Ngoại truyện: Chuyện giữa hai nhà Netsuma và Jakoku

56 7 2
                                    

Những câu chuyện sắp kể dưới đây xảy ra trước năm Clarith lên làm hội trưởng và hai ông bà Netsuma đi du lịch khắp thế giới. Hãy cùng bắt đầu những chuyện trước khi bà Raisa dắt con sang Lucifenia trước đã.

---Căn bệnh thế kỷ---

Bản thân hai ông bà Toru và Raisa cũng phải là những Đại Pháp sư của Anerchy mới có thể có được một đứa con gái bá đạo như Clarith. Ông Toru chính là Đại Pháp sư có công lớn nhất trong việc giải phóng Anerchy khỏi sự thống trị của các nước khác và cũng là mạnh nhất luôn. Nhưng trên đời này thì không có một ai hoàn hảo cả. Và ông ấy mắc phải một căn bệnh thế kỷ không bao giờ có thuốc chữa. Đó chính là...

Sợ vợ!

Trên hội, hay trước mặt dân thì oai phong lẫm liệt là vậy, nhưng khi về đến nhà thì chỉ biết khom lưng làm osin không công cho vợ mà thôi. Một ngày nọ, ông quyết định vùng lên bằng cách chống lại vợ cho đáng mặt Pháp sư mạnh nhất vương quốc. Điều đầu tiên ông làm là...

-Anh quyết rồi! Từ nay anh sẽ không phục vụ hai mẹ con bất kỳ điều gì hết. Việc nhà thì ta có người giúp việc làm sạch rồi nhưng không phải là đè đầu anh ra bắt xoa bóp hay phụ giúp chăm sóc sắc đẹp cả. Chẳng có Đại Pháp sư nào lại đi làm việc đấy cả. Còn em sau này không được quản anh nữa! Anh đi chơi với bạn, chơi net hay đi nhậu em cũng không được phép quan tâm rõ chưa?

Ông ấy đã tuyên bố hùng hồn trước mặt bà Raisa và cả Clarith như vậy đấy. Lần này hy vọng sẽ vùng lên thoát được bệnh sợ vợ.

Thế nhưng...

Bà Raisa không nói câu gì, chỉ cười rất tươi, nụ cười chưa đầy sát khí, và quăng ra một cái bàn phím. Biết điều, ông Toru quỳ luôn xuống bàn phím và lại nói liền như một cái máy:

-Từ nay mọi việc lớn nhỏ anh lo hết. Em và con gái chỉ việc ngồi chơi thôi. Anh chơi game hay đi đâu phải hỏi ý em bla bla...

Cũng xin nói thêm là Clarith được thừa hưởng nụ cười sát khí đó từ mẹ.

---Ra ngoài mà ngủ---

Trong khi ông Toru là Đại Pháp sư, thì bà Raisa Netsuma được xem là một Đại Mỹ nhân, đặc biệt là khi theo phong cách trưởng thành quý phái.

Một hôm nọ, bà Raisa hỏi con gái mình:

-Trông mẹ có đẹp không hả con?

Hôm đó bà ấy đang trang điểm theo phong cách dễ thương, đáng yêu, trái ngược hoàn toàn với phong cách trưởng thành bình thường của bà. Dù không xấu nhưng lại không phù hợp với bà ấy chút nào.

-Dạ không ạ!-Clarith thành thật trả lời.

-Cho con nói lại lần nữa, mẹ có đẹp không?

-Dạ không ạ.-Vẫn một mực trả lời.-Cha dạy là trẻ con thì không được nói dối.

Khi đó Clarith mới 4 tuổi.

Trong khi ông Toru cười tự hào vì mình có được cô con gái nghe lời mình thì dĩ nhiên, bà Raisa không hề vui chút nào. Trước nay lại có người bảo bà không đẹp, mà đó lại là chồng và con gái mình.

Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ