Ngoại truyện đặc biệt: Đón tết năm mới

70 9 19
                                    

-Ôi bận quá bận quá!

Clarith chạy tới chạy lui trong nhà mình, trên tay ôm một đống đồ trang trí. Ở giữa nhà có một chậu cây hoa đào lớn và Nyoko đang phải bắc thang lên để trang trí nó. Minoha cùng với vài cô hầu gái đang quét toàn bộ căn biệt thự từ trên xuống dưới để chuẩn bị đón khách. Vì hôm nay, tất cả các thành viên trong hội nói họ sẽ cùng đến biệt thự nhà Netsuma đón tết chứ không chịu ở hội quán, báo hại 4 mẹ con nhà Netsuma rất bận rộn, tới đứt hơi rồi.

-Sao Aron đi lâu quá vậy?

Aron được giao nhiệm vụ đi mua đồ ăn và bánh kẹo về để tiếp đón khách, nhưng đi mất dạng 2 tiếng rồi chưa thấy đâu. Sắp đến giờ hẹn rồi mà. 

-Mino, con đi tìm anh con về đây đi! Mọi người sắp đến rồi.

Clarith vừa nói dứt câu thì cánh cửa chính cua nhà đã đổ sập xuống dưới chân Daze:

-Chủ nhà đâu? Sao còn không mau ra tiếp khách?

Vài chục ánh mắt cá chết quay sang nhìn Daze, tội phạm vừa phá vỡ cánh cửa đắt tiền đó.

-Daze, chú có chắc là chú sẽ đủ tiền để đền cho nha cháu không?-Nyoko bẻ rôm rốp cái tay, báo hiệu chuẩn bị có án mạng.

------------------------------------

-Năm mới ăn đòn như này là dông lắm đó Daze. Mà năm nay có nhớ thả cá không vậy?-Pandora dùng băng cá nhân dán lên mấy vết cào trên cái bản mặt ngứa đòn đó. Nyoko giống mẹ nó ở điểm rất ít khi cắt móng tay nên trong lúc đánh đã tiện tay cho mấy phát cào đẹp mắt.

Hiện giờ tất cả đã tụ tập đông đủ ở biệt thự nhà Netsuma rồi, có cả Shikart và Shinren nữa. Nhưng hình như thiếu thiếu ai đó thì phải.

-Tất nhiên là đã thả cá rồi, còn là một con cá chép to đủ chứa mấy chục người ngồi luôn.-Daze tự hào khoe chiến tích.

-Sao mình lại có cảm giác không ổn tí nào cả?-Mion mặt ngẫm nghĩ rồi chợt sáng bừng lên-Thả ở đâu vậy?

-Ở thác nước trên núi sau hội mình ấy.-Daze "ngây thơ" trả lời.

Vừa dứt câu, cánh cửa một lần nữa thô bạo mở ra và đập vào tường, xuất hiện sau cánh cửa ấy là Yuurei người ướt sũng, thở không ra hơi.

-Năm mới thằng Daze nó cho tôi chơi trò cá vàng vượt thác các bác ạ! Bơi ngược cái thác muốn đứt hơi vẫn phải bơi.

Cả hội bụm miệng cười không thành tiếng. Allen còn tiện đùa thêm câu:

-Thả "con cá" to như này chắc được lộc lớn lắm đấy!

Vì chuyện dọn nhà mãi vẫn chưa xong nên dù rất nhiều người lười vẫn phải chung tay góp sức để còn chóng đươc ăn. Vừa làm vừa nói chuyện phiếm.

-Để tôi kể cho mấy người nghe. Năm nay Vũ cứ tươi cười suốt từ hôm hai chín tết đến tận bây giờ. Người ngoài nhìn vào còn tưởng nó bị bệnh tâm thần nữa.-Satoh kể chuyện bêu rếu Vũ.

-Ôi Vũ ơi, tạo nghiệp gì mà mắc bệnh vào đúng tết thế này?-Hội chị em đồng thanh, mắt hướng về phía Vũ cười đểu.

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ