Nghiêm Lễ Chi.

Hai người gần như cùng lúc có phản ứng, Dương Kiên đang bị Nghiêm Lễ Chi hôn đến sắp khó thở, đột nhiên cảm thấy ngực mình lạnh toát, áo sơ mi được vén lên vai, lồng ngực ngực trần trụi của Nghiêm Lễ Chi không chút trở ngại dán lên.

Cuối cùng Nghiêm Lễ Chi cũng buông môi hắn ra, tiếp tục trượt xuống, áp đôi môi mềm nóng dán lên xương quai xanh của Dương Kiên.

Dương Kiên vẫn còn đắm chìm trong nụ hôn sâu vừa rồi, hiếm khi thuận theo để đối phương hôn lên khuôn ngực rắn chắc tuyệt đẹp của mình. Cho đến khi núm vú bị đầu lưỡi của Nghiêm Lễ Chi đè lên liếm láp mấy cái, hắn mới hít một hơi thật sâu, vội vàng muốn đẩy đầu người đàn ông ra.

"Buông, buông tôi ra!" Mặt Dương Kiên đỏ bừng: "Cậu làm gì vậy!"

Viên núm vú nhỏ dựng đứng lên bị Nghiêm Lễ Chi ngậm rồi mút mạnh, rổi liếm láp không ngừng tạo ra tiếng nước, đồng thời tay phải nhanh chóng kéo mở khoá quần của hắn, chui vào từ mép quần lót của Dương Kiên, tóm lấy dương vật cương cứng của hắn sờ soạng.

Đàn ông đều là động vật nửa thân dưới, Dương Kiên bị kỹ xảo điêu luyện của đối phương làm cho rất thoải mái vô cùng, nhất thời quên mất giãy giụa, mềm nhũn mở rộng tay chân tuỳ ý động tác của Nghiêm Lễ Chi.

"Anh càng ngày càng quen với tôi." Nghiêm Lễ Chi liếm hai đầu vú hắn đến sưng đỏ và ẩm ướt, nâng người lên hôn dái tai của Dương Kiên. Dương Kiên bị đối phương sờ rất thoải mái, hoàn toàn không có tâm tư nghe Nghiêm Lễ Chi nói, khi Nghiêm Lễ Chi hôn còn tự mình ôm lấy eo đối phương, dụi mặt vào cổ đối phương.

Nghiêm Lễ Chi khẽ cười, tay còn lại lặng lẽ luồn vào trong quần của người dưới thân mình, tìm được hai cánh hoa môi đóng chặt ở phía dưới dương vật, đầu ngón tay ấn lên viên thịt đầy đặn, mềm mại ở phía trên một cách chính xác.

Thuần sói - Tirgis (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ